Clip công chúa út Harper Beckham cưỡi ngựa thành thục gây chú ý: Mới thế mà đã ra dáng thiếu nữ lắm rồi!

Harper Beckham ngày càng xinh đẹp và ra dáng một cô thiếu nữ mới lớn.

Harper Beckham ngày càng xinh đẹp và ra dáng một cô thiếu nữ mới lớn.

Nhắc đến Harper Beckham, công chúng sẽ nghĩ đến ngay một cô bé đáng yêu và xinh đẹp, vốn được sinh ra ở vạch đích và ngậm thìa vàng từ nhỏ. Là con út, cũng như con gái độc nhất của cặp đôi quyền lực David BeckhamVictoria Beckham. Harper lớn lên trong sự yêu thương, chiều chuộng và đùm bọc của bố mẹ và 3 người anh trai.

Hôm nay (ngày 18/8 theo giờ địa phương), vợ chồng Beckham đã đưa cô con gái Harper đi học cưỡi ngựa tại vùng ngoại ô thành phố Miami, Mỹ. Qua những đoạn clip được David và Vic chia sẻ, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước hình ảnh trưởng thành, phổng phao của cô bé 8 tuổi. Mặc kiểu trang phục đặc trưng dành cho người cưỡi ngựa, trông Harper vô cùng ra dáng một cô tiểu thư mới lớn.


Clip công chúa út Harper Beckham cưỡi ngựa thành thục gây chú ý: Mới thế mà đã ra dáng thiếu nữ lắm rồi!-1
Harper cưỡi ngựa khá vững chắc và tự tin

Clip công chúa út Harper Beckham cưỡi ngựa thành thục gây chú ý: Mới thế mà đã ra dáng thiếu nữ lắm rồi!-2Clip công chúa út Harper Beckham cưỡi ngựa thành thục gây chú ý: Mới thế mà đã ra dáng thiếu nữ lắm rồi!-3
Trông Harper trưởng thành lên hẳn khi "lên đồ" và cưỡi trên lưng ngựa

Trước đây, hình ảnh Harper mặc đồ cưỡi ngựa cũng từng gây bão mạnh vì quá đỗi đáng yêu và xinh đẹp trong mái tóc ngắn. Vẻ ngoài của con gái út nhà Beckham luôn được đánh giá rất cao khi thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ.

Clip công chúa út Harper Beckham cưỡi ngựa thành thục gây chú ý: Mới thế mà đã ra dáng thiếu nữ lắm rồi!-4Clip công chúa út Harper Beckham cưỡi ngựa thành thục gây chú ý: Mới thế mà đã ra dáng thiếu nữ lắm rồi!-5Clip công chúa út Harper Beckham cưỡi ngựa thành thục gây chú ý: Mới thế mà đã ra dáng thiếu nữ lắm rồi!-6
Harper trông đặc biệt xinh đẹp và khí chất khi mặc trang phục hơi hướng cổ điển thế này

 

Theo Helino


Victoria Beckham

David Beckham

Harper Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.