Vừa dọn nhà sạch như lau như li, mẹ quay đi vài phút đã "chết sững" khi chứng kiến hiện trường tan hoang cặp sinh đôi bày ra

Thậm chí, có mẹ còn "điên tiết" đến nỗi muốn rao bán đứa con nghịch ngợm của mình trên Ebay, nhưng may quá đây chỉ mới là suy nghĩ.

Vừa dọn xong phòng khách và nhà bếp, chị Kim McCabe, đến từ Solihull, Birmingham (Anh), đi lên lầu vào phòng ngồi nghỉ 1 chút. Nhưng 5 phút sau, chị bỗng nhận ra sự im lặng bất thường của cặp sinh đôi nghịch ngợm Mila-Rose và Kyson (3 tuổi). Không suy nghĩ nhiều, chị vội lao xuống tầng dưới thì "chết sững" khi thấy toàn bộ phòng khách mà mình vừa dọn sạch như lau như li phủ một màu trắng xóa.

Hóa ra Mila và Kyson đã đổ hai túi muối và đường ra sàn nhà làm tuyết để chơi trò "thiên thần tuyết trắng".


Để có tuyết, Mila và Kyson đã đổ 1 túi muối và 1 túi đường của mẹ xuống sàn phòng khách.

Chị Kim chia sẻ: "Chắc tôi chỉ mới đi được 5 phút thôi, nhưng vì sự im lặng một cách đáng ngờ nên tôi nghĩ mình nên kiểm tra. Khi nhìn thấy sàn phòng khách trắng xóa, tôi đã há hốc mồm. Tôi không thể tin được những gì đang diễn ra ở trước mắt mình. Thậm chí, tôi còn không biết cái bột màu trắng kia là cái gì. Tôi vừa mất hàng giờ để dọn dẹp toàn bộ tầng dưới và tôi cảm thấy muốn khóc. Nhưng khi hai đứa trẻ bắt đầu nằm xuống sàn và "chơi tuyết" thì tôi bật cười".

Bà mẹ 2 con cũng chia sẻ thêm là chị đã phải dành thêm 45 phút để dọn dẹp mớ hỗn độn và bắt hai đứa trẻ đi tắm khi toàn thân con toàn là muối và đường.

Vừa dọn nhà sạch như lau như li, mẹ quay đi vài phút đã chết sững khi chứng kiến hiện trường tan hoang cặp sinh đôi bày ra-1
Mila và Kyson đã chơi rất vui đến nỗi chị Kim dù bực mình vẫn phải phì cười.

"Mila và Kyson nói rằng ở mọi nơi khác ở Anh đều đã có tuyết thế nhưng chỗ nhà chúng tôi lại không tuyết. Thế là hai đứa đã quyết định tự tạo ra tuyết bằng cách dùng một chiếc ghế ở bàn ăn để với tới tủ lấy muối và đường. Thật sự là dù rất giận con, nhưng tôi vẫn không thể nhịn cười bởi trò đùa tinh nghịch này của lũ trẻ", chị Kim nói.

Ở một diễn biến khác, một bà mẹ 3 con cũng đã phải "khóc thét" khi chiếc ghế sofa mới toanh trị giá 1.000 'bảng Anh (khoảng 32 triệu đồng) và toàn bộ phòng khách đã bị bao phủ bởi phấn rôm.

Vừa dọn nhà sạch như lau như li, mẹ quay đi vài phút đã chết sững khi chứng kiến hiện trường tan hoang cặp sinh đôi bày ra-2
Bronwyn và Soren đã phủ kín phòng khách một màu trắng xóa bằng phấn rôm.

Đây là câu chuyện của chị Christina Milford-Scott, đến từ Hailsham, East Sussex (Anh). Hôm đó chị phải nấu vài món ăn chuẩn bị sinh nhật cho cô con gái út Feleigh nên ở trong bếp và để Bronwyn (4 tuổi) và Soren (2 tuổi) chơi với nhau trong phòng khách.

Vài phút sau, có "hai con ma" trắng xóa chạy xuống bếp khiến chị Christina kinh hoàng. Lao ra phòng khách kiểm tra, bà mẹ 3 con chỉ có thể đứng sững khi nhìn toàn bộ phòng khách của mình, từ thảm, rèm cửa, chiếc ghế sofa đắt tiền chị mới mua, thậm chí cả cái chụp đèn đều được phủ bằng phấn rôm.

Vừa dọn nhà sạch như lau như li, mẹ quay đi vài phút đã chết sững khi chứng kiến hiện trường tan hoang cặp sinh đôi bày ra-3
Vợ chồng chị Christina đã phải mất hàng giờ đồng hồ để dọn dẹp mớ hỗn độn do con gây ra.

Chị Christina nói: "Trái tim tôi ngừng đập. Tôi bắt đầu cười vì khi quá sốc tôi chỉ biết cười, nhưng thật ra tôi vô cùng tức giận. Đây không phải là lần đầu tiên bọn trẻ dùng bột phấn rôm phủ khắp nhà. Đã từng có 2 lần trước đó và tôi đã cất phấn rôm ở một nơi rất cao. Vậy mà nó vẫn xảy ra. Những đứa trẻ này khiến tôi phát điên lên đến nỗi tôi đã từng có suy nghĩ có nên rao bán chúng trên Ebay không. Nhưng sau đó, tôi đã phì cười bởi suy nghĩ của mình".

Cuối cùng, dù bực tức thì bà mẹ vẫn phải cho 2 con đi tắm trước khi cả hai vợ chồng giải quyết đống lộn xộn. Và mất hơn 2 giờ đồng hồ, công việc mới hoàn thành.

Thế mới thấy, khi trong nhà có trẻ con, bạn chỉ cần lơ là vài phút thôi là đã lãnh đủ hậu quả khiến bạn khóc cười đều không xong.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vua-don-nha-sach-nhu-lau-nhu-li-me-quay-di-vai-phut-da-chet-sung-khi-chung-kien-hien-truong-tan-hoang-cap-sinh-doi-bay-ra-22202163204744853.htm

Trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.