Hai bố con lặng người bên cửa sổ, mẹ nhìn cảnh bên ngoài mà nổi máu nóng bế con đi ngay, phản ứng của đứa trẻ gây cười cực độ

Hai bố con với vẻ mặt hạnh phúc cùng nhìn chằm chằm về một hướng. Không có tiếng khóc ỉ ôi như mọi ngày, cũng chẳng có ai nói với ai lời nào.

Mỗi người chúng ta ai cũng yêu quý và trân trọng cái đẹp, thích nhìn ngắm vẻ đẹp trong cuộc sống. Không chỉ là cái đẹp từ thế giới tự nhiên mà còn là vẻ đẹp xuất phát từ nội tâm hay ngoại hình của những người xung quanh.

Tình yêu dành cho cái đẹp hình thành từ lúc nào, khó ai nhận biết được. Nhưng nếu nói một đứa trẻ chỉ mới 3 tháng tuổi đã biết phân biệt đẹp xấu, đã có gu thẩm mỹ "giống hệt bố", có ai tin hay không?

Hai bố con lặng người bên cửa sổ, mẹ nhìn cảnh bên ngoài mà nổi máu nóng bế con đi ngay, phản ứng của đứa trẻ gây cười cực độ-1


Tình huống hài hước được một người mẹ sống tại Ba Trung, Tứ Xuyên (Trung Quốc) chia sẻ hôm 15/9 đã khiến cho nhiều người tròn mắt kinh ngạc rồi ôm bụng cười khoái chí.

Hôm ấy, khi mẹ từ trong phòng đi ra đã nhìn thấy chồng đang bế con trai 3 tháng tuổi đứng im lặng cạnh cửa sổ. Hai bố con với vẻ mặt hạnh phúc cùng nhìn chằm chằm về một hướng. Không có tiếng khóc ỉ ôi như mọi ngày, cũng chẳng có ai nói với ai lời nào. Khung cảnh yên bình đó làm mẹ bất giác cảm thấy ấm áp lạ thường.

Thế nhưng có vẻ như mẹ đã quá vội mừng. Nhìn thấy ánh mắt của hai bố con, mẹ không khỏi tò mò, chẳng hiểu họ ngắm gì mà say mê đến thế? Khi lại gần quan sát, mẹ mới tá hỏa phát hiện ra phía tòa nhà đối diện là một ô cửa sổ rất lớn. Bên trong đó là nhiều cô gái trẻ trung đang đứng nhảy múa tập thể dục theo điệu nhạc.

Hai bố con lặng người bên cửa sổ, mẹ nhìn cảnh bên ngoài mà nổi máu nóng bế con đi ngay, phản ứng của đứa trẻ gây cười cực độ-2


Hóa ra chẳng có bình yên hạnh phúc nào hết mà hai bố con chỉ đang mải ngắm các chị em xinh đẹp tập luyện. Sự thật làm mẹ kinh ngạc và nổi máu nóng ngay lập tức. Cô đùng đùng lại bế con trai đi chỗ khác, tránh để bố "dạy hư" đứa bé.

Thật không ngờ cảnh tượng tiếp theo làm người mẹ bật ngửa. Cậu con trai bị mẹ lôi đi chỗ khác đã gào khóc không ngừng. Nằm trong tay mẹ mà cậu bé cứ giãy giụa như thể ấm ức lắm. Tại sao vừa rồi khi bố bế cậu bé ngoan thế, đến khi mẹ bế đi thì lại khóc? Thấy phản ứng của con, hai vợ chồng nhìn nhau như hiểu ra điều gì đó rồi cùng bật cười thành tiếng.

Hai bố con lặng người bên cửa sổ, mẹ nhìn cảnh bên ngoài mà nổi máu nóng bế con đi ngay, phản ứng của đứa trẻ gây cười cực độ-3


Trẻ ở độ tuổi này rõ ràng chưa hiểu được sức hút từ người khác giới, tuy nhiên chúng sẽ cực kỳ tò mò với hầu hết các sự vật, sự việc xung quanh, càng cảm thấy thu hút khi được nhìn các hoạt động tràn đầy năng lượng và tiếng nhạc. Đây là giai đoạn rất tốt để phụ huynh cùng con có các hoạt động rèn luyện, kích thích sự phát triển trí não của trẻ.

Có ý kiến cho rằng thái độ của mẹ quá quyết liệt, làm con giật mình nên đứa trẻ mới phản ứng sợ hãi như vậy. Dù đây là trò đùa hay thật, mỗi việc làm của bố mẹ cũng sẽ có ảnh hưởng đến con cái, có những tác động không ngờ được. Mỗi đứa trẻ đều là tờ giấy trắng, hy vọng rằng bố mẹ chỉ vẽ lên đó những điều tốt đẹp và tích cực.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hai-bo-con-lang-nguoi-ben-cua-so-me-nhin-canh-ben-ngoai-ma-noi-mau-nong-be-con-di-ngay-phan-ung-cua-dua-tre-gay-cuoi-cuc-do-162212909000617584.htm

Trẻ sơ sinh

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.