Quang Hải bỏ theo dõi loạt người yêu tin đồn - kể cả cô chủ tiệm nail, toàn tâm toàn ý yêu lại Nhật Lê từ đầu?

Ngoảnh đi ngoảnh lại, Quang Hải đã âm thầm bỏ theo dõi "cô chủ tiệm nail" và "hot girl 1m52" từ bao giờ rồi.

Kể từ khi quay lại bên nhau đến nay, Quang Hải đã thường xuyên bày tỏ tình cảm cho Nhật Lê khiến dân tình không khỏi chú ý. Như đợt 8/3 vừa qua, anh chàng không chỉ công khai trên mạng "Nhật Lê, chúc em tất cả" mà còn đưa bạn gái đi hẹn hò, rồi tặng một bó hoa hồng to vật vã.

Chắc là Quang Hải muốn bù đắp cho người yêu trong những ngày tình đôi ta có chút trục trặc đây mà.

Quang Hải bỏ theo dõi loạt người yêu tin đồn - kể cả cô chủ tiệm nail, toàn tâm toàn ý yêu lại Nhật Lê từ đầu?-1

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó đâu nhé! Lần này Quang Hải có vẻ như đã dốc toàn tâm toàn ý chứng minh tình yêu cho gái xinh xứ Quảng. Trên mặt trận MXH, anh chàng vừa liên tục thả tim cho bạn gái lại vừa quyết tâm unfollow các bạn gái tin đồn trước đây là "hot girl 1m52" Thanh Thuỷ và "cô chủ tiệm nail" Huyền My.

Điều đáng nói là dù từng bị bắt gặp đi spa cùng Thanh Thuỷ hay đi du lịch rồi lộ ảnh tình cảm với Huyền My, Quang Hải vẫn chưa bao giờ bỏ theo dõi Nhật Lê. Thậm chí thỉnh thoảng anh chàng còn thả tim chơi chơi cho thiên hạ tò mò nữa cơ. Có vẻ như "lady killer" đã quay về làm bạn trai nhà người ta rồi nhỉ?

Quang Hải bỏ theo dõi loạt người yêu tin đồn - kể cả cô chủ tiệm nail, toàn tâm toàn ý yêu lại Nhật Lê từ đầu?-2Quang Hải bỏ theo dõi loạt người yêu tin đồn - kể cả cô chủ tiệm nail, toàn tâm toàn ý yêu lại Nhật Lê từ đầu?-3
Quang Hải đã unfollow Thanh Thuỷ và Huyền My trên Instagram.

Về phía 2 cô nàng, "hot girl 1m52" Thanh Thuỷ thì đã unfollow Quang Hải khá lâu rồi nhưng phản ứng của Huyền My cũng không vừa. Hoá ra "cô chủ tiệm nail" đã lẳng lặng bỏ theo dõi chàng cầu thủ từ lúc nào rồi.

Chẳng biết Quang Hải với Huyền My, ai unfollow ai trước nhưng tình hình này, "thuyền" Hải - My toang thật rồi.

Quang Hải bỏ theo dõi loạt người yêu tin đồn - kể cả cô chủ tiệm nail, toàn tâm toàn ý yêu lại Nhật Lê từ đầu?-4
Huyền My cũng đã bỏ theo dõi Quang Hải.

 

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/quang-hai-bo-theo-doi-loat-nguoi-yeu-tin-don-ke-ca-co-chu-tiem-nail-toan-tam-toan-y-yeu-lai-nhat-le-tu-dau-2202011392553887.htm

Nhật Lê

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.