Phượng Chanel có học vấn "không phải dạng vừa", nuôi dạy con học toàn trường đỉnh

Trước khi đến với Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel lại là một doanh nhân thành đạt, có học vấn khủng và cách nuôi dạy con đáng học hỏi.

Mới đây, Phượng Chanel gây bão dư luận khi cho biết, cô và Quách Ngọc Ngoan đã chia tay sau 6 năm gắn bó. "Tôi và anh Ngoan đã chính thức chia tay được một thời gian. Cả hai cũng chưa từng đăng ký kết hôn như mọi người đồn thổi. Hiện tại chúng tôi là bạn bè", nữ doanh nhân chia sẻ với báo chí. 

Thông tin chia tay đột ngột khiến những người theo dõi cặp đôi này không khỏi choáng váng. Những thông tin, hình ảnh cũ về cặp đôi cũng được cư dân mạng tích cực đào lại. 

Trước khi đến với nhau, nếu Quách Ngọc Ngoan là một diễn viên nổi tiếng thì Phượng Chanel lại là một doanh nhân thành đạt. Dù không chia sẻ nhiều nhưng được biết, cô có học vấn "không phải dạng vừa". Không chỉ vậy, doanh nhân 7x còn có cách nuôi dạy con cực đáng nể.

Phượng Chanel có học vấn không phải dạng vừa, nuôi dạy con học toàn trường đỉnh-1
Mối tình của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan chính thức "toang" sau 6 năm gắn bó.

Từng là học sinh của một ngôi trường cấp 3 cực danh giá

Phượng Chanel, tên thật là Trương Thị Phượng, sinh năm 1977, quê gốc ở Thanh Hóa. Thời cấp 3, cô từng là học sinh chuyên Lý của trường THPT chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa). Đây là ngôi trường nổi tiếng nhất xứ Thanh, có chất lượng đào tạo cực cao.

Nếu thường xuyên theo dõi chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" sẽ thấy, rất nhiều thí sinh đến từ ngôi trường danh giá này. Học sinh của trường cũng từng có lần lọt vào vòng chung kết năm. Mới đây nhất, một nữ sinh của trường còn giành được học bổng 7 tỷ từ hai ngôi trường hàng đầu nước Mỹ là Viện Công nghệ Massachusetts và ĐH Johns Hopkins. Là cựu học sinh của ngôi trường này, Phượng Chanel quả thực có học vấn không phải dạng vừa.

Phượng Chanel có học vấn không phải dạng vừa, nuôi dạy con học toàn trường đỉnh-2
Phượng Chanel từng theo học tại ngôi trường THPT chuyên Lam Sơn đình đám.

Không ngại dốc tiền, đầu tư hết mình cho việc học của con

Phượng Chanel hiện có 3 cô con gái. Con gái lớn tên Susu (17 tuổi), con gái thứ Suri (11 tuổi) và con gái út sinh năm 2019. Nữ đại gia rất mạnh tay đầu tư cho việc học hành của con. Susu hiện đang được mẹ cho du học tại Mỹ. Còn với Suri, cô bé được tiếp xúc với tiếng Anh từ năm 3 tuổi.

Hiện tại, Suri đang học tại một trường quốc tế có mức học phí siêu khủng ở Việt Nam là trường Quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội (UNIS). Đây là một trong hai trường quốc tế Liên Hợp Quốc trên thế giới (ngôi trường đầu tiên có trụ sở ở New York, Mỹ). Học phí tại trường UNIS tính bằng tiền USD. 

Phượng Chanel có học vấn không phải dạng vừa, nuôi dạy con học toàn trường đỉnh-3


Theo đó, mức học phí năm 2021 - 2022 dao động từ 12.570 - 30.880 USD/năm (khoảng 289 - 711 triệu đồng), tùy từng cấp học. Ngoài ra, phụ huynh còn phải đóng thêm nhiều khoản phí khác như dịch vụ đưa đón; dã ngoại;...

Do học trường quốc tế từ nhỏ nên các con của Phượng Chanel đều có thể giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát, cách phát âm chuẩn như người bản địa. Không chỉ vậy, Suri còn có nói thêm cả tiếng Pháp. 

Phượng Chanel có học vấn không phải dạng vừa, nuôi dạy con học toàn trường đỉnh-4
Các con của Phượng Chanel được mẹ đầu tư việc học từ nhỏ.

Được biết Phượng Chanel không chỉ chú trọng đầu tư việc học mà còn để ý bồi dưỡng cả tâm hồn, khí chất cho các con. Chẳng hạn như việc cho Susu, Suri học thêm các môn nghệ thuật như piano, violin,... Ngoài ra, các con của Phượng Chanel cũng thường xuyên được đi du lịch để có thêm nhiều trải nghiệm trong cuộc sống.

Chính vì vậy mà ở Susu, Suri luôn toát lên sự năng động, tự tin. Cô bé Suri thậm chí còn làm các video Youtube và lấn sân sang mảng blog. Thời gian trước, con gái thứ hai của Phượng Chanel gây bão mạng khi làm clip review một khu resort thuộc loại đắt nhất nhì Việt Nam với mức giá hơn 100 triệu đồng/đêm. Phong cách tự tin của cô bé nhận được nhiều lời ngợi khen.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phuong-chanel-co-hoc-van-khong-phai-dang-vua-nuoi-day-con-hoc-toan-truong-dinh-162211104213058141.htm

Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.