Trọng Hoàng sẽ ra đi, Công Vinh trở lại SLNA?

Nhiều tín hiệu cho thấy việc Trọng Hoàng rời SLNA chỉ còn là vấn đề thời gian, trong khi CLB này đang có nhiều thuận lợi để đón Công Vinh trở lại.

Nhiều tín hiệu cho thấy việc Trọng Hoàng rời SLNA chỉ còn là vấn đề thời gian, trong khi CLB này đang có nhiều thuận lợi để đón Công Vinh trở lại.

Một trong những nhu cầu cấp bách nhất của SLNA chính là việc giữ chân các trụ cột đã hết hạn hợp đồng, tất nhiên cái tên được quan tâm hơn cả không ai khác ngoài Trọng Hoàng, tân đội trưởng của CLB SLNA.

Tài năng của tiền vệ này là không phải bàn cãi, anh chính là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của HLV Nguyễn Hữu Thắng. BHL của đội bóng xứ Nghệ cũng xác định sẽ xây dựng Hoàng “Bò” thành thủ lĩnh mới thay thế cho Huy Hoàng. Tuy nhiên, với nguồn tài chính eo hẹp, khả năng ra đi của anh chỉ còn là vấn đề thời gian.

Công Vinh (áo trắng) về lại với SLNA?

50 tỷ là số tiền mà Ngân hàng Bắc Á và UBND tỉnh Nghệ An “chống lưng” cho SLNA, nhưng trên thực tế, sau khi đã trừ tiền thuế thì chỉ còn khoảng 35 tỷ đồng, lại còn phải nuôi cả “lò đào tào trẻ” nên nhiệm vụ là quá nặng nề. Dù không muốn mất đi viên ngọc sáng nhất của mình nhưng với số tiền ít ỏi trên, để nhận được cái gật đầu của Trọng Hoàng còn khó hơn cả lên trời.

Theo những thông tin mới nhất được bắn ra từ tiền vệ mang áo số 8, muốn bản hợp đồng mới được kí kết, ít nhất đội bóng cũng phải chồng lên bàn 6 tỷ đồng (3 năm), con số không nhiều với những đại gia như B.Bình Dương (2 năm trước đưa ra lời đề nghị 12 tỷ đồng) hay Hà Nội T&T nhưng lại là cả một gia tài với đội chủ sân Vinh.

Thấp hơn một chút là trường hợp của Văn Bình, Âu Văn Hoàn hay Đình Đồng, đây đều là những cầu thủ có số má ở V- League và rất nhiều ông lớn sẵn sàng trải thảm đỏ bất kể tình hình kinh tế đang có nhiều biến động. Dù rất nể trọng “anh Thắng, bác Thanh” nhưng họ đủ khôn ngoan để biết rằng đời cầu thủ không dài, đây là cơ hội tốt nên phải tận dụng để tích lũy cho tương lai sau này.

Đội bóng xứ Nghệ đang gặp khó trong việc giữ chân Trọng Hoàng

 
SLNA đã lường trước mọi việc, một cuộc tháo chạy tập thể là nguy cơ đã hiển hiện trước mắt, dễ hiểu vì sao họ quyết định đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1 thử việc đến thế. Tính cả Nguyên Mạnh và Hoàng Thịnh, trong tay HLV Nguyễn Hữu Thắng có không dưới 10 cái tên mới chỉ ở độ tuổi đôi mươi. Trẻ nhưng không hề thiếu kinh nghiệm, không ít trong số này đã được cọ sát ở môi trường V- League, để hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng không phải là vấn đề gì quá khó khăn.

Những ngày qua, có rất nhiều gương mặt từng ăn cơm xứ Nghệ xin “tập ké” để duy trì phong độ, nổi bật nhất là Quốc Vượng, với thái độ cầu thị trong tập luyện và sẵn sàng thi đấu không lương, cơ hội của tiền vệ này là khá sáng sủa.

Và theo một số diễn biến mới nhất, tiền đạo đang khoác áo CLB BĐ Hà Nội là Lê Công Vinh đang đàm phán để quay trở lại, khúc mắc về tiền bạc không phải không có cách giải quyết nếu biết rằng TGĐ Nguyễn Hồng Thanh và lãnh đạo CLB BĐ Hà Nội có mối quan hệ rất thâm tình.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.