Mẹ kinh hoàng khi con gái khóc thét đau đớn cùng bàn tay đẫm máu, "hung thần" đáng sợ này tuy rất gần gũi nhưng nhiều phụ huynh không để ý

Đứa trẻ vì quá đau cũng không kịp phản ứng ngay. Vài giây sau, cô bé mới ôm bàn tay máu chảy ròng ròng vừa khóc vừa chạy đi kiếm mẹ.

Mỗi đứa trẻ đều là báu vật mà bố mẹ nâng niu như trứng mỏng. Chẳng bậc làm cha làm mẹ nào lại muốn con cái mình bị đau đớn hay tổn thương đến cơ thể. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn có thể làm cho phụ huynh xao nhãng và chỉ trong phút chốc thiếu sự quan sát, tai nạn có thể lập tức ập đến một cách xót xa.

Mới đây vụ tai nạn gây sợ hãi diễn ra tại một quán ăn ở Quảng Đông, Trung Quốc, khiến cho một bé gái gần như đứt lìa các ngón tay. Người mẹ có mặt tại hiện trường không chú ý cho đến khi con gái đau đớn khóc thét, chạy lại gần mẹ với bàn tay đẫm máu.

Mẹ kinh hoàng khi con gái khóc thét đau đớn cùng bàn tay đẫm máu, hung thần đáng sợ này tuy rất gần gũi nhưng nhiều phụ huynh không để ý-1


Theo đoạn băng ghi hình tại quán ăn, người mẹ đang bận rộn tiếp khách, dọn dẹp quán trong khi những đứa trẻ đang chơi với nhau ở khu vực gần cửa kính ra vào.

Sau khi một người phụ nữ vừa thanh toán xong, cô mở cửa rời khỏi cửa hàng. Bé gái đang đứng ngay cạnh cửa kính vô tình để tay vào đúng khe cửa và bị chiếc cửa kính nặng trịch nghiến đứt ngón tay. Đứa trẻ vì quá đau cũng không kịp phản ứng ngay. Vài giây sau, cô bé mới ôm bàn tay máu chảy ròng ròng vừa khóc vừa chạy đi kiếm mẹ.

Mẹ kinh hoàng khi con gái khóc thét đau đớn cùng bàn tay đẫm máu, hung thần đáng sợ này tuy rất gần gũi nhưng nhiều phụ huynh không để ý-2


Người mẹ vội vã đưa con gái đến bệnh viện địa phương nhưng các bác sĩ cho rằng vết thương của đứa trẻ quá nặng, cần phải tiến hành cuộc phẫu thuật rất phức tạp nên đã đề nghị cô chuyển con gái đến bệnh viện lớn để chữa trị kịp thời.

Người mẹ suy sụp khổ sở vì mức viện phí và tiền chữa trị cho con gái là vô cùng lớn. Tuy nhiên có bao nhiêu tiền cũng không thể bù đắp được sự đau đớn mà con đang gánh chịu và cũng không bảo đảm chắc chắn bàn tay con có thể lành lặn được như xưa.

Mẹ kinh hoàng khi con gái khóc thét đau đớn cùng bàn tay đẫm máu, hung thần đáng sợ này tuy rất gần gũi nhưng nhiều phụ huynh không để ý-3


Theo chia sẻ của người mẹ, sau khi liên hệ với người phụ nữ làm con gái chị kẹp tay, người này nói rằng vụ tai nạn là không mong muốn và đó không phải trách nhiệm của cô ta. Cô ta cũng khẳng định sẽ không chi trả bất cứ xu nào tiền bồi thường.

Vấn đề này đã gây ra sự tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng trách nhiệm của vụ tai nạn phải thuộc về người mẹ vì cô đã không trông coi con gái cẩn thận. Tuy nhiên xét về mặt đạo đức thì người phụ nữ vô tình gây tai nạn cũng nên chịu một phần trách nhiệm và chia sẻ chi phí chữa trị cho đứa trẻ.

Mẹ kinh hoàng khi con gái khóc thét đau đớn cùng bàn tay đẫm máu, hung thần đáng sợ này tuy rất gần gũi nhưng nhiều phụ huynh không để ý-4


Từng có nhiều trường hợp trẻ bị đứt gãy tay hoặc gặp chấn thương nghiêm trọng vì bị kẹp vào cửa ra vào hoặc cửa kính. Trước đây tại Hàng Châu, khi cánh cửa gỗ ở nhà bị gió hút đóng sập lại, một bé gái 5 tuổi theo quán tính giơ tay ra đỡ, không ngờ bị cửa sập vào tay dẫn đến đứt lìa ngón cái. Những cánh cửa trong nhà có thể được coi là "hung thần", tiềm ẩn những nguy cơ gây tai nạn rất khủng khiếp.

Phụ huynh cần phải nhắc nhở con cái không chơi ở khu vực gần cửa, không tò mò cho tay vào khe cửa. Để giảm thiểu rủi ro, phụ huynh có thể lắp thêm bộ phận giảm chấn, chặn cửa, chống va đập tại cửa ra vào.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-kinh-hoang-khi-con-gai-khoc-thet-dau-don-cung-ban-tay-dam-mau-hung-than-dang-so-nay-tuy-rat-gan-gui-nhung-nhieu-phu-huynh-khong-de-y-162212608001550648.htm

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.