Bé gái đang gào khóc thì mẹ bất ngờ hát bài "tủ", biểu cảm quay ngoắt 180 độ: Đam mê chảy sẵn trong máu có khác

Cô bé vừa mếu máo vừa hát khiến mọi người không nhịn được cười.

Trẻ con lúc nào cũng đáng yêu, hồn nhiên và đôi khi khiến người lớn không thể nhịn cười vì những biểu cảm cùng suy nghĩ hài hước. Mới đây, một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút loạt người xem. Cụ thể, cô bé trong clip đang khóc nức nở, không biết lý do là gì nhưng bố mẹ dỗ mãi mà bé cũng không nín.

Một lúc sau, người mẹ nghĩ ra cách hát ngay bài "tủ" của con gái rượu. Giai điệu "Gieo quẻ" vang lên nhưng bé gái vẫn khóc. Thế nhưng điều buồn cười là dù có mếu máo, buồn rầu đến thế nào thì cô bé vẫn hát như một thói quen, lời nhịp rõ ràng, có điều giai điệu thì hơi sai sai một chút. 

Bé gái vừa hát vừa khóc khiến dân mạng cười ngất

Nhìn cô bé mà ai nấy vừa thương vừa không nhịn được cười. Rõ là đang buồn lắm nhưng gặp bài "tủ" thì cũng phải "quẩy" thôi. Dù giai điệu một nơi lời một nẻo cộng thêm biểu cảm không thể hài hơn nhưng ai cũng khen cô bé siêu đáng yêu. 

"Nhịp beat luôn vang trong đầu đam mê từ lâu đã chảy trong máu có khác, hát phát là theo luôn", "mệt mỏi quá mà, khóc cũng không yên nữa, đang khóc mà còn bị trêu", "xin lỗi con dù thương nhưng cô đã cười", "cách dỗ trẻ được phết đấy, để mình thử xem, thế hát xong bài có nín khóc không con"... mọi người thi nhau bình luận. 

Bé gái đang gào khóc thì mẹ bất ngờ hát bài tủ, biểu cảm quay ngoắt 180 độ: Đam mê chảy sẵn trong máu có khác-1
Khóc thì cứ khóc mà hát thì vẫn hát...


Trẻ con quả thực đáng yêu phải không các mẹ, chăm các em bé này dẫu mệt nhưng lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được hội mẹ bỉm truyền tay nhau chia sẻ. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-gai-dang-gao-khoc-thi-me-bat-ngo-hat-bai-tu-bieu-cam-quay-ngoat-180-do-dam-me-chay-san-trong-mau-co-khac-222022233152848451.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.