Roccuzzo không cần bơm ngực vẫn giữ được Messi

Tự nhận mình thua xa “quả bóng Hồng” Luciana Salazar, nhưng Antonella Roccuzzo tự tin khẳng định, cô sẽ không “nâng chỗ này” hay “bơm chỗ kia” để trói chân “Quả bóng Vàng” Lionel Messi.

Tự nhận mình thua xa “quả bóng Hồng” Luciana Salazar, nhưng Antonella Roccuzzo tự tin khẳng định, cô sẽ không “nâng chỗ này” hay “bơm chỗ kia” để trói chân “Quả bóng Vàng” Lionel Messi.

Không ít cule cho rằng, một người phụ nữ không quá đẹp như Antonella Roccuzzo quá may mắn nên mới được Messi khoác lên mình chiếc áo WAG lộng lẫy. Nhưng đã có lần, Antonella đáo để “đốp” lại đại khái rằng, chưa biết cô hay Messi ai may mắn hơn ai.

Về phần mình, ngày 22/1/2009, trước trận derby Catalan với Espanyol, Messi đã lần đầu tiên công khai mối quan hệ của mình với Antonella, đồng thời bố cáo thiên hạ rằng: cô bạn gái từ thuở thiếu thời của anh tại thành phố Rosario chính là “bùa may mắn” trong sự nghiệp thi đấu của mình và cũng là động lực cho anh chinh phục mọi đỉnh cao sân cỏ cùng Barcelona.

Còn sau những trận đấu căng thẳng trong một mùa giải lúc nào cũng bận rộn, Messi rất cần những giây phút bình yên trong tâm hồn bên cạnh một nửa của mình. Bởi thế, lúc nào Messi cũng trẻ và tươi tắn hơn hẳn mỗi khi ở bên người bạn đời.

 
Antonella Roccuzzo tự tin giữ chân Messi

Cũng trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây trên một tờ báo của TBN, Messi đã bật mí về Antonella: “Cô ấy luôn làm tôi cười suốt. Không phải lúc nào chúng tôi cũng gặp chuyện may mắn trong cuộc sống nhưng mỗi khi ở bên nhau, tôi và Antonella đều dẹp qua mọi phiền muộn”.

Antonella hiền lành, bẽn lẽn, ít nói nên được cho là hợp với Messi hơn cô nàng ca sỹ, người mẫu kiêm diễn viên Luciana Salazar quá dữ dội, quá nóng bỏng (đã xuất hiện trên tạp chí Playboy) từng bị đồn là tình nhân bí mật của ngôi sao Barcelona.

Messi mà cặp Salazar (32 tuổi) thì sẽ bị gọi là “phi công trẻ lái máy bay bà già”. Hơn nữa, danh tiếng “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” của Messi cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, bởi Salazar vốn được ví như “điếu cày ủy ban”, sau khi cô nàng tuyên bố hùng hồn rằng, sẵn sàng ngủ với bất kỳ cầu thủ nào được khoác áo đội tuyển Argentina.

Mỗi khi được đề cập về “chuyện tình Salazar - Messi”, Antonella không hề khó chịu mà trái lại còn trả lời rất thông minh và dí dỏm: “Tôi cũng hy vọng có được vẻ bề ngoài hấp dẫn như Salazar nhưng thú thật tôi hài lòng về chính mình. Tôi cũng chẳng cần... bơm ngực để được hấp dẫn hơn. Tôi không ganh tị với Salazar vì tôi có Messi còn cô ấy thì không. Messi cũng nói anh ấy yêu tôi đơn giản chỉ vì đó là tình yêu”.

Antonella kết thân với Shakira

Lionel Messi và Gerard Pique là những người bạn thân thiết nhất tại Barcelona. Tình bạn này của hai chàng trai cùng sinh năm 1987, cùng trưởng thành từ lò La Masia lại càng khăng khít, khi hai nàng WAG của họ, Antonella Roccuzzo và Shakira... hợp cạ với nhau trong hội WAGs ở Nou Camp.

Một người bạn thân của Antonella tiết lộ trên tạp chí El Jueves (TBN): “Không phải Messi mà Shakira mới là thần tượng của Antonella. Antonella ngưỡng mộ ca sỹ Colombia từ nhỏ nên cô ấy rất hạnh phúc khi được gặp và kết bạn với Shakira tại Barcelona. Trái lại, Shakira coi Antonella như người em gái thân thiết của mình”.

Mối quan hệ của Antonella và Shakira thêm gần gũi, khi hai nàng WAG nổi tiếng của Barca cùng... dính bầu. Bởi lẽ, cô ca sỹ bốc lửa người Colombia đã lên tiếng khẳng định rằng, cô sẽ tạm gác mọi công việc để nghỉ ngơi chờ ngày “lâm bồn”.

Vậy cô ca sỹ của bài hit “Waka Waka” làm gì để giết thời gian trong thời gian rảnh, ngoài chuyện nhỏ to tâm sự và trao đổi thông tin về chuyện “bầu bí” với nàng WAG của Messi? Hôm Chủ nhật ngày 23/9 vừa qua, người hâm mộ còn bắt gặp cặp đôi Messi - Antonella và Pique - Shakira vui vẻ cùng nhau đi xem phim tại rạp Cinesa Diagonal ở trung tâm thành phố Barcelona.

Theo bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.