Bồ cũ Giggs giảm gần 20 kg sau 4 tháng sinh con

Imogen Thomas tâm sự, cô phải tập luyện rất gắt gao để thân hình trở lại như trước khi sinh bé Ariana.

Imogen Thomas tâm sự, cô phải tập luyện rất gắt gao để thân hình trở lại như trước khi sinh bé Ariana.

Imogen Thomas gợi cảm trên tạp chí Now Magazine.

Imogen Thomas gợi cảm trên tạp chí Now Magazine.

Hoa hậu xứ Wales nhận được ánh mắt trầm trồ khen ngợi của mọi người khi xuất hiện đầy nóng bỏng trên tạp chí Now Magazine mới đây. Trong bộ đồ áo tắm màu hồng neon rực rỡ, Imogen tự tin khoe thân hình gọn gàng hơn rất nhiều so với thời điểm mới sinh con. Cân nặng của người đẹp gần như trở lại như trước khi có bầu.

Bồ cũ của Giggs tăng gần 20 kg khi mang thai bé Ariana và quần áo tăng từ size 10 lên size 16. Bà mẹ một con tâm sự, cô phải nhanh chóng giảm cân để có thể trở lại công việc quen thuộc là làm người mẫu ảnh sau khi con gái đã cứng cáp hơn. Người đẹp thổ lộ, cô không ăn kiêng mà ăn uống đủ chất và chăm chỉ tập luyện thể dục. Imogen bắt đầu bằng việc chạy bộ trên máy, sau đó tuân thủ nghiêm ngặt các bài tập có cường độ cao để đốt mỡ thừa.

"Khi nhìn thấy ảnh của bản thân và nhận thấy mình chưa bao giờ béo đến thế, tôi muốn giảm cân ngay. Áp lực càng tăng lên bởi nghề nghiệp chính của tôi là người mẫu. Hàng năm nay, tôi quen với việc tạo dáng trước ống kính nên muốn quay lại với công việc càng sớm càng tốt. Tôi vẫn đang trong quá trình trở lại với size 10 trong mùa hè này. Đôi chân của tôi lúc này khá ổn, tôi chỉ muốn cho vùng bụng của mình săn chắc hơn thôi", cô cho biết.

Người đẹp bế bé Ariana đi mua sắm tuần trước.

Người đẹp bế bé Ariana đi mua sắm tuần trước. Ảnh: Erotem.

Khao khát trở lại với nghề là thế nhưng khi giảm cân rồi, Imogen Thomas lại thay đổi suy nghĩ. Bà mẹ một con cảm thấy, đã đến lúc từ bỏ công việc cởi quần áo khoe đường cong để làm một bà mẹ tốt.

"Tôi cảm thấy mình nên chấm dứt cho dù nó là một phần cuộc sống của tôi bao lâu nay. Tôi yêu công việc này và cũng kiếm tiền từ nó. Tuy vậy, tôi vẫn sẽ chụp ảnh lịch. Trước khi tôi làm mẹ, rất nhiều phụ nữ có ác cảm với tôi nhưng giờ thì rất nhiều người nhắn tin trên Twitter ủng hộ tôi, hỏi thăm bé Ariana và việc làm mẹ như thế nào. Họ có suy nghĩ tích cực hơn về tôi. Thực sự, tôi muốn làm một việc gì đó khác với trước đây", người đẹp tâm sự.

Hoa hậu xứ Wales thổ lộ, cô rất yêu thích và bằng lòng với công việc nội trợ và ở nhà chăm con như hiện nay. "Đó là một công việc tuyệt vời nhất từ trước tới nay. Trước đây, tôi có nhiều thời gian chăm chút cho bản thân còn giờ tôi không thể tin được là mình lại bận rộn thế. Ariana vô cùng dễ thương. Tôi từng tuyên bố là sẽ không giống nhiều bà mẹ khác lúc nào cũng khoe ảnh con trên Facebook và Twitter nhưng giờ thì tôi cũng giống họ", bà mẹ 30 tuổi chia sẻ.

Bị "ném đá" tơi bời sau bê bối tình ái với Giggs, Imogen Thomas dần lấy lại sự tự tin và tìm được hạnh phúc bên thương gia kém 3 tuổi Adam Horsley. Tháng 2 vừa qua, cặp đôi hạnh phúc đón cô con gái đầu lòng.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.