Đằng sau eo trơ xương của người đẹp Hàn là chế độ "địa ngục"

Wendy (Red Velvet) đã phải thực hiện chế độ giảm cân hà khắc từ mũm mĩm sang gầy trơ xương.

Wendy (Red Velvet) đã phải thực hiện chế độ giảm cân hà khắc từ mũm mĩm sang gầy trơ xương.

Đằng sau eo trơ xương của người đẹp Hàn là chế độ địa ngục-1

Wendy thời còn mũm mĩm.

Có lẽ sự lột xác để có vóc dáng hoàn hảo của Wendy (Red Velvet) luôn nhận được những lời tán dương, xuýt xoa từ người hâm mộ. Thế nhưng, câu chuyện sau đó, tới nay mới được tiết lộ. Ai nói làm ngôi sao là sướng!

Cô nàng đã có cơ hội tiết lộ chế độ tập luyện kham khổ: "Các thành viên Red Velvet đều chăm sóc bản thân trong đợt quảng bá. Một vài lần, tôi đã trộn đậu đen, sữa, cải bắp và táo để ăn vào buổi sáng ngay sau khi thức dậy. Sau đó tôi sẽ nhảy dây 10.000 cái để tiêu hóa lượng thức ăn đó. Vào bữa trưa hoặc tối, tôi sẽ chỉ uống 1 túi nước bí ngô. Thế thôi".

Nói rõ hơn về cách giảm cân bằng bí ngô, đây là phương pháp được cho là an toàn lại tiết kiệm chi phí. Bí đỏ là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng được mọi người biết đến như một thần dược mang đến cho bạn một sức khoẻ tốt, một làn da đẹp cùng một vóc dáng thon thả. Tuy nhiên, để có thể sở hữu thân hình nhỏ gọn như mong muốn từ bí đỏ bạn phải biết sử dụng loại thực phẩm này đúng cách.

Đằng sau eo trơ xương của người đẹp Hàn là chế độ địa ngục-2

Cô đã phải thực hiện chế độ giảm cân hà khắc

Đằng sau eo trơ xương của người đẹp Hàn là chế độ địa ngục-3

Sau giảm cân thành công, Wendy lộ vùng xương bụng gầy gò khiến fan không khỏi xuýt xoa.

Đằng sau eo trơ xương của người đẹp Hàn là chế độ địa ngục-4

Trong phương pháp mà Wendy dử dụng, cô lựa chọn uống nước detox từ bí ngô đỏ. Trong mỗi quả bí là một kho dồi dào các vitamin A, C, E, B, sắt, kali và magiê là những yếu tố giúp thải độc cơ thể và giảm cân. Một điều khác nữa, bí ngô có chứa vitamin T (carnitine) giúp tăng cường sự trao đổi chất, giúp đốt chất chất béo và phát triển cơ bắp.

Cơ chế giảm cân bằng bí đỏ

Bí đỏ (bí ngô) là một loại thực phẩm có hàm lượng calo thấp và rất giàu chất xơ. 1/2 bát bí ngô chỉ chứa 40 calo và có đến 8g chất xơ. Chất xơ không chỉ giúp no bụng, giảm thèm ăn mà còn giúp làm chậm hấp thụ đường trong máu. Như vậy, có thể thấy rằng ăn bí đỏ giảm cân. Tuy nhiên, nếu bạn ăn bí đỏ mà vẫn ăn nhiều các thực phẩm giàu calo khác và ít vận động thì bạn sẽ rất khó giảm cân thậm chí là tăng cân đều đều.

Đằng sau eo trơ xương của người đẹp Hàn là chế độ địa ngục-5

Đằng sau eo trơ xương của người đẹp Hàn là chế độ địa ngục-6

Wendy giờ đây tự tin, chăm chỉ diện áo croptop khoe eo.

Theo Dân Việt


thực đơn giảm cân

giẩm cân

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.