Bố đi làm về được con trai lấy nước cho uống thì vô cùng cảm động nhưng khi phát hiện nước có mùi lạ thì "chết sững"

Cậu con trai nhỏ tiếp tục cầm chiếc cốc rỗng quay người đi, ông bố vội vàng bám theo thì chết đứng trước cảnh tượng nhìn thấy.

Trẻ nhỏ luôn tò mò với tất cả mọi thứ xung quanh, chúng thích khám phá tất cả những thứ xuất hiện trong tầm mắt và nằm trong tầm tay với. Thế nhưng nhận thức của trẻ lại chưa đủ để phân biệt được điều gì là đúng điều gì là sai, do đó nhiều khi sẽ gây ra những sự cố dở khóc dở cười cho bố mẹ. Câu chuyện của một ông bố và cậu con trai nhỏ của anh dưới đây chính là một ví dụ như thế.

Ngày hôm đó, ông bố sau khi tan làm đã đến nhà ông bà nội để đón con trai về. Anh thả cho con trai chơi tự do trong phòng khách, lúc đó người mẹ đang nấu nướng trong bếp. Sau cả ngày làm việc mệt nhọc, ông bố ngồi dựa trên sofa để nghỉ ngơi.

Trong lúc anh đang nhắm mắt nghỉ ngơi thì cậu con trai nhỏ bỗng mang đến cho bố một cốc nước để anh uống. Khỏi phải nói ông bố này cảm động thế nào. Con trai mới từng ấy tuổi đã biết quan tâm đến bố, đúng là không uổng công anh yêu thương và chăm bẵm bao lâu nay.

Bố đi làm về được con trai lấy nước cho uống thì vô cùng cảm động nhưng khi phát hiện nước có mùi lạ thì chết sững-1Bố đi làm về được con trai lấy nước cho uống thì vô cùng cảm động nhưng khi phát hiện nước có mùi lạ thì chết sững-2

Cậu con trai nhỏ cầm cốc múc nước trong bồn cầu.

Ông bố trẻ sung sướng uống cạn cốc nước con trai đưa. Sau đó anh xoa đầu và khen con ngoan khiến cậu bé có vẻ rất vui. Nhưng nuốt xong ngụm cuối cùng anh mới giật mình nhận ra nước có vị và mùi lạ lạ. Anh bèn hỏi con trai lấy nước ở đâu nhưng cậu bé nói chưa quá sõi vì thế chưa thể trả lời rành mạch câu hỏi của bố. Ông bố không khỏi lo lắng, lúc ấy anh mới giật mình nhớ ra con trai anh làm sao đã rót được nước từ trong bình?

Khi anh còn đang thắc mắc tự hỏi thì cậu con trai nhỏ tiếp tục cầm chiếc cốc rỗng quay người đi. Ông bố vội vàng bám theo thì chết đứng trước cảnh tượng nhìn thấy. Bé trai đi thẳng vào nhà vệ sinh, tiến đến bồn cầu rồi cúi người dùng cốc múc nước trong bồn cầu. Cậu bé quay lại nhìn thấy bố đứng phía sau liền đưa cốc nước cho bố, ý là mời bố uống tiếp.

Bố đi làm về được con trai lấy nước cho uống thì vô cùng cảm động nhưng khi phát hiện nước có mùi lạ thì chết sững-3
Ông bố thật sự phải khóc thét với sự quan tâm của con trai.

Đến lúc này thì ông bố trẻ cạn lời không thể khen ngợi con được nữa. Dù bồn cầu đã được cọ rửa sạch sẽ nhưng uống nước trong đó vẫn khiến anh cảm thấy vô cùng không thoải mái. Dù con rất quan tâm đến bố nhưng anh cũng không thể tiếp tục đón nhận. Và chắc chắn từ lần sau, trước khi ăn uống bất cứ thứ gì con trai đưa, anh cũng phải kiểm tra nguồn gốc xuất xứ thật kỹ càng.

Cư dân mạng đều phải phá lên cười sau khi xem xong những hình ảnh mà ông bố này đăng tải. Những hình ảnh ghi lại cảnh cậu con trai lấy nước trong bồn cầu cho bố uống. Ai cũng đồng tình với ý kiến: Cậu con trai hiếu thảo thật nhưng lòng hiếu thảo của con trai nhỏ thực sự khiến ông bố phải khóc thét.

Trẻ nhỏ ngây ngô và đáng yêu như vậy đấy, tuy nhiều lúc khiến bố mẹ phải đau đầu đến phát khùng nhưng ai cũng từng là trẻ con rồi mới có thể lớn lên. Những câu chuyện dở khóc dở cười ấy rồi sẽ trở thành những kỷ niệm đáng nhớ trên bước đường trưởng thành của con.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-di-lam-ve-duoc-con-trai-lay-nuoc-cho-uong-thi-vo-cung-cam-dong-nhung-khi-phat-hien-nuoc-co-mui-la-thi-chet-sung-16220191111020385.htm

Ảnh hài hước


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.