Kinh hoàng xe máy đâm rồi chèn bánh qua người bé gái 3 tuổi: Bài học đau lòng cho các bậc phụ huynh

Khoảnh khắc xảy ra quá nhanh, quá bất ngờ khiến tất cả thảng thốt sợ hãi.

Kinh hoàng xe máy đâm rồi chèn bánh qua người bé gái 3 tuổi: Bài học đau lòng cho các bậc phụ huynh-1

Camera an ninh đã ghi lại toàn bộ diễn biến vụ tai nạn của bé gái 3 tuổi vào khoảng 20h22' tối ngày 10/4 trên đoạn đường khu dân sinh ở phường Trảng Dài (Biên Hoà, Đồng Nai).

Trong clip có thể thấy, bé gái 3 tuổi đang đứng nép sát vào cổng nhà. Rồi bất ngờ, bé lao vụt sang bên đường, đúng lúc này thanh niên chạy xe máy tới. Tình huống diễn ra quá nhanh, khiến thanh niên không làm chủ tay lái, đâm bé gái ngã văng ra đường rồi chèn bánh qua người.

Chứng kiến cảnh tượng này, người đàn ông đứng gần đó không khỏi thất kinh vội chạy đến bế thốc bé gái lên vai.

Theo thông tin thì bé gái bị gãy tay và chân. Tình huống tai nạn này là lời cảnh báo mạnh mẽ tới các bậc phụ huynh: Cần luôn chú ý tới con em mình khi để các bé chơi ngoài đường và đặc biệt là những hộ gia đình ở gần mặt đường thì việc này cần được giám sát chặt chẽ.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng thanh niên điều khiển xe máy khi chạy qua đoạn đường gần khu dân sinh thì nên chủ động giảm tốc độ để tránh những tình huống xấu ập tới.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kinh-hoang-xe-may-dam-roi-chen-banh-qua-nguoi-be-gai-3-tuoi-bai-hoc-dau-long-cho-cac-bac-phu-huynh-162211104180948841.htm

vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.