Quế Ngọc Hải mang thói quen ở tuyển VN về nhà, con gái khóc thét trong ngày sinh nhật

Cộng đồng mạng cũng phải "ngao ngán" với hành động lầy lội của đội trưởng Đội tuyển Quốc gia.


Video Quế Ngọc Hải "lầy lội" khiến con gái 2 tuổi khóc thét.

Bên cạnh sự nổi tiếng trên sân cỏ với những bàn thắng ngoạn mục, Quế Ngọc Hải cũng được người hâm mộ dành sự yêu mến khi anh trở về bên gia đình nhỏ. Ngoài những giờ tập luyện hăng say, những giây phút toả sáng trên sân cùng đồng đội... thì khoảnh khắc nam cầu thủ bên tổ ấm hạnh phúc của mình, cách anh yêu chiều vợ, phụ vợ chăm con càng làm cho khán giả thêm mến mộ. 

Quế Ngọc Hải mang thói quen ở tuyển VN về nhà, con gái khóc thét trong ngày sinh nhật-1
Cầu thủ Quế Ngọc Hải và vợ hot girl hạnh phúc bên con gái Sunny.

Trên trang cá nhân có hơn nửa triệu người theo dõi, cầu thủ sinh năm 1993 thường xuyên cập nhật hình ảnh bên vợ và con gái. Anh gần như dành toàn thời gian bên gia đình sau những ngày tập luyện trên sân cỏ. Mới đây, nam cầu thủ và vợ hot girl đã đồng loạt đăng tải hình ảnh cả gia đình cùng đón sinh nhật 2 tuổi con gái Sunny. Tuy nhiên, hành động bất ngờ của ông bố một con dành cho công chúa nhỏ đã khiến cư dân mạng được phen giật mình. 

Quế Ngọc Hải mang thói quen ở tuyển VN về nhà, con gái khóc thét trong ngày sinh nhật-2

Vài giây trước cô bé vừa cười không ngớt, vài giây sau đã bị bố "chơi xấu" thế này.

Là những ông bố - bà mẹ trẻ, vợ chồng Quế Ngọc Hải rất hay trêu chọc con gái để ngôi nhà có thêm nhiều tiếng cười. Trong lần sinh nhật thứ 2 của Sunny, cả hai không chỉ trêu con bằng cách để con thổi nến nhiều lần mà ngay khi Sunny thổi nến xong, Quế Ngọc Hải đã lập tức úp cả bánh sinh nhật lên mặt con khiến cô bé khóc thét.

Úp bánh kem vào mặt chủ nhân bữa tiệc sinh nhật từ lâu đã là thói quen "lầy lội" khó bỏ của các thành viên trong đội tuyển Việt Nam, bao gồm của Quế Ngọc Hải. Chính vì vậy, khi về nhà tổ chức sinh nhật con gái, ông bố trẻ vẫn không bỏ "thói quen" này. Mọi người tham dự đều phải bật cười trước hành động không báo trước của ông bố lầy lội này, riêng Thuỳ Phương- bà xã Quế Ngọc Hải cũng cảm thấy "sốc" vì chồng. 

Quế Ngọc Hải mang thói quen ở tuyển VN về nhà, con gái khóc thét trong ngày sinh nhật-3

Quế Ngọc Hải mang thói quen ở tuyển VN về nhà, con gái khóc thét trong ngày sinh nhật-4Quế Ngọc Hải mang thói quen ở tuyển VN về nhà, con gái khóc thét trong ngày sinh nhật-5

Bé Sunny được bố mẹ tổ chức sinh nhật ấm cúng bên gia đình với rất nhiều quà.

Dưới phần bình luận, ngoài những lời chúc đến con gái cưng của đội trưởng tuyển Việt Nam, nhiều người cũng phải chào thua trước độ "lầy" của ông bố trẻ. Bà xã Quế Ngọc Hải đã để lại bình luận: "Chỉ mong Sunny lớn thấy được video này để giận thật lâu". Nhiều ý kiến khác cũng "trách" nam cầu thủ: "Sao lại trêu con thế em, tội quá", "Con còn nhỏ quá, khóc là đúng rồi", "Có ông bố bá đạo quá"...

Tuy nhiên, với những đồng đội hay bạn bè của Quế Ngọc Hải đều biết tính cách hài hước của anh chàng nên cho rằng "con gái nên tập làm quen với độ lầy của bố", "nhanh lớn để còn úp bánh lại bố nhé"... 

Ngoài những lúc trêu đùa với con gái hơi quá thế này thì Quế Ngọc Hải lại được nhận xét là ông bố rất cưng chiều con gái. Anh thường xuyên phụ vợ chăm sóc con, chơi cùng con và dành trọn thời gian bên hai mẹ con bằng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. 

Quế Ngọc Hải mang thói quen ở tuyển VN về nhà, con gái khóc thét trong ngày sinh nhật-6

Quế Ngọc Hải mang thói quen ở tuyển VN về nhà, con gái khóc thét trong ngày sinh nhật-7

Bé Sunny được nhận xét như mẫu nhí với sự đầu tư trang phục từ mẹ.

Về phần Thuỳ Phương- hot girl từng được mệnh danh là "đẹp nhất thành Vinh", sau khi kết hôn với cầu thủ nổi tiếng và sinh con, cô ít khi chia sẻ về đời tư trên mạng xã hội. Thay vào đó, Thuỳ Phương tập tành kinh doanh online để tiện chăm con nhỏ. Dù ông xã thường xuyên vắng nhà dài ngày vì tính chất công việc, Thuỳ Phương vẫn hạnh phúc khi có được người chồng tâm lí. Không chỉ dành tình yêu trọn vẹn cho con gái, với bà xã, Quế Ngọc Hải cũng rất biết cách làm cho vợ vui. Thuỳ Phương từng phải thốt lên: "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành" khi nhận túi hàng hiệu đắt đỏ trong dịp lễ tình nhân từ chồng. Trong những lần khác, bà mẹ một con cũng được chồng tạo bất ngờ bằng quà "khủng" khiến cô không nói nên lời.

Không như nhiều chuyện tình ồn ào hot girl - cầu thủ khác, vợ chồng Quế Ngọc Hải không có bất kì ồn ào nào gây chú ý đến dư luận. Thay vào đó, nam cầu thủ rất biết cách cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình để vợ không bị thiệt thòi khi phải thường xuyên chăm con một mình những lúc chồng vắng nhà dài ngày.

Quế Ngọc Hải mang thói quen ở tuyển VN về nhà, con gái khóc thét trong ngày sinh nhật-8Quế Ngọc Hải mang thói quen ở tuyển VN về nhà, con gái khóc thét trong ngày sinh nhật-9

Quế Ngọc Hải dành thời gian đưa con gái đi hát karaoke.

Quế Ngọc Hải mang thói quen ở tuyển VN về nhà, con gái khóc thét trong ngày sinh nhật-10

Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào như thuở mới yêu.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-gai-khoc-thet-vi-bi-que-ngoc-hai-up-banh-kem-vao-mat-me-soc-khong-kem-d243596.html

Quế Ngọc Hải

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.