Mẹ mải mê với đồ đạc trong ô tô, “để mặc” xe nôi trôi không điểm dừng khiến con nhỏ suýt bị xe tông

Mới đây, một tài khoản facebook đã chia sẻ khoảnh khắc bất cẩn vô cùng đáng trách của phụ huynh, đẩy con nhỏ rơi vào hoàn cảnh ngàn cân treo sợi tóc khiến dân mạng dậy sóng bất bình.

Mẹ mải mê với đồ đạc trong ô tô, để mặc” xe nôi trôi không điểm dừng khiến con nhỏ suýt bị xe tông-1

Theo đó clip gần một phút đã ghi lại toàn bộ quá trình suýt xảy ra tai nạn của em bé trên xe nôi, ai xem cũng bàng hoàng hoảng hốt.

Clip ghi lại vụ việc

Người mẹ để con nhỏ nằm trên xe nôi bên cạnh ô tô, không hiểu bận sắp xếp đồ đạc kiểu gì mà mải mê quá lâu đến nỗi chiếc xe nôi bị trôi dần ra đường, xuống tận lòng đường mà không hề phát hiện ra.

Mẹ mải mê với đồ đạc trong ô tô, để mặc” xe nôi trôi không điểm dừng khiến con nhỏ suýt bị xe tông-2

Phía bên ngoài đường quốc lộ thì xe cộ nườm nượp đi lại, khả năng em bé và chiếc xe nôi bị tông là rất cao khiến người xem vô cùng sợ hãi.

Rất may chiếc xe tải màu trắng đã phát hiện và dừng lại kịp thời, nhưng chiếc xe khách màu xanh đã sượt qua nôi… Sau đó có một người phụ nữ nhìn thấy đã nhanh chóng lao ra kéo em bé và chiếc xe vào.

Mẹ mải mê với đồ đạc trong ô tô, để mặc” xe nôi trôi không điểm dừng khiến con nhỏ suýt bị xe tông-3

Tận khi xe nôi trôi ra giữa đường quốc lộ, người mẹ mới hốt hoảng ôm đầu chạy ra

Điều đáng nói là chiếc xe nôi đã trôi qua một khoảng sân khá rộng nhưng đến tận lúc đó người mẹ mới phát hiện ra sự việc và vội vã chạy ra.

Có thể nói chỉ trôi nhanh 1 tích tắc nữa thì số phận em bé đã không còn được may mắn như vậy.

Sự việc khiến cư dân mạng vô cùng bàng hoàng và càng thêm phẫn nộ vì người mẹ quá bất cẩn với con nhỏ.

Mẹ mải mê với đồ đạc trong ô tô, để mặc” xe nôi trôi không điểm dừng khiến con nhỏ suýt bị xe tông-4

Bên cạnh những chỉ trích, nhiều người cũng lên tiếng nhắc nhở người mẹ: "Làm gì thì cũng phải ưu tiên con trước chứ. Sao mà ôm 1 đống đồ trên tay còn con để ngoài vậy?", " Các ông bà bố mẹ xem mà rút kinh nghiệm khóa bánh xe đẩy vào nhé", "Mấy mẹ có xe như vậy nên để ý nhé"...

Mẹ mải mê với đồ đạc trong ô tô, để mặc” xe nôi trôi không điểm dừng khiến con nhỏ suýt bị xe tông-5
 

Đây cũng là lời cảnh tỉnh sâu sắc dành cho các vị phụ huynh nuôi con nhỏ. Chỉ một phút lơ là thôi, con em chúng ta có thể gặp nguy hiểm bất kỳ lúc nào. Do đó, dù ở nhà hay đi ra ngoài cha mẹ cần chú ý giám sát trẻ. Mọi vấn đề đều không quan trọng bằng con cái, vậy nên làm gì thì làm phải đảm bảo chắc chắn các bé được an toàn trong tầm kiểm soát của mình trước đã, tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Theo Vân Khánh - Vietnamnet


tai nạn

bất cẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.