Hội sao Việt siêu giàu dạy con tiêu tiền: Người mua tặng con xe 3 tỷ, sắm túi hàng hiệu; người bắt con nằm đất, tiêu 20.000 nghìn/tháng

Mặc dù có khối tài sản khủng, song nhiều sao Việt chọn cách giáo dục con cái về chuyện tiền bạc cực kỳ khác biệt.

Các sao Việt thường được biết đến với khối tài sản giàu có, chính vì thế nhiều người không khỏi tò mò về cách họ dạy con chi tiêu đồng tiền như thế nào. Trên thực tế, mỗi sao Việt lại có phương pháp giáo dục con cái rất riêng.

Có những người cho con hưởng thụ cuộc sống sang chảnh, mua sắm xe tiền tỷ và tủ đồ hàng hiệu. Thế nhưng, cũng có không ít sao Việt lựa chọn phương pháp giáo dục con tiết kiệm, thậm chí có bé còn phải học cách cân đối chi tiêu ngay từ khi còn nhỏ.

Team cho con diện hàng hiệu, check - in nhà hàng sang chảnh

1- Hồ Ngọc Hà 

Subeo với tên thật là Nguyễn Quốc Hưng, là quý tử đầu lòng của Hồ Ngọc Hà và chồng cũ - Cường Đô La. Sinh ra trong gia đình giàu có, ngay từ nhỏ nhóc tỳ đã được hưởng cuộc sống đủ đầy vật chất, không cần lo nghĩ về chuyện tiền bạc.

Được biết, cậu hiện đang học lớp 7 tại một trường Quốc tế có mức học phí đắt đỏ hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, lên đến 700 triệu đồng/3 kỳ. Hàng ngày, Subeo đã quen được ba mẹ chở đi học trên những chiếc siêu xe hàng tỷ đồng. Đáng chú ý, tuy mới chỉ 12 tuổi nhưng nhóc tỳ đã sở hữu riêng chiếc xế hộp giá 3 tỷ, được bố Cường Đô La mua tặng. 

Ngoài đi siêu xe, Subeo cũng được ở biệt thự triệu đô, tích hợp sẵn những tiện ích cần thiết cho sự phát triển của cậu. Dù chỉ mới 12 tuổi, song nhóc tỳ đã thường xuyên được vi vu trong và ngoài nước cùng gia đình hai bên, tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng tại các resort xa hoa bậc nhất Việt Nam. Thế mới thấy, đẳng cấp của 1 rich kid chính hiệu nằm ở đây!

Hội sao Việt siêu giàu dạy con tiêu tiền: Người mua tặng con xe 3 tỷ, sắm túi hàng hiệu; người bắt con nằm đất, tiêu 20.000 nghìn/tháng-1Hội sao Việt siêu giàu dạy con tiêu tiền: Người mua tặng con xe 3 tỷ, sắm túi hàng hiệu; người bắt con nằm đất, tiêu 20.000 nghìn/tháng-2

Subeo được đi du lịch nước ngoài từ khi còn nhỏ

Hội sao Việt siêu giàu dạy con tiêu tiền: Người mua tặng con xe 3 tỷ, sắm túi hàng hiệu; người bắt con nằm đất, tiêu 20.000 nghìn/tháng-3Hội sao Việt siêu giàu dạy con tiêu tiền: Người mua tặng con xe 3 tỷ, sắm túi hàng hiệu; người bắt con nằm đất, tiêu 20.000 nghìn/tháng-4

Subeo theo học trường quốc tế, được bố mẹ đưa đón bằng siêu xe đắt đỏ

2- Lệ Quyên

Một nhóc tỳ gia nhập hội sinh ra đã "ngậm thìa vàng" chính là bé Bo - con trai đầu lòng của nữ ca sĩ Lệ Quyên và đại gia Đức Huy. Theo một nguồn thông tin, cậu đang học tại ngôi trường quốc tế ở Sài Gòn, với mức học phí là 300-500 triệu/năm. Để theo học tại ngôi trường này, phụ huynh sẽ phải đóng phí ghi danh lên tới 25 triệu đồng/em, bên cạnh mức học phí ban đầu.

Vốn nổi tiếng là bà mẹ chiều con nhất nhì showbiz, thế nên Lệ Quyên cũng chẳng hề tiếc tay sắm cho cậu nhóc tủ hàng hiệu đắt đỏ. Tương tự Subeo, dù còn nhỏ tuổi nhưng bé Bo đã thường xuyên được check in địa điểm sang trọng, ở biệt thư lộng lẫy hay đi du lịch bằng máy bay ở khoang thương gia.

