Giàu sụ như Trang Trần: Tặng sinh nhật con "món quà nhỏ nhắn" mà giá trị hết hồn, đến Tăng Thanh Hà cũng phải vào thả tim

Chia sẻ của Trang Trần khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc và ngưỡng mộ bé Kiến vì có bố mẹ hết lòng yêu thương, đùm bọc.

Vào mỗi dịp sinh nhật, bố mẹ thường tặng những món quà nhỏ hoặc lớn tùy theo sở thích và độ tuổi của con. Với những gia đình có điều kiện, món quà nhiều khi mang giá trị rất lớn, khiến người ngoài không khỏi kinh ngạc.

Ngày 27/11 vừa qua là sinh nhật con gái Kiến của Trang Trần. Giống như nhiều bà mẹ khác, nữ diễn viên cũng tất bật chuẩn bị sinh nhật của con. Không chỉ vậy, cô còn dành tặng con một món quà "siêu to khổng lồ". 

Theo đó vào dịp sinh nhật 5 tuổi, Kiến đã được bố mẹ tặng một mảnh đất với diện tích 146,5m2 ở phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM. Nữ người mẫu đăng tải bức ảnh đang cầm giấy tờ đất cùng dòng chia sẻ: "Sinh nhật con ba mẹ mua món quà nhỏ nhắn để làm vốn cho con đi học. Con an tâm cuộc đời mẹ nhiều đắng cay mới có hôm nay nhưng chắc chắn con mẹ sẽ luôn ngọt ngào. Ba mẹ luôn bảo vệ con trên cuộc đời này!

Ba con nói: Mọi thứ em cứ đứng tên hết xin đừng rút camera và chặn viber. Teng teng tháng này gửi rồi mà mẹ chưa có thời gian đi mua đất! Hôm qua đi xem mà miếng hơi nhỏ nên chưa ưng. Từ giờ đến cuối năm mẹ sẽ cố gắng mua miếng đất để con đi học. Ba con bảo: Cô làm gì cô làm. Chỉ cần chăm con tốt là cái gì cũng được". 

Giàu sụ như Trang Trần: Tặng sinh nhật con món quà nhỏ nhắn mà giá trị hết hồn, đến Tăng Thanh Hà cũng phải vào thả tim-1Giàu sụ như Trang Trần: Tặng sinh nhật con món quà nhỏ nhắn mà giá trị hết hồn, đến Tăng Thanh Hà cũng phải vào thả tim-2

Trang Trần và món quà siêu to khổng lồ tặng con.

Chia sẻ của Trang Trần khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc và ngưỡng mộ bé Kiến vì có bố mẹ hết lòng yêu thương, đùm bọc. Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà sau đó cũng vào "thả tim" trước món quà mà Trang Trần dành tặng con. 

Được biết trong cuộc sống hàng ngày, Trang Trần luôn tạo mọi điều kiện để con có được cuộc sống tốt nhất. Kiến hiện học tại trường quốc tế, ở chung cư cao cấp tiện nghi, có xe đưa đón,... Dù yêu thương nhưng Trang Trần không chiều hư con. Khi Kiến Lửa mắc lỗi, cựu người mẫu sẽ phạt ngay và không để ông bà can thiệp vào việc dạy dỗ.

Giàu sụ như Trang Trần: Tặng sinh nhật con món quà nhỏ nhắn mà giá trị hết hồn, đến Tăng Thanh Hà cũng phải vào thả tim-3


Trang Trần cho biết, mẹ ruột và mẹ chồng xót cháu nên thường can ngăn mỗi lần cô định phạt Kiến Lửa. Bà mẹ nổi tiếng quan sát thấy con hay đưa mắt kiếm tìm sự bệnh vực những lúc sắp "ăn đòn". Hiểu rằng bé sẽ "nhờn" nếu được hai bà bao bọc, Trang Trần mời mẹ sang phòng khác để tập trung dạy con. "Lúc chỉ có một mình, Kiến mới biết, nếu bé làm sai, bé sẽ chẳng được ai bảo vệ", cựu người mẫu chia sẻ.

Trang Trần cho rằng việc đánh đòn khi con sai là hình phạt có thể cân nhắc sử dụng. Lúc đánh bé, phụ huynh nên giải thích lý do bé bị phạt và yêu cầu không tái phạm. Tuy nhiên, hình phạt này không nên áp dụng nhiều lần và khi thực hiện phải chú ý giúp bé "tâm phục khẩu phục". "Ngoài ra bố mẹ nên vỗ về, xoa dịu con sau khi vấn đề được giải quyết để trẻ không cảm thấy đơn độc và bị tổn thương", Trang Trần chia sẻ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/giai-tri/giau-su-nhu-trang-tran-tang-sinh-nhat-con-mon-qua-nho-nhan-ma-gia-tri-het-hon-den-tang-thanh-ha-cung-phai-vao-tha-tim-20201130080644713.htm

Cách dạy con

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.