Được bác sĩ chọn ngày "yêu" giúp, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh chỉ việc làm theo, đậu luôn thai đôi

Sau khi tiến hành vào "ngày lành tháng tốt" do bác sĩ chỉ định, 2 tuần sau vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu bất ngờ nhận tin vui.

Cuối năm 2020, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu chào đón cặp sinh đôi 2 bé trai Gia Khôi (nickname Micky) và Gia Khang (nickname Jerry). Tổ ấm của cặp vợ chồng nghệ sĩ nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. 

Mới đây, xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình "Chat với mẹ bỉm sữa", Sara Lưu đã có những chia sẻ cụ thể và rất hay ho về hành trình bầu bí, làm mẹ của mình. 

Được bác sĩ chọn ngày giúp để "yêu", 2 tuần sau nhận tin bầu thai đôi

Bà xã của Dương Khắc Linh cho biết, hành trình bầu bí của vợ chồng cô có nhiều điều thú vị. Cả hai chuẩn bị kỹ càng cho việc sinh con, Sara Lưu tiêm đủ các mũi vắc xin cần thiết trước khi mang thai. Vợ chồng cô cũng nhờ bác sĩ tư vấn thời gian thích hợp để "thả". 

Được bác sĩ chọn ngày yêu giúp, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh chỉ việc làm theo, đậu luôn thai đôi-1Được bác sĩ chọn ngày yêu giúp, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh chỉ việc làm theo, đậu luôn thai đôi-2Được bác sĩ chọn ngày yêu giúp, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh chỉ việc làm theo, đậu luôn thai đôi-3
Tổ ấm hạnh phúc của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu. 

Đến "ngày lành tháng tốt" mà bác sĩ chỉ định, vợ chồng cô tiến hành theo kế hoạch. Sau khoảng 2 tuần đến khám lại thì Sara Lưu nhận tin mình đã mang thai. Ban đầu, vì chỉ số beta rất cao nên bác sĩ dự đoán có thể Sara Lưu mang thai 3 hoặc 4. Điều đó khiến Sara rất lo lắng, sợ nếu mang thai 3, 4 thì không có đủ sức khỏe, mà phải giảm thiểu thì cũng rất khổ tâm. 

Sáng hôm sau, bác sĩ đã đưa ra kết luận là Sara Lưu mang thai đôi. Lúc đó hai vợ chồng mới thở phào nhẹ nhõm và thông báo cho hai bên gia đình. 

Mang thai đôi nhưng thai kỳ của Sara Lưu diễn ra khá suôn sẻ. Cô không bị ốm nghén hay mệt mỏi, mất ngủ. Chỉ có những tháng cuối thai kỳ, khi bụng đã to và xương chậu bắt đầu nở ra thì Sara Lưu không thể trở mình trong khi ngủ. Mỗi sáng thức dậy cô phải "xách" cái bụng qua một bên thì mới dậy được.

Được bác sĩ chọn ngày yêu giúp, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh chỉ việc làm theo, đậu luôn thai đôi-4Được bác sĩ chọn ngày yêu giúp, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh chỉ việc làm theo, đậu luôn thai đôi-5Được bác sĩ chọn ngày yêu giúp, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh chỉ việc làm theo, đậu luôn thai đôi-6Được bác sĩ chọn ngày yêu giúp, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh chỉ việc làm theo, đậu luôn thai đôi-7

Sara Lưu đi du lịch đến tuần thứ 32 mới thôi. 

Trong thời gian bầu bí, vợ chồng Sara Lưu thường xuyên đi du lịch khắp nơi, có khi mỗi tháng đi xa tới 2-3 lần. Thậm chí, cô còn mạnh dạn ngồi cano để lướt sóng hay leo lên ngọn hải đăng. Có lần đi khám thai định kỳ, bác sĩ còn nhắc nhở Sara Lưu rằng: "Mỗi lần lên Facebook của cô thấy cô đi hết nơi này nơi kia là tôi cũng lo, đi bình tĩnh thôi nha". Đến tận tuần thứ 32, khi không đi được máy bay nữa thì Sara Lưu mới ngừng đi chơi, nhưng trong lòng vẫn muốn đi thêm vài nơi nữa. 

