Con gái Hà Kiều Anh xinh đẹp, đài các từ nhỏ, được bố mẹ nuôi dạy rất cẩn thận, giờ mới lộ thân phận là "con vua cháu chúa"

Huỳnh Viann là một gương mặt Alpha Kid được nhiều người yêu mến, thông tin mới nhất về xuất thân của cô bé lại càng khiến người hâm mộ chú ý hơn.

Hà Kiều Anh là một Hoa hậu được công chúng dành nhiều tình cảm. Cô được biết đến là người có xuất thân cao quý. Hoa hậu Hà Kiều Anh là cháu nội của Đại tá Hà Văn Lâu, Nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp quốc.

Tuy nhiên mới đây, cựu Hoa hậu còn chia sẻ, cô là con cháu nhiều đời của vua Minh Mạng. Từ nhỏ, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã được bà nội gọi là "công chúa đời thứ 7".

Cụ thể, hoàng tử thứ 11 của vua Minh Mạng là ông Tuy Lý Vương. Ông Tuy Lý Vương lại có người con tên là Hương Ngãi. Ông Hương Ngãi đẻ ra 4 người con trai và 3 cô con gái, trong đó có bà Công Tằng Tôn Nữ Truyền Kinh - là bà cố nội của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Bà Công Tằng Tôn Nữ Truyền Kinh sinh được 2 người con, trong đó có bà Nguyễn Tăng Diệu Hương - bà nội của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Con gái Hà Kiều Anh xinh đẹp, đài các từ nhỏ, được bố mẹ nuôi dạy rất cẩn thận, giờ mới lộ thân phận là con vua cháu chúa-1
Hoa hậu Hà Kiều Anh được bà nội gọi là "công chúa đời thứ 7" nhà Minh Mạng.

Con gái Hà Kiều Anh xinh đẹp, đài các từ nhỏ, được bố mẹ nuôi dạy rất cẩn thận, giờ mới lộ thân phận là con vua cháu chúa-2Con gái Hà Kiều Anh xinh đẹp, đài các từ nhỏ, được bố mẹ nuôi dạy rất cẩn thận, giờ mới lộ thân phận là con vua cháu chúa-3

Con gái của cựu Hoa hậu cũng là "con vua cháu chúa".

Chia sẻ của cựu Hoa hậu đã nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Như vậy, các con của Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng là "con vua cháu chúa". Từ lâu nay, nhiều người nhìn con gái của Hoa hậu Việt Nam 1992 vẫn xuýt xoa bởi cô bé luôn toát lên thần thái sang trọng, kiều diễm đúng chuẩn con nhà dòng dõi "trâm anh thế phiệt". Đến nay biết được thông tin này, mọi người càng xuýt xoa, tấm tắc.

Huỳnh Viann hiện 5 tuổi, một gương mặt Alpha Kid nổi bật. Cô bé là con gái duy nhất của Hoa hậu Hà Kiều Anh và doanh nhân Huỳnh Trung Nam.

Cô bé gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh khiết, nụ cười tỏa nắng, dịu dàng. Nhìn Viann luôn toát lên vẻ thanh cao, đài các đúng chuẩn tiểu thư nhà giàu. Mỗi khi Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng ảnh con đều nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ. Mọi người ưu ái gọi cô bé là Hoa hậu tương lai, công chúa đời thực.

Con gái Hà Kiều Anh xinh đẹp, đài các từ nhỏ, được bố mẹ nuôi dạy rất cẩn thận, giờ mới lộ thân phận là con vua cháu chúa-4
Bé Viann sở hữu gương mặt thanh tú, giống cả bố và mẹ.

Con gái Hà Kiều Anh xinh đẹp, đài các từ nhỏ, được bố mẹ nuôi dạy rất cẩn thận, giờ mới lộ thân phận là con vua cháu chúa-5Con gái Hà Kiều Anh xinh đẹp, đài các từ nhỏ, được bố mẹ nuôi dạy rất cẩn thận, giờ mới lộ thân phận là con vua cháu chúa-6

Cô bé xứng đáng được gọi là "công chúa ngoài đời thực".

Viann được mẹ nhận xét là một em bé độc lập, thông minh, cá tính nhưng lại rất dịu dàng và sâu sắc, không bao giờ hờn giận ai. Ngay từ nhỏ, Viann đã luôn gọn gàng, chỉn chu và điệu đà hơn cả mẹ. Có duy nhất một cô con gái nên Hoa hậu Hà Kiều Anh rất chăm chút cho việc ăn mặc của con. Hai mẹ con thường xuyên diện đầm đôi thiết kế, làm tiểu công chúa càng xinh đẹp, duyên dáng thêm bội phần.

Viann cũng là cô bé tự lập, luôn chủ động trong mọi tình huống và biết tự lo cho mình. Những gì có thể làm được thì cô bé đều tự làm, không nhờ vả ai, không bao giờ quên hay quăng đồ bừa bãi.

Tiểu thư nhà Hà Kiều Anh cũng là một em bé rất khiêm nhường trong mọi hoàn cảnh, lễ phép, biết cảm ơn và nhận lỗi. Viann có được những đức tính đáng khen này là nhờ được mẹ chỉ bảo, rèn luyện từ nhỏ. Vì vậy, Viann yêu mẹ, quấn mẹ nhưng cũng rất sợ mẹ.

Con gái Hà Kiều Anh xinh đẹp, đài các từ nhỏ, được bố mẹ nuôi dạy rất cẩn thận, giờ mới lộ thân phận là con vua cháu chúa-7Con gái Hà Kiều Anh xinh đẹp, đài các từ nhỏ, được bố mẹ nuôi dạy rất cẩn thận, giờ mới lộ thân phận là con vua cháu chúa-8Con gái Hà Kiều Anh xinh đẹp, đài các từ nhỏ, được bố mẹ nuôi dạy rất cẩn thận, giờ mới lộ thân phận là con vua cháu chúa-9Con gái Hà Kiều Anh xinh đẹp, đài các từ nhỏ, được bố mẹ nuôi dạy rất cẩn thận, giờ mới lộ thân phận là con vua cháu chúa-10
Hoa hậu Hà Kiều Anh nuôi dạy con rất chu đáo.

Chia sẻ về quan điểm nuôi con của mình, Hà Kiều Anh cho biết cô muốn con được phát triển tự nhiên, nên dù chăm sóc các bé chu đáo nhưng Hoa hậu vẫn tôn trọng sở thích của con. Viann có tạng người mảnh mai giống mẹ nhưng trộm vía rất khỏe khoắn. Cô bé được mẹ cho tham gia nhiều bộ môn thể thao như bơi lội, patin, cưỡi ngựa, thỉnh thoảng Viann cùng mẹ tập thể dục tại nhà, đi chạy bộ.

Ngoài ra, đời sống tinh thần của Viann rất phong phú. Cô bé đang được học nhiều bộ môn nghệ thuật như: Ballet, piano, vẽ... Viann có những người bạn thân thiết đều là hot kid trong showbiz Việt. Tiểu thư Viann cũng thường xuyên được bố mẹ đưa đi nghỉ dưỡng ở những resort hạng sang bậc nhất.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-ha-kieu-anh-xinh-dep-dai-cac-tu-nho-duoc-bo-me-nuoi-day-rat-can-than-gio-moi-lo-than-phan-la-con-vua-chau-chua-22202128616553743.htm

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.