Đặc biệt, chàng rich kid còn có niềm đam mê chơi golf, bắn cung, sưu tầm tủ giày hàng hiệu... đúng chuẩn thú vui của hội con nhà giàu. Phải thừa nhận rằng, cuộc sống của bé Bo không thiếu thứ gì, từ học tập cho đến chỗ vui chơi toàn là đồ đắt đỏ thôi.

Hội sao Việt siêu giàu dạy con tiêu tiền: Người mua tặng con xe 3 tỷ, sắm túi hàng hiệu; người bắt con nằm đất, tiêu 20.000 nghìn/tháng-5Hội sao Việt siêu giàu dạy con tiêu tiền: Người mua tặng con xe 3 tỷ, sắm túi hàng hiệu; người bắt con nằm đất, tiêu 20.000 nghìn/tháng-6

Chân dung nhóc tỳ sinh ra đã "ngậm thìa vàng" của nữ ca sĩ Lệ Quyên

Hội sao Việt siêu giàu dạy con tiêu tiền: Người mua tặng con xe 3 tỷ, sắm túi hàng hiệu; người bắt con nằm đất, tiêu 20.000 nghìn/tháng-7Hội sao Việt siêu giàu dạy con tiêu tiền: Người mua tặng con xe 3 tỷ, sắm túi hàng hiệu; người bắt con nằm đất, tiêu 20.000 nghìn/tháng-8Hội sao Việt siêu giàu dạy con tiêu tiền: Người mua tặng con xe 3 tỷ, sắm túi hàng hiệu; người bắt con nằm đất, tiêu 20.000 nghìn/tháng-9Hội sao Việt siêu giàu dạy con tiêu tiền: Người mua tặng con xe 3 tỷ, sắm túi hàng hiệu; người bắt con nằm đất, tiêu 20.000 nghìn/tháng-10

Từ bắn cung, đánh golf, sưu tầm hàng hiệu đắt đỏ... cậu nhóc đều không thiếu thú vui nào của hội con nhà giàu

3- Đoàn Di Băng

Nữ doanh nhân hiện là mẹ của 3 ái nữ và ai cũng phải trầm trồ khi xem cách Đoàn Di Băng chi tiêu cho con cái.

Nữ đại gia từng tiết lộ cô dành hơn 100 triệu/tháng cho việc nuôi 3 con, bao gồm các khoản đóng học phí, ăn uống và sinh hoạt thường ngày. Với số tiền khủng như vậy, việc các ái nữ nhà Đoàn Di Băng sở hữu những túi hàng hiệu hay quần áo đắt đỏ là điều không phải bàn cãi.

Được biết, cả ba cô con gái nhà Đoàn Di Băng đều được học tại các trường quốc tế nổi tiếng, với mức học phí lên đến vài trăm triệu/năm. Bên cạnh việc học ngoại ngữ và các môn học ở trường, các bé còn được mẹ cho học đàn piano, violin, nhảy múa, chơi nhiều môn thể thao để phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

Trước đó, Đoàn Di Băng cũng từng tiết lộ mức giá rất cao để thuê bảo mẫu chăm sóc cho 3 con. Bù lại, những người được chọn phải biết giao tiếp tốt tiếng Anh để có thể trò chuyện và chăm sóc các bé gái nhà nữ đại gia bằng ngôn ngữ này mỗi ngày. 

Hội sao Việt siêu giàu dạy con tiêu tiền: Người mua tặng con xe 3 tỷ, sắm túi hàng hiệu; người bắt con nằm đất, tiêu 20.000 nghìn/tháng-11Hội sao Việt siêu giàu dạy con tiêu tiền: Người mua tặng con xe 3 tỷ, sắm túi hàng hiệu; người bắt con nằm đất, tiêu 20.000 nghìn/tháng-12Hội sao Việt siêu giàu dạy con tiêu tiền: Người mua tặng con xe 3 tỷ, sắm túi hàng hiệu; người bắt con nằm đất, tiêu 20.000 nghìn/tháng-13

Các công chúa nhà Đoàn Di Băng 

Team dạy con tiết kiệm: Cho con ngủ đất, ăn nước tương, tháng tiêu 20.000 đồng

1- MC Quyền Linh

Mặc dù là nam MC đình đám, sở hữu gia tài khổng lồ thế nhưng nghệ sĩ Quyền Linh khiến nhiều người bất ngờ khi giáo dục con theo lối sống tiết kiệm. Anh từng chia sẻ, gia đình dạy con vô cùng nghiêm khắc, thường mua những món đồ rẻ tiền mà ít khi chiều theo các bé.

