Ngất ngây trước nhan sắc tựa 'thần tiên tỉ tỉ' của bạn gái 'gà son' thầy Park

Hội bạn gái cầu thủ của ĐT Việt Nam tiếp tục có thêm một gương mắt mới toanh, hứa hẹn khuấy đảo cộng đồng mạng trong thời gian sắp tới. Đó là bạn gái hậu vệ Văn Kiên, nữ sinh tên Diệu Anh.

Hội bạn gái cầu thủ của ĐT Việt Nam tiếp tục có thêm một gương mắt mới toanh, hứa hẹn khuấy đảo cộng đồng mạng trong thời gian sắp tới. Đó là bạn gái hậu vệ Văn Kiên, nữ sinh tên Diệu Anh.

Ngất ngây trước nhan sắc tựa thần tiên tỉ tỉ của bạn gái gà son thầy Park-1
Với phong độ ấn tượng ở Hà Nội, bạn thân của Đình Trọng - Trần Văn Kiên tiếp tục được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022. Ngoài được biết đến với biệt danh cầu thủ đẹp trai nhất CLB Hà Nội, ngoài sân cỏ Văn Kiên còn được anh em cầu thủ ngưỡng mộ khi có cô bạn gái xinh như mộng.

Ngất ngây trước nhan sắc tựa thần tiên tỉ tỉ của bạn gái gà son thầy Park-2
Được biết, cô nàng nắm giữ trái tim của "gà son" thầy Park là Nguyễn Diệu Anh. Cô nàng sinh ra và lớn lên ở Nghệ An nhưng hiện đang học tại Học viện hành chính Hà Nội. Do sinh sống ở Thủ đô nên chắc có lẽ mối lương duyên của người đẹp xứ Nghệ và hậu vệ phải bắt đầu từ đây.

Ngất ngây trước nhan sắc tựa thần tiên tỉ tỉ của bạn gái gà son thầy Park-3
Đúng như cái tên Diệu Anh, hot girl này sở hữu nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp với sống mũi cao cùng đôi mắt long lanh như biển hồ. Diệu Anh thường chọn những trang phục nhẹ nhàng để tôn lên nét diệu dàng.

Ngất ngây trước nhan sắc tựa thần tiên tỉ tỉ của bạn gái gà son thầy Park-4
Bạn gái Văn Kiên khá thân với nhóm bạn gái của Hà Nội như bạn gái Trọng Đại - Trang Heo, người yêu Thành Chung - Tố Uyên. Trong bài viết mới nhất của nữ sinh này đăng tải, Trọng Đại và Trang Heo thậm chí vào bình luận trêu đùa.

Ngất ngây trước nhan sắc tựa thần tiên tỉ tỉ của bạn gái gà son thầy Park-5
Hy vọng tình yêu nói ít làm nhiều của Diệu Anh sẽ tiếp thêm động lực để Văn Kiên thi đấu bùng nổ và cống hiến cho Hà Nội và ĐT Việt Nam.

 

Theo Saostar


Văn Kiên

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.