Nếu một đứa trẻ được sinh ra vào 3 'mốc thời gian' này, có thể sẽ gặp may mắn! Hãy xem con bạn có nằm trong số đó không

Với sự phát triển của xã hội, suy nghĩ của mọi người không còn mê tín như trước mà đều mong con mình sinh ra vào giờ tốt, phụ nữ thường cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau trước khi mang thai, và họ cũng sẽ chọn thời gian sinh phù hợp.

Đối với đứa trẻ chọn đúng mùa và đúng thời điểm sinh cũng có những lợi ích nhất định. Thực ra đây không phải là mê tín dị đoan, đều có lý do khoa học nhất định, nếu con bạn sinh ra vào 3 thời điểm này thì con bạn sẽ gặp nhiều may mắn.

1. Khi bố mẹ không bận đi làm

Với sự phát triển kinh tế của xã hội, tuy mức sống của người dân được nâng cao nhưng con người cũng đứng trước áp lực rất lớn, đặc biệt là nam giới phải kiếm tiền bên ngoài để nuôi gia đình, còn chị em đã trở thành những người phụ nữ chuyên nghiệp, mạnh mẽ, sau khi trở về nhà thì phải lo việc nhà, nếu phụ nữ làm việc vất vả khi mang thai thì thai nhi cũng sẽ bị ảnh hưởng, khi con vừa chào đời, nếu mẹ lập tức quay trở lại công việc, bỏ bê việc chăm sóc con thì đứa trẻ sẽ thiệt thòi, còn nếu một đứa trẻ được sinh ra khi cha mẹ không bận rộn công việc là điều rất may mắn, điều này sẽ giúp cha mẹ có thêm năng lượng chăm sóc bé.

Nếu một đứa trẻ được sinh ra vào 3 mốc thời gian này, có thể sẽ gặp may mắn! Hãy xem con bạn có nằm trong số đó không-1

2. Khi khí hậu thích hợp nhất trong năm

Miền Bắc nước ta bốn mùa phân biệt rõ rệt, nhất là mùa đông thời tiết rất lạnh và khô, mùa hè nắng nóng, người dân không muốn ra ngoài, chỉ có mùa xuân và mùa thu, nhiệt độ thích hợp, không nóng cũng không lạnh, tạo cảm giác sảng khoái, dễ chịu, nếu sinh con vào mùa thu thì bạn sẽ rất may mắn, lúc này rau củ quả cũng nhiều, mẹ có thể chọn những loại trái cây theo mùa để ăn, có lợi cho việc phục hồi sau sinh và sức khỏe của trẻ.

Nếu một đứa trẻ được sinh ra vào 3 mốc thời gian này, có thể sẽ gặp may mắn! Hãy xem con bạn có nằm trong số đó không-2

3. Cha mẹ sinh con ở lứa tuổi đẹp nhất

Độ tuổi sinh đẻ tốt nhất của phụ nữ là 23 - 30 tuổi và độ tuổi sinh đẻ tốt nhất đối với nam giới là 30 - 35 tuổi, nếu một đứa trẻ được sinh ra trong độ tuổi sinh nở tốt nhất của bố mẹ thì đó là điều rất may mắn và phước hạnh. Ở độ tuổi sinh sản tối ưu của phụ nữ, chất lượng trí não và tinh trùng và trứng tương đối cao, có thể tránh cho trẻ bị dị tật hoặc mắc các bệnh khác. Tôi tin rằng tất cả các bậc cha mẹ đều mong rằng có thể sinh ra một đứa trẻ khỏe mạnh và thông minh, để chúng đang ở độ tuổi sinh đẻ tốt nhất.

Nếu một đứa trẻ được sinh ra vào 3 mốc thời gian này, có thể sẽ gặp may mắn! Hãy xem con bạn có nằm trong số đó không-3

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/neu-mot-dua-tre-duoc-sinh-ra-vao-3-moc-thoi-gian-nay-co-the-se-gap-may-man-hay-xem-con-ban-co-nam-trong-so-do-khong-84104.html

Trẻ sơ sinh

sinh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.