An Nguy tiết lộ tên của em bé, dại dột nhờ dân mạng góp ý thêm nên nhận về toàn đáp án cười ra nước mắt

Rất nhiều người đã giúp đỡ An Nguy đặt tên cho em bé nhưng xem ra, không có cái nào ổn rồi.

Vậy là An Nguy đã ở những tháng cuối thai kỳ. Trên trang cá nhân, cô cùng người yêu đồng giới Alex đều chia sẻ đã sẵn sàng chờ ngày đi đẻ. Trước đó, An Nguy đã mua sắm đầy đủ quần áo cho em bé, thậm chí có thể mặc đến lúc 1 tuổi cũng không hết. Trong khi đó Alex dọn dẹp nhà cửa để lấy chỗ để đồ, thay bỉm cho con, đồng thời hoàn thành nốt công việc cá nhân để dồn hết tâm sức đón em bé. 

Không chỉ vậy, cặp đôi cũng đã rục rịch chuẩn bị đặt tên cho con đầu lòng rồi đây. Trên trang cá nhân, An Nguy cho biết em bé sẽ mang họ của mẹ là họ Ngụy, đệm là Anh. Tuy nhiên cô vẫn còn phân vân về tên của bé nên lên mạng nhờ mọi người đặt tên giúp. Cô cũng hài hước nói trước đừng ai bảo cô đặt tên con là Ngụy Anh Lạc kẻo sẽ bị uýnh.

An Nguy tiết lộ tên của em bé, dại dột nhờ dân mạng góp ý thêm nên nhận về toàn đáp án cười ra nước mắt-1
An Nguy tiết lộ em bé sẽ mang họ Ngụy giống mình, đệm là Anh còn tên thì vẫn đang phân vân.

An Nguy tiết lộ tên của em bé, dại dột nhờ dân mạng góp ý thêm nên nhận về toàn đáp án cười ra nước mắt-2
Sau khi hỏi cư dân mạng, bà mẹ trẻ nhận về những cái tên cười ra nước mắt.

Lập tức, cư dân mạng đã hỗ trợ An Nguy rất nhiệt tình trong việc đặt tên cho bé. Thế nhưng, nhìn những cái tên mà mọi người góp ý, An Nguy cũng "cạn lời". Cô đưa ra một số ví dụ kèm theo hình icon mặt buồn rười rượi.

Chẳng hạn như có người góp ý An Nguy đặt tên con là Ngụy Anh Xtanh để bé thông minh như nhà bác học thiên tài. Ngoài ra còn có những cái tên khác như: "Ngụy Anh Ơi Anh Ở Lại Ở Lại Với Em Đi Anh Ở Lại", "Ngụy Anh Ơi Anh Đánh Rơi Người Yêu Nè", "Ngụy Anh Ách Trong Lòng"... 

An Nguy tiết lộ tên của em bé, dại dột nhờ dân mạng góp ý thêm nên nhận về toàn đáp án cười ra nước mắt-3
Chỉ còn ít ngày nữa thôi là An Nguy sẽ chào đón em bé đầu lòng.

Đã có nhiều người phải nhận cái kết "đắng lòng" khi lên mạng nhờ đặt tên con, thế mà An Nguy vẫn dại dột làm theo bảo sao nhận về toàn đáp án cười ra nước mắt thế này. Nhưng có lẽ, mọi người cũng đang đùa vui với bà bầu An Nguy một chút thôi vì ai cũng biết hot vlogger này hài hước thế nào mà. 

Hy vọng cô sẽ nhận thêm được nhiều góp ý thật hay cho cái tên của em bé và đặc biệt là chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình vượt cạn sắp tới. Chúc An Nguy "mẹ tròn con vuông".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/an-nguy-tiet-lo-ten-cua-em-be-dai-dot-nho-dan-mang-gop-y-them-nen-nhan-ve-toan-dap-an-cuoi-ra-nuoc-mat-162210303162413727.htm

đặt tên cho con

An Nguy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.