Bức ảnh che nắng cho con siêu sáng tạo của "bà mẹ ninja" gây bão mạng xã hội vì quá... cưng

Nhìn vào bức ảnh, dân mạng ngay lập tức bật cười, không ít người vào bình luận mình cũng từng không ít lần kinh qua cảm giác vừa ngộp nhưng vừa ấm áp này.

Dân mạng đang truyền tay nhau cách che nắng cho con rất... sáng tạo của một bà mẹ. Chuyện là không rõ vì vội, vì chủ quan không nghĩ trời nắng to/trời lạnh, vì chưa có điều kiện mua áo chống nắng/áo khoác cho con hoặc đơn giản là chỉ muốn con tranh thủ ngủ thêm một chút trên đường đến trường nên "cái khó ló cái khôn", người mẹ này nghĩ ra cách tiện cả đôi đường, vừa mặc cho mẹ lại vừa che cho con. Đó là chị để con chui vào phía sau lưng áo khoác mỏng của mình. 

Bức ảnh che nắng cho con siêu sáng tạo của bà mẹ ninja gây bão mạng xã hội vì quá... cưng-1Bức ảnh gây sốt mạng xã hội: Hai mẹ con cùng chia chung một chiếc áo khoác.

Nhìn vào bức ảnh, dân mạng ngay lập tức bật cười, không ít người vào bình luận mình cũng từng không ít lần kinh qua cảm giác vừa ngộp nhưng vừa ấm áp này. "Thật không hổ danh là con của ninja"; "Hồi nhỏ mẹ tôi chở tôi học y chang"; "Hình ảnh mẹ Đ.T và thị Bắp không lệch đi đâu được, giống từ con xe chở đi luôn"... Một số dân mạng khác thì rất tâm đắc vì vừa học được một mẹo hay, con dậy sớm đi học vẫn có thể tranh thủ ngủ thêm được một lúc, nhất là trong tiết trời lạnh của mùa Đông miền Bắc sắp tới thì khỏi lo con bị cóng. "Ôm mẹ như thế thì sẽ ngủ thêm được một ít"; "Ngủ như vậy mới an toàn này"; "Làm vậy cho ngủ khỏi rớt"; "Trời se.lạnh đi như vậy mới ấm"; "Phải học hỏi mới được"... là những điều tốt đẹp dân mạng ngộ ra sau màn "vớt vát nghịch cảnh", ứng biến rất nhanh trí của người mẹ.

Hành động này cứ ngỡ chị là một chút sáng tạo cho những năm tháng chở con đi học của người mẹ này thêm... thi vị. Chẳng ngờ bên cạnh những ý kiến bàn luận cưng xỉu thì cũng có những bình luận không được vui vẻ lắm nhưng cũng có phần hợp lý. Một số dân mạng cho rằng nếu mẹ không để ý thì có thể bé sẽ bị ngộp thở vì dường như chiếc áo hơi nhỏ và khuyên lần sau mẹ nên chọn một chiếc chiếc áo rộng hơn. 

Làm mẹ quả thật là công việc khó khăn nhất trong cuộc đời người phụ nữ. Những năm tháng làm mẹ đã tôi luyện họ trưởng thành gấp đôi gấp 3 bình thường, từ một người con gái chẳng phải lo toan gì trong cuộc sống, họ sẵn sàng đánh đổi tất cả vì đứa trẻ, vì con có thể làm tất cả.

Theo V.A - Vietnamnet


Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.