Hội mẹ bỉm sữa rần rần vì đoạn clip trước và sau khi sinh con, xem xong toát mồ hôi nhớ lại ngày xách làn đi đẻ

Trong cuộc đời của mỗi người phụ nữ, có lẽ không ai quên được ngày vật vã đi đẻ và khoảnh khắc nhìn con chào đời.

Sau 9 tháng 10 ngày thai nghén, người phụ nữ lại trải qua cảm giác vừa lo lắng, vừa háo hức khi chuẩn bị đối diện hành trình vượt cạn. Háo hức vì sắp được gặp con và lo lắng vì giai thoại đi đẻ vốn đã được chị em truyền tai nhau và miêu tả bằng những tính từ hết sức khủng khiếp. Nếu không tin, bạn hãy thử hỏi một người phụ nữ đã trải qua việc sinh nở là sẽ có ngay câu trả lời. 

Mới đây, các mẹ bỉm sữa lại được dịp rần rần trước một đoạn clip hài hước ghi lại sự khác biệt của một người mẹ trước và sau khi đi đẻ. 

Cụ thể, trước khi đi đẻ, người phụ nữ này còn khá nhanh nhẹn, hào hứng, tóc tai gọn gàng, tay xách làn đi băng băng. Dù chỉ mặc bộ pijama, đi chân đất, không trang điểm điệu đà nhưng trông bà bầu vẫn rất thần thái. Trái lại, sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, người phụ nữ này phải nhờ đến một chiếc gậy hỗ trợ, di chuyển chậm chạp từng bước chân. Cô còn diện một bộ đồ mang đúng phong cách "bà đẻ", chân đi đôi dép đi trong nhà, nhìn vừa thương vừa buồn cười. 

Đoạn clip trước và sau khi đi đẻ gây sốt của bà mẹ trẻ Nguyễn Hằng Vy.

Đoạn clip trước và sau khi đi đẻ khiến nhiều chị em thích thú vì cứ như được sống lại khoảnh khắc đi đẻ của chính mình năm xưa. Không ít mẹ nhớ lại mà vẫn còn thấy sợ toát cả mồ hôi. Còn các mẹ chuẩn bị đi đẻ thì cũng hoang mang không kém.

Được biết, nhân vật chính trong đoạn clip này là chị Nguyễn Hằng Vy (22 tuổi hiện đang sống ở Sóc Trăng). Chị Vy cho biết hai vợ chồng chị muốn quay một đoạn clip trước và sau đi đẻ cho vui và để làm kỷ niệm. Tuy nhiên không ngờ sau khi đăng lên Tik Tok, đoạn clip được mọi người rất yêu thích với hơn 4 triệu lượt xem. 

Bà mẹ 9x kể: "Đây là lần mang thai đầu tiên của mình, may mắn là từ suốt quá trình mang thai mình không hề bị ốm nghén, ăn uống rất ngon miệng, khỏe mạnh, vui vẻ. Tuy nhiên giống như nhiều người mẹ khác, cuộc vượt cạn của mình thì không hề dễ dàng. Mình đau đớn suốt 18 tiếng đồng hồ, đau đến kiệt sức nhưng chị vẫn cố gắng chịu đựng, mạnh mẽ vượt qua để sinh con bằng phương pháp sinh thường. Em bé chào đời nặng 3,7kg, rất đáng yêu, khỏe mạnh. Khi con chào đời là mình cảm thấy mọi đau đớn dường như tan biến hết".

Hội mẹ bỉm sữa rần rần vì đoạn clip trước và sau khi sinh con, xem xong toát mồ hôi nhớ lại ngày xách làn đi đẻ-1Hội mẹ bỉm sữa rần rần vì đoạn clip trước và sau khi sinh con, xem xong toát mồ hôi nhớ lại ngày xách làn đi đẻ-2

Chị Vy đã trải qua thời gian bầu bí, sinh con và sau sinh lúc nào cũng rất vui vẻ. 

Vì sinh thường nên sau sinh chị Vy cũng hồi phục nhanh hơn nhưng việc đi lại có chút khó khăn, chậm chạp, không thể nhanh nhẹn như lúc trước. Ông xã của chị chính là người đã giúp vợ quay lại những khoảnh khắc này. Sau khi sinh xong, chị Vy xem lại clip cũng thấy buồn cười với chính hình ảnh của mình. 

Chị Vy chia sẻ thêm, thời kỳ ở cữ của chị cũng không quá vất vả vì em bé ngoan và chị có sự hỗ trợ của chồng và mẹ đẻ. Có lẽ do suốt thai kỳ bà mẹ trẻ luôn vui tươi nên con gái vừa chào đời đã rất hay cười. 

Ông xã của chị Vy rất quan tâm đến vợ, anh cẩn thận mua các loại lá xông, lá tắm, dầu gội thảo dược, muối chườm bụng, rượu gừng nghệ gấc hạ thổ... để giúp vợ sớm hồi phục sức khỏe sau sinh. Anh cũng cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể để chăm sóc vợ con. Nhờ đó mà "bà đẻ" này khá thảnh thơi, vẫn còn thời gian để quay clip vui đăng lên Tik Tok giải trí mỗi ngày. Chị tâm sự, nếu không có chồng bên cạnh chắc chị sẽ không được vui vẻ, thoải mái như vậy. 

Hội mẹ bỉm sữa rần rần vì đoạn clip trước và sau khi sinh con, xem xong toát mồ hôi nhớ lại ngày xách làn đi đẻ-3Hội mẹ bỉm sữa rần rần vì đoạn clip trước và sau khi sinh con, xem xong toát mồ hôi nhớ lại ngày xách làn đi đẻ-4

Con gái của chị Vy rất ngoan, hay cười từ bé.

Mặc dù trải qua cơn đau đẻ vật vã suốt 18 tiếng đồng hồ nhưng chị Vy cho biết chị không hề cảm thấy sợ hãi chuyện đi đẻ. Thay vào đó, chị cảm thấy rất vui và tự hào vì bản thân đã mạnh mẽ vượt qua và với chị được mẹ làm là một điều hạnh phúc không gì sánh được. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hoi-me-bim-sua-ran-ran-vi-doan-clip-truoc-va-sau-khi-sinh-con-xem-xong-toat-mo-hoi-nho-lai-ngay-xach-lan-di-de-210267

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.