Mức học phí ngất ngưởng của con gái Phi Nhung ở Mỹ khiến nhiều người choáng váng, nhưng nhìn thu nhập hiện tại quả bõ công mẹ đầu tư

Cuộc sống và mức lương hiện tại của Wendy khiến mẹ Phi Nhung không khỏi tự hào. Được biết thu nhập của Wendy khá tốt. Cô từng tặng mẹ xe hơi và hàng hiệu đắt đỏ.

Ngoài sự nghiệp ca hát, Phi Nhung còn gây ấn tượng khi nhận nuôi tới 23 đứa trẻ. Trong đó con nuôi nổi tiếng nhất là cậu bé Hồ Văn Cường - quán quân Thần tượng âm nhạc nhí năm 2016. Mãi đến tháng 4/2017, Phi Nhung mới bất ngờ công bố thông tin về con gái ruột. Nữ ca sĩ chia sẻ cô sinh con gái Wendy vào năm 1992. Wendy được mẹ cho sinh sống ở Mỹ từ nhỏ. 

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng bởi từ trước đến nay, Phi Nhung giấu con quá kỹ. Được biết, Wendy từng xuất hiện trong một MV của mẹ nhưng thời điểm đó, Phi Nhung không công khai nên dân tình không hay biết.

Theo đó con gái Phi Nhung có thành tích học tập rất xuất sắc. Wendy từng tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành y tá ở Mỹ. Cô gái trẻ có bằng Thạc sĩ và hiện đang công tác tại một bệnh viện lớn gần Los Angeles, Mỹ. 

Mức học phí ngất ngưởng của con gái Phi Nhung ở Mỹ khiến nhiều người choáng váng, nhưng nhìn thu nhập hiện tại quả bõ công mẹ đầu tư-1

Con gái Phi Nhung từng học tại Đại học West Coast. 

Ngôi trường mà con gái Phi Nhung theo học là Đại học West Coast ở thành phố Anaheim; bang California. Đáng nói, ngôi trường này có mức học phí cực khủng mà chỉ những gia đình rất điều kiện mới có thể chi trả nổi. 

Theo thông tin từ trang website chính thức của nhà trường thì tổng chi phí cho mỗi khóa học ở mức như sau:

- Sinh viên LVN (Licensed vocational nurse: làm việc dưới sự giám sát của registered nurse  (y tá) học lên Cử nhân Khoa học Điều dưỡng: 128.137 USD/ khóa, khoảng 2,9 tỷ đồng.

- Cử nhân khoa Vệ sinh nha khoa: 141.133 USD/khóa, khoảng 3,2 tỷ đồng

- Cử nhân Điều dưỡng: 145.485 USD/ khóa, khoảng 3,3 tỷ đồng

- Tiến sĩ Trị liệu nghề nghiệp: 114.358 USD/khóa, khoảng 2,6 tỷ đồng

- Tiến sĩ Dược: 197.036 USD/khóa, khoảng 4,5 tỷ đồng

- Thạc sĩ Khoa học Trị liệu nghề nghiệp: 92.290 USD/ khóa, khoảng 2,1 tỷ đồng

- Tiến sĩ Vật lý trị liệu: 123.077 USD/ khóa, khoảng 2,8 tỷ đồng

Mức học phí ngất ngưởng của con gái Phi Nhung ở Mỹ khiến nhiều người choáng váng, nhưng nhìn thu nhập hiện tại quả bõ công mẹ đầu tư-2


Được biết, con gái Phi Nhung học ngành Cử nhân Điều dưỡng (BSN). Như vậy Phi Nhung tốn đến 3 tỷ tiền học phí cho con. Đây quả là con số khủng, cho thấy sự đầu tư của giọng ca "Hoa tím bằng lăng". Tuy nhiên, cuộc sống và mức lương hiện tại của Wendy khiến mẹ Phi Nhung không khỏi tự hào. Được biết thu nhập của Wendy khá tốt. Cô từng tặng mẹ xe hơi và hàng hiệu đắt đỏ.

Được biết thu nhập của nghề Y tá tại Mỹ rất tốt. Chẳng hạn tại tiểu bang California, một y tá vừa ra nghề đã có mức lương khởi đầu 45.000 USD (khoảng 1 tỷ đồng) - cao hơn hẳn một kỹ sư điện toán. Sau khi hành nghề vài năm, mức lương trung bình của một y tá khoảng 60.000 USD (khoảng 1,3 tỷ đồng), cộng với nhiều phụ cấp khác như bảo hiểm sức khỏe, lương hưu, bảo hiểm nghề nghiệp...

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/muc-hoc-phi-ngat-nguong-cua-con-gai-phi-nhung-o-my-khien-nhieu-nguoi-choang-vang-nhung-nhin-thu-nhap-hien-tai-qua-bo-cong-me-dau-tu-22202186123450482.htm

Phi Nhung

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.