Thấy nhà cửa im ắng lạ thường, bố đi tìm con trai thì ngã ngửa với "thảm cảnh" trong khu giặt đồ

Dự cảm có chuyện không ổn, ông bố liền đi tìm con trai và phát hiện đứa bé đang ở trong khu giặt đồ của gia đình.

Trẻ nhỏ vô cùng đáng yêu và dễ thương thế nhưng khi chúng nghịch ngợm và phá phách thì cũng đủ khiến các bậc cha mẹ phải đau đầu nhức óc. Trẻ sẽ không ngơi nghỉ khám phá khắp các ngõ ngách trong nhà và nghịch ngợm tất cả những vật dụng trong tầm tay. Đứng trước những “thảm cảnh” mà lũ trẻ gây ra, cha mẹ cũng chẳng thể có cách giải quyết nào khác ngoài chấp nhận tha thứ cho con mình.

Mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn video ghi lại pha nghịch ngợm “để đời” của một bé trai. Khiến ông bố chỉ còn nước khóc thét và cư dân mạng thì phải dở khóc dở cười.

Chuyện là hôm đó ông bố nhận trách nhiệm ở nhà trông con trai nhỏ. Anh mải mê làm chút việc riêng và để con trai tự chơi một mình. Được một lúc anh đột nhiên phát hiện hình như cậu con trai nhỏ quá yên ắng, nhà cửa cũng rất đỗi tĩnh lặng. Lập tức có dự cảm không ổn, ông bố liền đi tìm con trai và phát hiện đứa bé đang ở trong khu giặt đồ của gia đình.

Đến khi nhìn rõ thảm cảnh trước mắt thì ông bố không khỏi giật mình. Anh cũng lập tức hiểu được tại sao con trai nhỏ có thể yên lặng trong thời gian dài như vậy.

Thảm cảnh trong khu giặt đồ do cậu con trai nhỏ gây ra.

Hóa ra cậu bé đã mang tất cả số bỉm bố mẹ vừa mua bỏ vào chậu và xả nước để giặt. Có lẽ ngày thường thấy mẹ giặt quần áo cho cả nhà nên bé đã nghĩ rằng bỉm của mình cũng cần phải giặt mới sạch sẽ và thơm tho. Cậu bé còn cẩn thận đến mức cho cả xà phòng vào để giặt bỉm. Nhìn đám bỉm la liệt trong chậu nước và trên sàn nhà mà ông bố khóc không ra nước mắt.

Nhưng như thế vẫn chưa hết, ông bố còn suýt ngất khi nhìn đến chiếc máy giặt của gia đình đang hoạt động và trong đó cũng có rất nhiều bỉm của con trai nhỏ. Ông bố này lập tức cho dừng máy giặt và lấy số bỉm trong đó ra. Cậu con trai thì vừa khóc lóc vừa giãy nảy lên bên cạnh.

Cư dân mạng không khỏi phì cười trước trò nghịch ngợm đầy tốn kém của bé trai. Sau màn phá phách này thì cặp vợ chồng sẽ thiệt hại rất nhiều bỉm và xà phòng. Dù mới mua khá nhiều bỉm dự trữ cho con nhưng lập tức lại phải đi mua mới. Có cư dân mạng còn đùa rằng cậu bé đúng là chăm chỉ, ngay từ nhỏ đã biết giặt đồ của mình.

Thấy nhà cửa im ắng lạ thường, bố đi tìm con trai thì ngã ngửa với thảm cảnh trong khu giặt đồ-1

Ông bố chỉ còn nước khóc thét trước thảm cảnh mà cậu con trai gây ra với đám bỉm.

Thực tế những câu chuyện về sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ không phải là hiếm trong các gia đình. Trẻ nhỏ với thiên tính thích khám phá những điều mới lạ và tìm hiểu mọi thứ xung quanh mình. Đó là một dấu hiệu tốt, bởi có tò mò và ham học hỏi thì trẻ mới có thể phát huy được sức sáng tạo và tăng cường vốn hiểu biết cho bản thân.

Do đó cha mẹ không nên cấm cản con quá khắt khe, hãy để trẻ được tự do khám phá mọi thứ xung quanh. Nhưng cha mẹ cũng cần theo sát con để kịp thời nhắc nhở và uốn nắn con trong những việc làm sai trái, hướng dẫn trẻ thứ gì có thể nghịch và những món đồ nào không thể mang ra chơi đùa hoặc có khả năng gây nguy hiểm cho con.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-nha-cua-im-ang-la-thuong-bo-di-tim-con-trai-thi-nga-ngua-voi-tham-canh-trong-khu-giat-do-162201412110323305.htm

clip hài hước

Bố trông con


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.