Hai cô con gái kín tiếng nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, chuẩn "con nhà người ta" với học lực cực đỉnh

Hai ái nữ nhà nghệ sĩ Quang Minh - Hồng Đào không chỉ xinh đẹp còn giỏi giang. Tất cả đều nhờ cách giáo dục tuyệt vời từ bố mẹ.

Quang Minh và Hồng Đào là những nghệ sĩ tài năng, ghi dấu ấn trên nhiều lĩnh vực từ điện ảnh, hài kịch, show thực tế... Không chỉ thế, cặp đôi còn từng khiến khán giả ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, Quang Minh - Hồng Đào đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối khôn nguôi của người hâm mộ.

Hai cô con gái kín tiếng nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, chuẩn con nhà người ta với học lực cực đỉnh-1
Quang Minh - Hồng đào cùng 2 con gái cưng.

Và sau hơn 2 thập kỷ gắn bó, Quang Minh - Hồng Đào có 2 cô con gái xinh xắn. Dù ít lộ diện, xong mỗi dịp quan trọng được bố mẹ chia sẻ hình ảnh lên Facebook thì ai cũng xuýt xoa vì ngoại hình xinh đẹp, thành tích nổi trội của 2 ái nữ.

Hai cô con gái kín tiếng nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, chuẩn con nhà người ta với học lực cực đỉnh-2
Cô con gái đầu lòng Vicky Phương Vân tốt nghiệp Đại học UC Santa Barbara (California, Mỹ)


Con gái đầu lòng nhà nghệ sĩ Hồng Đào tên là Vicky Phương Vân. Cô sinh ra và lớn lên tại Mỹ, rất tự lập trong cuộc sống.  Phương Vân sở hữu vẻ ngoài hút mắt, năng động, khỏe khoắn với làn da nâu bóng khỏe. Cô nàng sinh năm 1996 nhận được nhiều lời khen về ngoại hình cũng như gu thời trang cá tính.

Hai cô con gái kín tiếng nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, chuẩn con nhà người ta với học lực cực đỉnh-3
Con gái đầu lòng nhà Hồng Đào - Quang Minh khỏe khoắn, năng động.

Hai cô con gái kín tiếng nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, chuẩn con nhà người ta với học lực cực đỉnh-4Hai cô con gái kín tiếng nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, chuẩn con nhà người ta với học lực cực đỉnh-5

Nhan sắc xinh đẹp rạng ngời của công chúa đầu lòng nhà 2 nghệ sĩ hài nổi tiếng.

Năm 2019, Phương Vân tốt nghiệp Đại học UC Santa Barbara (California, Mỹ). Được biết, đây là một trong những trường đại học của Hoa Kỳ Public Ivy, công nhận các trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Hoa Kỳ. 

Đại học UC Santa Barbara được xếp hạng 30 trong số các "Đại học Quốc gia", thứ 5 trong số các trường đại học công lập Hoa Kỳ và thứ 28 trong số các trường đại học toàn cầu tốt nhất theo xếp hạng năm 2019 của U.S. News & World Report.

Trường cũng được xếp hạng 48 thế giới trong xếp hạng 2016-2017 của Times Higher Education World University Rankings và thứ 45 thế giới theo xếp hạng của Academic Ranking of World Universities in 2017.

Hai cô con gái kín tiếng nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, chuẩn con nhà người ta với học lực cực đỉnh-6
Phương Vân và mẹ trong ngày tốt nghiệp.

Hai cô con gái kín tiếng nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, chuẩn con nhà người ta với học lực cực đỉnh-7
Nghệ sĩ Quang Minh đầy hạnh phúc trong ngày con gái ra trường.

Thời điểm Phương Vân tốt nghiệp, cả Quang Minh và Hồng Đào đều chia sẻ về con trên trang cá nhân với giọng đầy tự hào.

Còn trong dịp sinh nhật ái nữ đầu lòng, nữ diễn viên gạo cội còn có lời nhắn nhủ cực tình cảm, cho thấy cách giáo dục đáng ngưỡng mộ thế nào! 