Thậm chí nam MC còn để những đứa trẻ ngủ dưới đất, ăn cơm với nước tương, nằm quạt thay điều hòa như những đứa trẻ nhà nghèo. Anh cho hay mục đích là để các con thấu hiểu cuộc sống không phải lúc nào cũng đủ đầy. Đôi khi, anh cũng dẫn hai cô con gái Lọ Lem, Hạt Dẻ đi làm từ thiện để các con biết quý trọng vật chất và không tiêu xài bừa bãi.

Hội sao Việt siêu giàu dạy con tiêu tiền: Người mua tặng con xe 3 tỷ, sắm túi hàng hiệu; người bắt con nằm đất, tiêu 20.000 nghìn/tháng-14Hội sao Việt siêu giàu dạy con tiêu tiền: Người mua tặng con xe 3 tỷ, sắm túi hàng hiệu; người bắt con nằm đất, tiêu 20.000 nghìn/tháng-15

Hai cô con gái nhà Quyền Linh được bố giáo dục rất nghiêm khắc, hiếm khi dùng đồ đắt tiền

2- MC Thảo Vân

Mặc dù đã chia tay từ lâu, thế nhưng MC Thảo Vân và NS Công Lý vẫn giữ mối quan hệ rất tốt và cùng nhau nuôi dưỡng cậu con trai chung tên Tít. Theo chia sẻ của nữ MC, cô luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho Tít và dạy con lối sống tiết kiệm.

Cô từng chia sẻ, trước đây tiền tiêu vặt của con trai chỉ là 20.000 đồng. Sau đó, Tít đã đề nghị mẹ tăng thêm tiền vì "nhiều hôm vẫn phải khát về tận nhà", nên Thảo Vân đã tăng hẳn... gấp đôi cho cậu con trai lên 40.000 đồng. Sau đó, NS Công Lý cũng "hào phóng" cho con thêm 10.000 đồng mỗi tháng để cậu có thể tiêu 50.000 đồng. 

Được biết, Tít thỉnh thoảng mới mua nước uống, hoặc hôm nào dư tiền thì cậu chàng còn mua hết thịt xiên mời các bạn rồi chịu cảnh nhịn ăn cả tháng. Tất nhiên, khi đã trưởng thành, tiền tiêu vặt của anh chàng cũng được điều chỉnh một chút để phù hợp với nhu cầu chi tiêu.

Hội sao Việt siêu giàu dạy con tiêu tiền: Người mua tặng con xe 3 tỷ, sắm túi hàng hiệu; người bắt con nằm đất, tiêu 20.000 nghìn/tháng-16
Khác với nhiều đứa trẻ con sao Việt, cậu bé Tít chỉ được bố mẹ cho 50.000 nghìn tiền tiêu vặt mỗi tháng

Trong một lần cùng mẹ đi chơi, khi đi ngang qua hàng giày giảm giá thì Tít mới xin mẹ mua vì đôi giày đã cũ rồi. Đến hàng mũ, cậu nhóc cũng tỏ vẻ hào hứng, song khi nhìn thấy giá lên đến 600 nghìn, Tít ngậm ngùi không mua và còn nói dối mẹ: "Cũng không quá đẹp để mua đâu".

Mặc dù bị một số cư dân mạng chê là keo kiệt song nữ MC cho hay đây là phương pháp giáo dục của riêng gia đình để giúp con trưởng thành. Mới đây, Thảo Vân cũng tiết lộ con trai đã có công việc làm thêm kiếm tiền đầu tiên trong đời, đó là trở thành shipper giao hàng cho mẹ. Nhiều người đã tán dương cách dạy con này của nữ MC Gặp Nhau Cuối Tuần, và dành lời khen cho cậu bé Tít ngoan ngoãn và hiểu chuyện.

Hội sao Việt siêu giàu dạy con tiêu tiền: Người mua tặng con xe 3 tỷ, sắm túi hàng hiệu; người bắt con nằm đất, tiêu 20.000 nghìn/tháng-17Hội sao Việt siêu giàu dạy con tiêu tiền: Người mua tặng con xe 3 tỷ, sắm túi hàng hiệu; người bắt con nằm đất, tiêu 20.000 nghìn/tháng-18

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoi-sao-viet-sieu-giau-day-con-tieu-tien-nguoi-mua-tang-con-xe-3-ty-sam-tui-hang-hieu-nguoi-bat-con-nam-dat-tieu-20000-nghin-thang-16222050423394377.htm

Lệ Quyên

Cách dạy con

Quyền Linh

MC Thảo Vân

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.