Cưng chiều con gái như Thúy Hạnh: Cả nhà cùng ekip lăn lộn 2 ngày tổ chức sinh nhật, ý tưởng của Suli mới gây chú ý!

Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang quả là tâm lý và chiều con khi tổ chức sinh nhật hoành tráng theo ý tưởng của con.

Gia đình siêu mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang vốn luôn được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz vì sự gắn bó khăng khít và hạnh phúc. Đặc biệt, hai cô con gái dễ thương của cặp đôi cũng nhận được nhiều yêu mến và chú ý kể từ sau khi cô em Suti cùng bố tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế".

Con gái lớn Suli năm nay đã bước sang tuổi 14. Mới đây nhất Thúy Hạnh chia sẻ hình ảnh mới nhất của các con trong tiệc sinh nhật hoành tráng nhận được nhiều lời khen ngợi và chúc mừng của mọi người. Được biết, để tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấn tượng này, Thúy Hạnh - Minh Khang cùng gia đình đã vất vả 2 ngày cho khâu chuẩn bị để chiều theo ý tưởng của con gái đó là tổ chức theo phong cách cổ trang. 

Thúy Hạnh chia sẻ: "Sinh nhật Suli năm nay, ba mẹ cho nàng lựa chọn concept nàng yêu thích. Và nàng nói "con thích làm phong cách cổ trang". Con gái đã đặt hàng là ba mẹ liền lên ý tưởng hô biến vườn nhà thành một góc nhỏ xinh của khu vườn thượng uyển để chiều lòng con gái.

Ba thì tự tay vẽ thiết kế sân khấu, tự đi mua hoa từ 6h sáng để cắm cho bàn tiệc. Còn mẹ thì lo chuẩn bị các chi tiết từ nhỏ nhất để cho đúng concept: trang phục của nhạc công, của nhân viên phục vụ tiệc, đặt món ăn, đặt bánh sinh nhật... Cả nhà từ ông bà, ba mẹ lăn lộn 2 ngày cùng ê kíp để trang trí khu vườn thượng uyển nhỏ xinh cho tiệc sinh nhật của nàng.

Hy vọng sinh nhật 14 tuổi sẽ là một sinh nhật đáng nhớ với Suli".

Cưng chiều con gái như Thúy Hạnh: Cả nhà cùng ekip lăn lộn 2 ngày tổ chức sinh nhật, ý tưởng của Suli mới gây chú ý!-1

Thúy Hạnh - Minh Khang mừng sinh nhật lần thứ 14 của công chúa lớn.

Cưng chiều con gái như Thúy Hạnh: Cả nhà cùng ekip lăn lộn 2 ngày tổ chức sinh nhật, ý tưởng của Suli mới gây chú ý!-2Cưng chiều con gái như Thúy Hạnh: Cả nhà cùng ekip lăn lộn 2 ngày tổ chức sinh nhật, ý tưởng của Suli mới gây chú ý!-3

Biệt thự hạng sang rộng rãi của gia đình được dùng làm nơi tổ chức sinh nhật cho Suli.
Cưng chiều con gái như Thúy Hạnh: Cả nhà cùng ekip lăn lộn 2 ngày tổ chức sinh nhật, ý tưởng của Suli mới gây chú ý!-4Cưng chiều con gái như Thúy Hạnh: Cả nhà cùng ekip lăn lộn 2 ngày tổ chức sinh nhật, ý tưởng của Suli mới gây chú ý!-5Cưng chiều con gái như Thúy Hạnh: Cả nhà cùng ekip lăn lộn 2 ngày tổ chức sinh nhật, ý tưởng của Suli mới gây chú ý!-6Tất cả mọi chi tiết từ không gian, nhân viên phục vụ, nhạc công... đều được setup theo ý tưởng cổ trang của Suli.Cưng chiều con gái như Thúy Hạnh: Cả nhà cùng ekip lăn lộn 2 ngày tổ chức sinh nhật, ý tưởng của Suli mới gây chú ý!-7Cưng chiều con gái như Thúy Hạnh: Cả nhà cùng ekip lăn lộn 2 ngày tổ chức sinh nhật, ý tưởng của Suli mới gây chú ý!-8

Không gian tiệc sinh nhật ngập tràn đèn hoa lộng lẫy.

Cưng chiều con gái như Thúy Hạnh: Cả nhà cùng ekip lăn lộn 2 ngày tổ chức sinh nhật, ý tưởng của Suli mới gây chú ý!-9
Cưng chiều con gái như Thúy Hạnh: Cả nhà cùng ekip lăn lộn 2 ngày tổ chức sinh nhật, ý tưởng của Suli mới gây chú ý!-10

Không chỉ sở hữu chiều cao vượt trội như mẹ siêu mẫu, cả hai chị em Suli và Suti đều là những cô bé rất đáng yêu, đã biết làm nhiều việc nhà giúp đỡ mẹ và chủ động trong cuộc sống cá nhân của mình.

Suti và Suli được cha mẹ dạy dỗ rất chu đáo. Luôn quan tâm, sát sao và đồng hành cùng con. Được biết, hai cô bé cũng đã bộc lộ sở thích thời trang và thường xuyên cùng mẹ tham gia các show diễn hay chụp hình quảng cáo cùng mẹ.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Cách dạy con

Thúy Hạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.