Hai cô con gái kín tiếng nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, chuẩn con nhà người ta với học lực cực đỉnh-8


"Thời gian qua cái vèo. Mới ngày nào còn là một cry baby khóc điếc tai, tóc dựng đứng mà bây giờ đã thành một cô gái tự tin, khỏe mạnh và là chỗ dựa cho mẹ và em. Proud of you. Mong con khỏe mạnh và vui vẻ" - Nghệ sĩ Hồng Đào chia sẻ. Rõ ràng, với gia đình nữ diễn viên thì gần như không có khoảng cách thế hệ. Cha mẹ và con cái đều như những người bạn, thoải mái chia sẻ, tâm tình, thậm chí... đi nhậu.

Mặc dù gần gũi, thường xuyên tâm sự, chuyện trò cùng con là vậy nhưng nghệ sĩ Hồng Đào lại tiết lộ cô là người khá cứng rắn trong việc dạy con: "Mình làm bạn của con khoảng 80% thôi, còn 20% mình phải cho bé biết mình là mẹ của bé".

Con thứ 2 Sophia Minh Châu đang theo học trường Huntington Beach High School (HBHS)

Con gái út nhà Quang Minh - Hồng Đào có tên Sophia Minh Châu. Nếu cô chị Phương Vân toát lên sự cá tính, năng động thì cô em lại có vẻ đằm thắm, nhẹ nhàng hơn. Sinh năm 2002, Minh Châu hiện đã "trổ mã", trở thành nàng thiếu nữ xinh đẹp với chiều cao 1m7 nổi trội.

Hai cô con gái kín tiếng nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, chuẩn con nhà người ta với học lực cực đỉnh-9Hai cô con gái kín tiếng nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, chuẩn con nhà người ta với học lực cực đỉnh-10

Ngoại hình xinh đẹp, cân đối của nàng út nhà nghệ sĩ Hồng Đào.

Khoảng năm 2020, Hồng Đào xúc động đăng tải bài viết mừng Sophia tốt nghiệp lớp 12. "Mẹ con mình đã nắm chặt tay nhau bước qua những khó khăn nhất, để hôm nay con hoàn tất 12 năm học, chuẩn bị bước vào đời sinh viên. Mẹ luôn mong thật khỏe mạnh, tự tin, và thực hiện được những điều con mơ ước. Mẹ tự hào về con gái!" - nữ diễn viên Phượng khấu viết.

Được biết, Minh Châu theo học trường Huntington Beach High School (HBHS). Đây là một trường cấp 3 khá danh tiếng ở Mỹ được xây dựng vào năm 1906. Nó là một phần của Khu học chánh Huntington Beach Union và là một trường xuất sắc của California.

Hai cô con gái kín tiếng nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, chuẩn con nhà người ta với học lực cực đỉnh-11


Không chỉ có thành tích tốt, Minh Châu còn rất tự lập. Nữ diễn viên từng kể về việc con gái đi kiếm tiền từ sớm, đơn giản vì Minh Châu thích tự kiếm tiền để đổ xăng, tiêu vặt...

Khi nghệ sĩ Hồng Đào ghé tiệm thì thấy con gái làm việc rất chăm chỉ, nghiêm túc. Và dở khóc dở cười nhất dù khách hàng là mẹ thì Minh Châu vẫn không hề giảm giá.

Cách dạy con đáng ngưỡng mộ của cặp đôi Quang Minh - Hồng Đào

Sau  ly hôn, Quang Minh - Hồng Đào vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Điều này đã khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Đặc biệt, cặp đôi vẫn cùng nhau dành thời gian quan tâm, chăm sóc 2 cô con gái. 

Hai cô con gái kín tiếng nhà Quang Minh - Hồng Đào: Xinh đẹp, chuẩn con nhà người ta với học lực cực đỉnh-12


Ngoài việc luôn coi con là bạn bè thủ thỉ, tâm tình, vợ chồng cô còn có cách giáo dục đặc biệt để con không bị quên cội nguồn dù sinh sống ở Mỹ. Cụ thể, 2 nghệ sĩ luôn giúp con xây dựng, gìn giữ và nhớ cội nguồn thông qua cách giáo dục, sinh hoạt đời thường.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hai-co-con-gai-kin-tieng-nha-quang-minh-hong-dao-xinh-dep-chuan-con-nha-nguoi-ta-voi-hoc-luc-cuc-dinh-222021223231914374.htm

Hồng Đào

Cách dạy con

Quang Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.