Trông con mùa dịch khiến tình cảm gia đình đi xuống, học ngay chiêu cao thủ của ông bố hài hước, đông con nhất VTV này!

Những ngày ở nhà trông con, phụ huynh hãy học ngay nước cờ cực thông minh của ông bố siêu hài- BTV Trần Quang Minh.

Thường xuyên theo dõi các chương trình truyền hình, chắc hẳn chẳng ai còn xa lạ gì với gương mặt của BTV Trần Quang Minh. Anh từng được khán giả biết đến với vai trò MC của các chương trình đặc sắc trên tivi như "Trẻ em luôn đúng", "Café sáng với VTV3", "Chúng tôi là chiến sĩ" hay "Bữa trưa vui vẻ"...

Sau 14 năm kết hôn với bà xã Bích Ngọc hiện tại tổ ấm của BTV Quang Minh đã có 4 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu và cũng vô cùng tinh nghịch. Dù công việc bận rộn nhưng BTV Quang Minh từ lâu đã nổi tiếng là ông bố giỏi giang rất khéo dạy con, chăm con.

Trông con mùa dịch khiến tình cảm gia đình đi xuống, học ngay chiêu cao thủ của ông bố hài hước, đông con nhất VTV này!-1Ông bố quốc dân thông minh, hài hước Trần Quang Minh.

Trông con mùa dịch khiến tình cảm gia đình đi xuống, học ngay chiêu cao thủ của ông bố hài hước, đông con nhất VTV này!-2Gia đình hạnh phúc và cuộc sống tràn ngập niềm vui của BTV Quang Minh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BTV Quang Minh đã chia sẻ câu chuyện khi ở nhà chăm con mùa dịch nhận được nhiều quan tâm của bạn bè và khán giả. Để phòng chống dịch Covid-19, các con nghỉ học ở nhà, bởi vậy ông bố MC lại thêm công việc trông con, chăm con mỗi ngày. Đối phó với việc mệt mỏi vì dài ngày chăm sóc các con, đặc biệt là cậu út bé Voi nghịch ngợm BTV Quang Minh đã nghĩ ra trò chơi "Vẽ bố ngủ". Chiêu này đã có hiệu quả, tạm thời giúp anh bớt quay cuồng và có được giấc ngủ ngon lành.

 Quang Minh hài hước đăng tải: "Này các con. 

- Dạ.

- Chúng ta cùng choi trò vẽ một bức tranh chủ đề “Bố ngủ”. 

Chúng nó loay hoay mất khoảng 1 tiếng. Kết quả thật kì diệu. Tôi đã có một giấc ngủ ngon. Trong tương lai, các con sẽ có hàng ngàn bức “Bố ngủ” đưa vào bộ sưu tập để triển lãm".

Trông con mùa dịch khiến tình cảm gia đình đi xuống, học ngay chiêu cao thủ của ông bố hài hước, đông con nhất VTV này!-3

Chiêu ở nhà trông con xem ra khá nhàn hạ của ông bố thông minh nhất vịnh Bắc Bộ được phụ huynh hưởng ứng rất nhiệt tình. 

Ngay sau khi câu chuyện của BTV Trần Quang Minh chia sẻ, nhiều phụ huynh hết lời khen ngợi  ý tưởng thông minh này của anh và sẽ áp dụng cho con mình. "Đỉnh quá, chắc có anh Minh mới nghĩ ra bức tranh này ý"; "Ông bố đáng yêu nhất năm" ; "Ý tưởng quá sáng tạo anh ơi. Ngủ no nê đến lúc tỉnh giấc luôn"; "Trong cái khó ló cái khôn. Đỉnh của đỉnh bạn ơi"; "Người bố với ý tưởng xuất sắc"...

Trông con mùa dịch khiến tình cảm gia đình đi xuống, học ngay chiêu cao thủ của ông bố hài hước, đông con nhất VTV này!-4Trông con mùa dịch khiến tình cảm gia đình đi xuống, học ngay chiêu cao thủ của ông bố hài hước, đông con nhất VTV này!-5

Cậu út có tên ở nhà là Voi còn bé nên rất tinh nghịch, thường xuyên bày trò khiến nhà cửa tanh bành khiến nam MC khá bận rộn.

Trông con mùa dịch khiến tình cảm gia đình đi xuống, học ngay chiêu cao thủ của ông bố hài hước, đông con nhất VTV này!-6
Trông con mùa dịch khiến tình cảm gia đình đi xuống, học ngay chiêu cao thủ của ông bố hài hước, đông con nhất VTV này!-7

Trông con mùa dịch khiến tình cảm gia đình đi xuống, học ngay chiêu cao thủ của ông bố hài hước, đông con nhất VTV này!-8

Đưa con tới trường, dạy con học, cho con ăn, thay tã bỉm cho con là những hoạt động đời thường của ông bố nổi tiếng Trần Quang Minh.

Trước đó, chia sẻ với truyền thông, BTV Quang Minh cho biết mình là một ông bố khá nghiêm khắc nhưng cũng không kém phần yêu thương và chiều con. Không tự nhận mình là ông bố tốt hay ông bố quốc dân nhưng thường ngày chỉ cần có thời gian rảnh là anh lại dành hết cho gia đình. Anh cho biết mình thường làm những công việc như đón con, cắt tóc, gội đầu cho con. Còn việc cho con ăn, dạy con học thì hai vợ chồng anh chia nhau. "Khi chơi với con tôi thấy vui chứ. Chúng ta đi làm, để lấy được nụ cười của sếp cực kỳ khó, nhưng con thì cười với chúng ta suốt. Khi con cười, mọi mệt mỏi của những bậc cha mẹ sẽ tan biến hết. Tôi đi suốt, về nhà mà không chăm con, không chơi với con thì còn ra gì nữa; tôi thấy việc chăm sóc 4 cậu con trai cũng bình thường thôi, không đến mức phải than thở", anh chia sẻ.

Yêu chiều, thương con nhưng BTV Trần Quang Minh muốn con sống có kỷ luật, làm gì cũng phải có kế hoạch. Anh thường đặt thời khóa biểu cho từng ngày, tuân thủ như mội trường quân đội. Khi con đạt được điều gì đó thì sẽ có phần thưởng xứng đáng, nếu vi phạm thì sẽ bị phạt.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet

 


Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.