Luôn suy nghĩ tích cực để có hành trình làm mẹ hạnh phúc

Vì mang thai đôi và 2 em bé đều ngôi ngược nên Sara Lưu sinh mổ chủ động ở tuần thứ 38. Ca sinh của cô diễn ra thuận lợi, 2 em bé chào đời khỏe mạnh, kháu khỉnh, đáng yêu. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng ở bên, động viên vợ trong suốt quá trình mổ đẻ. 

Được bác sĩ chọn ngày yêu giúp, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh chỉ việc làm theo, đậu luôn thai đôi-8Được bác sĩ chọn ngày yêu giúp, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh chỉ việc làm theo, đậu luôn thai đôi-9Được bác sĩ chọn ngày yêu giúp, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh chỉ việc làm theo, đậu luôn thai đôi-10Được bác sĩ chọn ngày yêu giúp, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh chỉ việc làm theo, đậu luôn thai đôi-11

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu cùng nhau chăm sóc con cái. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của ông bà hai bên. 

Việc chăm 2 em bé cùng một lúc là không hề dễ dàng song vợ chồng Sara Lưu vẫn sắp xếp để có thể cùng nhau làm tốt công việc này. Ban ngày, cả hai thay nhau chăm con. Sara Lưu phụ trách việc hút sữa, cho con bú, chơi cùng con... còn nhạc sĩ Dương Khắc Linh thì thay bỉm, tắm cho con rất khéo léo. Ban đêm, cặp đôi thuê người hỗ trợ việc chăm các bé. 

Sau 1 tháng đầu, ông bà nội của Micky và Jerry từ nước ngoài về Việt Nam và đã giúp đỡ vợ chồng cô rất nhiều trong việc chăm sóc 2 bé. Trộm vía, 2 quý tử rất ngoan, ăn ngoan, ngủ cũng ngoan và không quấy đêm. 

Được bác sĩ chọn ngày yêu giúp, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh chỉ việc làm theo, đậu luôn thai đôi-12Được bác sĩ chọn ngày yêu giúp, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh chỉ việc làm theo, đậu luôn thai đôi-13Được bác sĩ chọn ngày yêu giúp, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh chỉ việc làm theo, đậu luôn thai đôi-14Được bác sĩ chọn ngày yêu giúp, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh chỉ việc làm theo, đậu luôn thai đôi-15

Hai cậu con trai kháu khỉnh của Dương Khắc Linh và Sara Lưu. 

Hành trình bầu bí, sinh nở và làm mẹ của Sara diễn ra suôn sẻ và nhẹ nhàng, cái khó duy nhất mà nữ ca sĩ cảm nhận được chính là việc cô không có thời gian cho những việc khác vì bận chăm con, một trong số đó chính là việc quay lại với âm nhạc. Bà mẹ bỉm sữa 9x cũng cho thấy bản thân là một người luôn dồi dào nguồn năng lượng tích cực. Cô vẫn cảm thấy tự tin với những vết rạn trên cơ thể và tự nhủ mình đã quá may mắn vì không rạn nhiều như một số bà mẹ khác.

Cuối chương trình, Sara Lưu dành lời cảm ơn đến ông xã vì đã luôn yêu thương 3 mẹ con. Đồng thời, nữ ca sĩ cảm ơn bố mẹ 2 bên đã hỗ trợ vợ chồng cô chăm cháu để cả hai có thể sớm trở lại với công việc. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/duoc-bac-si-chon-ngay-yeu-giup-vo-chong-nhac-si-duong-khac-linh-chi-viec-lam-theo-dau-luon-thai-doi-2220216623363843.htm

Sara Lưu

sinh đôi

Dương Khắc Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.