Bé Myla nhà siêu mẫu Hà Anh mới 3 tuổi đã bơi lội cực siêu, ăn cũng tự xúc thành thục như người lớn

Bé Myla nhà siêu mẫu Hà Anh quả là cô bé đáng yêu, bơi lội cực siêu và rất tự lập trong cuộc sống.

Myla tên đầy đủ là Myla Vũ Dowden, là con gái của siêu mẫu Hà Anh cùng người chồng ngoại quốc. Oliver Dowden. Được biết Oliver Dowden rất yêu, chiều chuộng và hay cùng Hà Anh chăm sóc, giáo dục con cái. Đến nay, bé Myla đã 3 tuổi là cô bé đáng yêu và vô cùng năng động. 

Thời gian này, Hà Anh và chồng con đang thực hiện giãn cách xã hội tại một villa có bể bơi riêng ở Hồ Tràm tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Suốt hơn một tháng, nhờ sự hướng dẫn của ba mẹ và ngày nào cũng bơi nên Myla dần thành thạo các kỹ năng. Thâm chí cô bé bé 3 tuổi có thể bơi nhiều kiểu mà người lớn chưa chắc đã làm được.

Bên cạnh đó, Myla cũng được mẹ rèn luyện cho tính tự lập từ bé nên chỉ mới 3 tuổi nhưng Myla đã tự ngồi ăn, có thể dùng thìa, dĩa rất thành thục. Đây là điều không phải đứa trẻ nào lên 3 cũng làm được. Mới đây nhất, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ clip con gái bơi giỏi và tự giác ngồi ăn không cần mẹ đút được các mẹ rất quan tâm và yêu thích. Ai cũng khen Myla đáng yêu, chủ động và mẹ Hà Anh khéo dạy con.

Bé Myla nhà siêu mẫu Hà Anh mới 3 tuổi đã bơi lội cực siêu, ăn cũng tự xúc thành thục như người lớn-1

Dự định chỉ đi chơi 1 tuần nhưng vướng lịch giãn cách nên gia đình Hà Anh hiện đang ở Vũng Tàu. Tuy khó khăn nhưng đây là khoảng thời gian đầm ấm, vui vẻ mà vợ chồng Hà Anh dành cho con gái.

 

Hà Anh chia sẻ clip con gái bơi cực đỉnh gần đây khiến mẹ nào cũng ngưỡng mộ.

Bé Myla nhà siêu mẫu Hà Anh mới 3 tuổi đã bơi lội cực siêu, ăn cũng tự xúc thành thục như người lớn-2

Cô bé 3 tuổi rất mê vận động và thích bơi lội.
Bé Myla nhà siêu mẫu Hà Anh mới 3 tuổi đã bơi lội cực siêu, ăn cũng tự xúc thành thục như người lớn-3

Bé Myla nhà siêu mẫu Hà Anh mới 3 tuổi đã bơi lội cực siêu, ăn cũng tự xúc thành thục như người lớn-4

Hà Anh cho con gái làm quen, tiếp xúc với môi trường từ bên ngoài từ rất sớm, bởi vậy cô bé rất tự tin, dạn dĩ và thân thiện.

Bé Myla nhà siêu mẫu Hà Anh mới 3 tuổi đã bơi lội cực siêu, ăn cũng tự xúc thành thục như người lớn-5

Bé Myla nhà siêu mẫu Hà Anh mới 3 tuổi đã bơi lội cực siêu, ăn cũng tự xúc thành thục như người lớn-6

Hà Anh cũng giáo dục cho con gái tình yêu thiên nhiên, yêu động vật.
 

Bé Myla nhà siêu mẫu Hà Anh mới 3 tuổi đã bơi lội cực siêu, ăn cũng tự xúc thành thục như người lớn-7Bé Myla nhà siêu mẫu Hà Anh mới 3 tuổi đã bơi lội cực siêu, ăn cũng tự xúc thành thục như người lớn-8Dù mới 3 tuổi nhưng Myla không phải đút ăn như nhiều đứa trẻ khác. Cô bé tự ngồi ghế riêng, tự sử dụng thìa, dĩa ăn như người lớn. "Nhiều gia đình con 5 tuổi rồi vẫn không tự xúc ăn. Khi nào cũng kè kè cái điện thoại trước mặt nó mới chịu ăn. Đây bé sinh ra đã ở vạch đích rồi nhưng bé tự lặp rât tốt", một mẹ chia sẻ.

Theo dõi Myla, mọi người đều biết đây là cô bé rất thông minh, lém lỉnh. Ngày mới 21 tháng tuổi khi tham gia trò chơi xếp chữ cùng mẹ, Myla đã nhận mặt được toàn bộ chữ cái tiếng Anh có trong bộ trò chơi và phát âm khá rõ ràng từng chữ cái. Mới được 3 tuổi nhưng Myla đã có thâm niên 1 năm đến trường. Lý do Hà Anh cho con đi học sớm là bởi muốn bé hình thành cá tính riêng, đồng thời khám phá ra những nét tính cách mới mà khi ở bên gia đình, người thân mà bé chưa thể hiện, phát triển thêm các kỹ năng mới.

Cô bé Myla còn nhỏ tuổi nhưng không sợ đi học là bởi Hà Anh không bao giờ giữ rịt con ở nhà mà luôn cho con ra ngoài công cộng từ khi bé xíu, để con làm quen với tiếng ồn, phương tiện di chuyển công cộng, nhà hàng ăn, công viên, thậm chí event đông người. Trong quá trình này, siêu mẫu luôn quan sát bé, giới thiệu dần dần vào môi trường để con quen.

Nhiều bạn cũng vui vẻ bình luận, ngoài môi trường, được giáo dục tốt thì bé Myla thông minh là thừa hưởng nhiều từ mẹ Hà Anh. Ngay từ nhỏ, Hà Anh đã được bố mẹ giáo dục toàn diện theo kiểu phương Tây. Cô đi học piano và ngoại ngữ từ nhỏ. Càng lớn, Hà Anh học càng giỏi và thi đỗ trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Đây là ngôi trường chuyên nổi tiếng về thành tích học tập, giảng dạy, từng đứng đầu bảng các trường cấp 3 tốt nhất cả nước.

 

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.