Học lỏm bí quyết khéo dạy con của Á hậu Trịnh Kim Chi: Gái lớn có tài lại có nết; gái nhỏ giản dị, khiêm nhường

Trịnh Kim Chi không giấu được niềm hạnh phúc và tự hào cho biết cô con gái đầu Khánh Ngân đã tốt nghiệp cấp 3 loại giỏi.

NSƯT Trịnh Kim Chi là một trong những nghệ sỹ hiếm hoi trong showbiz Việt giữ được cuộc sống gia đình hạnh phúc, nói không với ồn ào, thị phi không đáng có trong showbiz. Hiện tổ ấm nhỏ của Trịnh Kim Chi và ông xã doanh nhân hạnh phúc viên mãn với hai cô con gái xinh xắn, chăm ngoan, học giỏi. Trong đó, cô con gái đầu 18 tuổi của Trịnh Kim Chi tên Võ Trịnh Khánh Ngân nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trịnh Kim Chi hạnh phúc cho biết con gái đầu Khánh Ngân đã tốt nghiệp cấp 3 loại giỏi, bạn bè nữ nghệ sĩ nô nức vào chúc mừng. Trịnh Kim Chi viết: "Võ Trịnh Khánh Ngân con gái yêu. Kết quả 3 năm cuối cấp học sinh giỏi là món quà con dành cho ba mẹ.

Ba mẹ vẫn nhớ như in ngày đầu tiên con bước chân tới trường, chạy ào vào lớp cùng các bạn nhưng lại khóc nhè khi không thấy ba mẹ đứng đó nữa. Thật ra lúc đó ba mẹ chưa về đâu mà đứng một góc quan sát con đấy thôi. Cảm giác đó như chỉ mới vài ngày trước đây. Vậy mà hôm nay con đã trưởng thành, một cô gái đáng yêu và dễ mến. Ba mẹ rất vui và tự hào về con. 

Đây là cột mốc đầu tiên mà con đã đạt được hãy cố gắng hơn nữa con gái nhé.

Hãy luôn nhớ rằng bên cạnh con luôn có ba mẹ, vì thế hãy vững tin bước đi trên con đường tương lai nha con. Cả nhà yêu con rất nhiều".

Học lỏm bí quyết khéo dạy con của Á hậu Trịnh Kim Chi: Gái lớn có tài lại có nết; gái nhỏ giản dị, khiêm nhường-1Cả gia đình Trịnh Kim Chi đến chúc mừng Khánh Ngân ngày cô bé tốt nghiệp cấp 3. Thành tích tốt nghiệp cấp 3 loại giỏi của con gái khiến Trịnh Kim Chi không giấu được xúc động.

Học lỏm bí quyết khéo dạy con của Á hậu Trịnh Kim Chi: Gái lớn có tài lại có nết; gái nhỏ giản dị, khiêm nhường-2NIềm hạnh phúc của người mẹ trước thành công đầu tiên của con gái. 

Học lỏm bí quyết khéo dạy con của Á hậu Trịnh Kim Chi: Gái lớn có tài lại có nết; gái nhỏ giản dị, khiêm nhường-3Trịnh Kim Chi thường xuyên nhắc đến con gái yêu trên trang cá nhân.
Cô bộc bạch luôn cùng gia đình sát cánh bên các con trong mọi hoàn cảnh.

Học lỏm bí quyết khéo dạy con của Á hậu Trịnh Kim Chi: Gái lớn có tài lại có nết; gái nhỏ giản dị, khiêm nhường-4Trịnh Kim Chi rất gần gũi với con gái, xem con như một người bạn. Bởi vậy cô bé đã là thiếu nữ 18 tuổi nhưng vẫn thường ôm mẹ nhõng nhẽo và tâm sự với mẹ bất cứ chuyện gì.

Được biết Khánh Ngân học tại một trường quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh. Trịnh Kim Chi từng tự hào cho biết con gái chăm chỉ học tập và có thành tích khá tốt. Trước đó, Khánh Ngân là một trong 3 học sinh được nhà trường chọn tham dự kỳ thi Omlypic toàn thành phố. "Ngân học giỏi môn Văn, suy nghĩ chín chắc và chững chạc. Đôi khi nói chuyện, tôi bất ngờ với cách nghĩ của con", nữ nghệ sỹ cho hay.

Học lỏm bí quyết khéo dạy con của Á hậu Trịnh Kim Chi: Gái lớn có tài lại có nết; gái nhỏ giản dị, khiêm nhường-5Là con gái của nghệ sĩ nổi tiếng, gia đình có điều kiện nhưng nhờ sự dạy dỗ sớm của mẹ, Khánh Ngân và em gái sống giản dị, khiêm nhường.

Học lỏm bí quyết khéo dạy con của Á hậu Trịnh Kim Chi: Gái lớn có tài lại có nết; gái nhỏ giản dị, khiêm nhường-6Trịnh Kim Chi  và chồng doanh nhân rất tôn trọng quyết định của con cái, để con thoải mái lựa chọn công việc mà mình yêu thích. Nữ diễn viên "Những nẻo đường phù sa" không ép con phải theo con đường nghệ thuật như mình dù cô bé sở hữu nhan sắc xinh đẹp và chiều cao vượt trội.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Trịnh Kim Chi

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.