Mê tít biểu cảm của con gái Jennifer Phạm khi thấy mẹ quay mình, đỉnh nhất là vẻ xinh đẹp đúng chuẩn con Hoa hậu

Bé Nấm nhà Jennifer Phạm càng lớn càng xinh xắn, điệu đà khiến ai cũng yêu.

Từ khi kết hôn với chồng doanh nhân và có thêm 3 nhóc tỳ vô cùng kháu khỉnh, cuộc sống của Jennifer Phạm luôn khiến công chúng phải liên tục xuýt xoa ngưỡng mộ, nhất là trong chuyện bầu bí, sinh nở, chăm sóc, dạy dỗ các con.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Jennifer Phạm lại khiến người hâm mộ bị “đốn tim” bởi chiếc clip ghi lại khoảnh khắc siêu cấp dễ thương của cô út nhà mình. Cụ thể, bé Phương Bình (nickname là Nấm) - nhân vật chính trong clip đang ngồi ăn sữa chua ngon lành. Nhưng khi nhận ra mẹ đưa máy lên quay mình thì cô nhóc nhanh chóng nghiêng đầu, tạo dáng đủ kiểu, mắt cười, miệng cười làm duyên, tay vẫn cầm thìa xúc sữa chua rất khéo. 

Con gái Jennifer Phạm tạo dáng cực đáng yêu

Qua góc máy của mẹ, hot kid này làm trò vô cùng đáng yêu, miệng lúc nào cũng cười tươi rói, đặc biệt là gương mặt cực xinh xắn khiến ai cũng trầm trồ. Phải công nhận rằng gen nhà Hoa hậu quá trội, hết cô lớn Na được mệnh danh là "Hoa hậu tương lai" thì đến cô út Nấm cũng được dự đoán sau này soán ngôi mẹ. Đã thế, Nấm còn bạo dạn, có năng khiếu tạo dáng từ nhỏ, tự tin trước ống kính nữa chứ. Năng khiếu này đích thị là thừa hưởng từ mẹ rồi.

Bé Nấm - con gái của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải, hiện được 1,5 tuổi. Ngay từ khi lọt lòng, Nấm đã sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu, trắng trẻo. Nấm được nhận xét là càng lớn càng xinh và rất nữ tính.

Mê tít biểu cảm của con gái Jennifer Phạm khi thấy mẹ quay mình, đỉnh nhất là vẻ xinh đẹp đúng chuẩn con Hoa hậu-1Mê tít biểu cảm của con gái Jennifer Phạm khi thấy mẹ quay mình, đỉnh nhất là vẻ xinh đẹp đúng chuẩn con Hoa hậu-2Mê tít biểu cảm của con gái Jennifer Phạm khi thấy mẹ quay mình, đỉnh nhất là vẻ xinh đẹp đúng chuẩn con Hoa hậu-3
Bé Nấm dễ thương, xinh đẹp, điệu đà từ nhỏ. 

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Jennifer Phạm cho hay con gái út là một cô bé rất lém lỉnh và hài hước. Đặc biệt là Nấm biết làm đỏm từ sớm, hơn 1 tuổi đã thích lấy đồ trang điểm của mẹ để tập make-up. Chưa kể, mỗi khi ra ngoài cùng cả nhà là Nấm thích tự chọn những bộ đồ điệu đà để mặc. Nấm chính là cô bé điệu nhất nhà. 

Nhìn những đứa trẻ xinh xắn, đáng yêu nhà Jennifer Phạm, ai cũng khen nàng hậu chăm con khéo léo. Được biết, Jennifer Phạm học hỏi cách nuôi con từ chính bố mẹ ruột và bố mẹ chồng. Là người mẹ hiện đại nhưng cô không ngại áp dụng các phương pháp nuôi con kiểu truyền thống nếu như nhận thấy nó tốt. Còn nếu cảm thấy chưa tốt thì bà mẹ 4 con dành thời gian tìm hiểu thêm. 

Ngoài lúc làm việc, Jennifer Phạm chủ yếu dành thời gian để chăm sóc cho các con giống như bao bà mẹ khác với những công việc quen thuộc: Nấu ăn sáng, chuẩn bị đồ cho con đi học, đón con về, chơi cùng con... Cũng có đôi lúc, Jennifer Phạm cảm thấy quá tải song chính nụ cười đáng yêu của lũ trẻ đã giúp cô vượt qua tất cả. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-tit-bieu-cam-cua-con-gai-jennifer-pham-khi-thay-me-quay-minh-dinh-nhat-la-ve-xinh-dep-dung-chuan-con-hoa-hau-222021227153653260.htm

Jennifer Phạm

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.