Lợi dụng Messi để vận chuyển ma túy

Cảnh sát Colombia đã bắt giữ 1 người đàn ông vận chuyển 11 kg marijuana (cần sa) trong chiếc túi đựng ảnh Leo Messi.

Cảnh sát Colombia đã bắt giữ 1 người đàn ông vận chuyển 11 kg marijuana (cần sa) trong chiếc túi đựng ảnh Leo Messi.

Tờ The Herald của Colombia cho biết, hôm qua cảnh sát nước này đã tóm cổ 1 người đàn ông (chưa được tiết lộ danh tính) vận chuyển 11 kg cần sa. Thủ phạm bị bắt khi đang vi vu nghe nhạc trên xem bus.

Điều đáng nói là thủ đoạn vận chuyển ma túy của người đàn ông này khá đơn sơ nhưng bất ngờ, rất dễ đánh lừa được nhà chức trách.

Thủ phạm và tang vật

The Herald dẫn lời cảnh sát cho hay, tên tội phạm này đã dùng 1 chiếc túi lớn đựng chiếc ảnh cố tình để lộ của Leo Messi với ý đồ ngụy tạo hắn chỉ là một NHM bóng đá bình thường. Tuy nhiên bên trong chiếc túi này đựng đến 11 kg cần sa.

Thủ đoạn của người đàn ông nói trên đã không qua mắt được cảnh sát hắn đã bị theo dõi nhiều ngày qua.

Theo The Herald, người đàn ông nói trên tỏ ra rất bình thản khi bị kiểm tra và chối quanh co khi cảnh sát tìm thấy cần sa trong túi mình. Tuy nhiên sau 1 hồi quanh co chối tội, hắn buộc phải khai báo hết và ngoan ngoãn tra tay vào còng số 8 về đồn.

Theo bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.