Bạn gái Jack tăng 17kg lúc bầu, cân nặng sau sinh thế nào mà ai nấy xuýt xoa

Thiên An còn tự nhận bản thân là "super hero" khi về được số cân nặng như hiện tại.

Bé Sol, con gái của Jack và Thiên An hiện đã tròn 6 tháng tuổi. Hiện tại, nữ diễn viên dường như đã để những lùm xùm trong quá khứ sang một bên và tập trung vào việc chăm sóc cho cô con gái nhỏ. Vốn kín tiếng và không chia sẻ bất kì chuyện gì về khoảng thời gian bầu bí nhưng gần đây Thiên An đã thoải mái hơn khi tâm sự khá nhiều điều với các fan của mình. 

Nhìn vóc dáng nhỏ gọn của Thiên An chẳng ai nghĩ được bà mẹ 2 con tăng đến 17kg (từ 47kg lên 64kg) trong suốt thời kỳ mang thai. Hình ảnh duy nhất cô khoe với mọi người trước đây là khi đang mang bầu được 4-5 tháng. Đến hiện tại, ai cũng dành lời khen cho nhan sắc và vóc dáng của Thiên An vẫn đẹp như thời còn son rỗi. 

Bạn gái Jack tăng 17kg lúc bầu, cân nặng sau sinh thế nào mà ai nấy xuýt xoa-1Bạn gái Jack tăng 17kg lúc bầu, cân nặng sau sinh thế nào mà ai nấy xuýt xoa-2

Hình ảnh lúc bầu và hiện tại của Thiên An sau khi giảm được 16kg. 

Bạn gái Jack tăng 17kg lúc bầu, cân nặng sau sinh thế nào mà ai nấy xuýt xoa-3
Số kg giảm được của Thiên An là niềm mơ ước của nhiều mẹ bỉm.

Hoá ra sau khi sinh con, nữ diễn viên đã giảm được 16kg, trở về mốc 48kg như lúc chưa mang thai. Bà mẹ 1 con tự nhận mình là "siêu anh hùng" khi về được mốc cân nặng này. Quả thực việc lấy lại vóc dáng sau sinh không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là các mẹ đang trong thời gian ở cữ cần ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để có sữa cho con. 

Một số fan tỏ ra lo lắng khi Thiên An về dáng quá nhanh sẽ không đủ sức khoẻ để chăm con nhưng nữ diễn viên cho biết khoảng thời gian tới cô sẽ quay trở lại với công việc nên chuyện giảm cân chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Trước đó, Thiên An cũng từng chia sẻ sau khi sinh con, cô phải đối mặt với khá nhiều vấn đề, đặc biệt là tình trạng rụng tóc, sạm đen. 

Bạn gái Jack tăng 17kg lúc bầu, cân nặng sau sinh thế nào mà ai nấy xuýt xoa-4Bạn gái Jack tăng 17kg lúc bầu, cân nặng sau sinh thế nào mà ai nấy xuýt xoa-5

Dù phải đối mặt với nhiều vấn đề sau sinh nhưng Thiên An cho biết có Sol là niềm hạnh phúc nhất đồi với bà mẹ trẻ. 

Dẫu đã giảm được khá nhiều cân nhưng Thiên An cho biết cô vẫn đang tiếp tục giảm vì mong muốn trở về 45kg. Ngoài chế độ ăn uống, nữ diễn viên còn tập yoga cùng một số bài tập giảm cân trên youtube để về dáng nhanh hơn. 

Trộm vía bé Sol hiện tại bụ bẫm, ngoan ngoãn, ai cũng khen Thiên An chăm sóc con gái rất khéo léo. Mọi người cũng mong cô sẽ nhanh chóng chia sẻ thêm các bí quyết hay ho về việc giảm cân cũng như chăm sóc con cái cho các bà mẹ bỉm sữa khác cùng học hỏi. 

Bạn gái Jack tăng 17kg lúc bầu, cân nặng sau sinh thế nào mà ai nấy xuýt xoa-6Bạn gái Jack tăng 17kg lúc bầu, cân nặng sau sinh thế nào mà ai nấy xuýt xoa-7

Nhiều người dành lời khen cho vóc dáng và nhan sắc ngày một thăng hạng của Thiên An. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tim-kiem.htm?keywords=B%e1%ba%a1n+g%c3%a1i+Jack+t%c4%83ng+17kg+l%c3%bac+b%e1%ba%a7u%2c+c%c3%a2n+n%e1%ba%b7ng+sau+sinh+th%e1%ba%bf+n%c3%a0o+m%c3%a0+ai+n%e1%ba%a5y+xu%c3%bdt+xoa

Thiên An

làm đẹp sau sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.