Chương Tử Di bị chỉ trích phân biệt đối xử giữa con trai và con gái chỉ bởi hành động này

Chương Tử Di là nữ thần thời thơ ấu của nhiều người, là ước ao chinh phục của nhiều cánh mày râu nhưng hiện tại, ở tuổi 41, nàng “Tứ tiểu hoa đán” một thời của làng giải trí Hoa ngữ đã là bà mẹ 2 con.

Tuy chồng của cô, ca sĩ Uông Phong đã từng có 3 đời vợ với 2 đứa con riêng nhưng từ khi kết hôn, cả hai cho thấy một đời sống gia đình viên mãn với hai đứa con đủ nếp đủ tẻ ra đời.  

Sinh con thứ hai, Chương Tử Di không thường xuyên đăng ảnh cậu bé nhưng mới đây vô tình hình ảnh hiếm hoi của cậu con trai 8 tháng tuổi lại xuất hiện trên Weibo của nữ diễn viên. Cô cũng hạnh phúc chia sẻ lần đầu con trai biết gọi mẹ.

Chương Tử Di bị chỉ trích phân biệt đối xử giữa con trai và con gái chỉ bởi hành động này-1

Từ một phụ nữ độc thân trở thành một người mẹ, đó là sự thay đổi đối với Chương Tử Di, nhất là khi đứa trẻ lần đầu gọi mẹ, người mẹ nào cũng rất xúc động. Trong bức ảnh mà Chương Tử Di đăng tải, cô đang bế con trai nhỏ, cậu con trai mặc áo phông trắng, quần xanh, trông mũm mĩm, dù mới 8 tháng tuổi. Chương Tử Di đội mũ, không trang điểm, tình trạng da rất tốt, đôi chân dài miên man, có vẻ như nữ diễn viên đã hoàn toàn khôi phục trạng thái trước sinh.

Chương Tử Di bị chỉ trích phân biệt đối xử giữa con trai và con gái chỉ bởi hành động này-2

Con trai út của Chương Tử Di mới được 8 tháng tuổi, cô chưa từng để lộ mặt con trai trên mạng xã hội. Những gì mọi người nhìn thấy chỉ là ảnh mặt sau của cậu bé. Trong bức ảnh này, Chương Tử Di cũng dùng tay che mặt con, rõ ràng là không muốn con trai mình lộ diện.

Việc Chương Tử Di ngăn cản sự xuất hiện của con trai chắc chắn là để bảo vệ đứa trẻ, nhưng đối với con gái, nữ diễn viên lại không có kiểu "đối xử" này. Trên nền tảng mạng xã hội của mình, Chương Tử Di đã ghi lại quá trình trưởng thành của con gái, nhiều trong số đó là ảnh cho thấy khuôn mặt của cô bé.

Chương Tử Di bị chỉ trích phân biệt đối xử giữa con trai và con gái chỉ bởi hành động này-3Chương Tử Di thoải mái khoe mặt con gái nhưng lại che mặt con trai?

Hầu hết người nổi tiếng Hoa ngữ đều cố gắng để che giấu mặt con cái của mình, như con gái của Lâm Tâm Như - Hoặc Kiến Hoa chẳng hạn. Trước tiên vì các ngôi sao không muốn dư luận đem hình ảnh con cái họ ra so sánh xem đứa trẻ giống ai hơn, có xinh đẹp như cha mẹ chúng hay không. Mặt khác, họ hy vọng con cái có thể trải qua một thời thơ ấu như bao đứa trẻ bình thường khác

Chương Tử Di đối xử "khác thường" với con trai và con gái, không cho con trai lộ mặt mà để cho con gái lộ mặt, phải chăng là muốn rèn luyện bản lình của con gái từ nhỏ? Chương Tử Di chắc không nghĩ nhiều như vậy. Việc đăng ảnh của con gái lên Weibo chỉ là một thao tác bình thường của một người mẹ. Nếu không đăng ảnh của con trai, cũng chưa chắc Chương Tử Di là người có tư tưởng trọng nam khinh nữ. Có lẽ bởi thằng bé vẫn chỉ là một đứa trẻ chưa biết nói, thật sự không nên đưa lên mạng xã hội để mọi người bàn luận về việc cậu bé trông giống ai hơn.

Chương Tử Di bị chỉ trích phân biệt đối xử giữa con trai và con gái chỉ bởi hành động này-4Gương mặt con gái Chương Tử Di - Uông Phong quen thuộc với truyền thông và công chúng

Bà mẹ nào cũng yêu con, Chương Tử Di từ một cô gái trở thành một bà mẹ đã thay đổi rất nhiều, đôi mắt cũng trở nên dịu dàng hơn. Giờ cô luôn tranh thủ những khi có thời gian để ở bên các con. Ngoài là một ngôi sao, cô còn là một người mẹ rất vĩ đại, thường xuyên chia sẻ những niềm vui - sự lo lắng về con cái  trên Weibo.

Không những tận tâm với con đẻ mà Chương Tử Di còn đối xử với các con riêng của chồng, không cùng quan hệ huyết thống, như con của mình và mong các con có thể lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc.

Chương Tử Di bị chỉ trích phân biệt đối xử giữa con trai và con gái chỉ bởi hành động này-5Chương Tử Di bị chỉ trích phân biệt đối xử giữa con trai và con gái chỉ bởi hành động này-6
Vợ chồng Chương Tử Di cố gắng đối xử với con chung và con riêng như nhau

Theo N.T - Vietnamnet

 


Chương Tử Di


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.