Lần đầu làm mẹ Võ Hạ Trâm khóc òa vì quá hạnh phúc, chồng doanh nhân Ấn Độ được lên chức lại mắc cỡ

Võ Hạ Trâm chia sẻ cảm xúc hạnh phúc, bỡ ngỡ của hai vợ chồng khi được lên chức làm ba mẹ.

Sau hơn 2 năm kết hôn, hôm 1/3 vừa qua Võ Hạ Trâm báo tin vui cô vừa bước sang tháng thứ 5 của thai kỳ. Vợ chồng cô giữ kín chuyện có thai để tập trung chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và em bé. Nữ ca sĩ thấy biết ơn vì con đầu lòng đã đến với cô sau hai năm kết hôn. "Cảm ơn Trời, Phật đã mang con đến trong lúc ba mẹ viên mãn nhất với hạnh phúc nhỏ của mình", cô nhắn nhủ.

Mới đây nhất, Võ Hạ Trâm chia sẻ khoảnh khắc vỡ òa hạnh phúc khi biết chính xác mình được làm mẹ khiến bạn bè và người hâm mộ cũng vui lây. Trong khi đó ông xã doanh nhân người Ấn Độ của cô là Vikas Chaudhary lại cảm thấy mắc cỡ khi lần đầu được làm cha.

Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Lần đầu tiên sau 3 lần thử thai thì nhỏ vợ ngồi khóc huhu vì hạnh phúc trong WC khi thấy 2 vạch đỏ lè. Báo cho bạn chồng đang đi làm, bạn sợ mình giỡn nên hỏi cho kĩ lại, chắc chắn hết rồi cái bạn phát biểu cảm nghĩ khi lên chức là bạn mắc cỡ.

Ủa? Ngộ vậy? Lên chức mắc gì mắc cỡ? Vậy đó mà bạn làm cha lần đầu cái mắc cỡ. Em không biết mấy anh trai lần đầu làm cha có mắc cỡ như chồng em không chứ sao em thấy lạ quá.

Rồi giờ, cái bụng nó càng ngày càng to. Xong đi làm về là vạch bụng tui lên rồi hun chụt chụt rồi cười, rồi nói chiện với con bằng tiếng Ấn Độ. Chơi nhau hay gì mà không thèm nói cái tiếng cho mẹ nó hiểu chung với? Nói chung em lần đầu làm mẹ em cũng bỡ ngỡ lắm, nhưng em bỡ ngỡ ông chồng em nhiều hơn mọi người.  Mà thôi, ngộ vậy, lạ vậy mà thương con chiều vợ là được rồi. Tui chấp nhận".

Lần đầu làm mẹ Võ Hạ Trâm khóc òa vì quá hạnh phúc, chồng doanh nhân Ấn Độ được lên chức lại mắc cỡ-1Võ Hạ Trâm cho rằng đây là thời điểm thích hợp để cô cùng ông xã chào đón đứa con đầu lòng. Thông tin nữ ca sỹ mang thai nhanh chóng được dàn sao Việt và người hâm mộ nô nức chúc mừng.

Lần đầu làm mẹ Võ Hạ Trâm khóc òa vì quá hạnh phúc, chồng doanh nhân Ấn Độ được lên chức lại mắc cỡ-2

Lần đầu làm mẹ Võ Hạ Trâm khóc òa vì quá hạnh phúc, chồng doanh nhân Ấn Độ được lên chức lại mắc cỡ-3

Nhờ được chồng doanh nhân chiều chuộng, yêu thương hết mực mà tinh thần nữ ca sĩ luôn thoải mái, vui tươi và mang bầu khỏe mạnh.

Lần đầu làm mẹ Võ Hạ Trâm khóc òa vì quá hạnh phúc, chồng doanh nhân Ấn Độ được lên chức lại mắc cỡ-4

Hình ảnh cô và chồng Ấn Độ đi lễ chùa đầu năm khán giả đã nhận ra cô nàng đang mang bầu.

Trước đó, Võ Hạ Trâm còn đùa rằng, khi sinh con, cô muốn con của mình giống bố chứ không phải giống mẹ. Cô vui vẻ cho biết: "Mọi người đều nghĩ con lai sẽ rất đẹp, đặc biệt là lai Ấn. Nhưng gen gia đình tôi rất mạnh, từ mẹ đến tôi, ngay cả các cháu tôi cũng giống y một khuôn, nên tôi muốn cải thiện nòi giống của mình bằng cách con phải giống bố".

Bên cạnh đó, khi chia sẻ về tính cách của con Võ Hạ Trâm chia sẻ cô và ông xã đều là những người rất hoạt bát, vui tính, nên nữ ca sĩ tin rằng con mình sẽ thừa hưởng được những tính cách đáng yêu đó.

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


mang thai

Võ Hạ Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.