Tưởng đẻ con gái thuỳ mị nết na, nào ngờ Hồng Đăng lại bó tay toàn tập với 2 cô công chúa

Hồng Đăng cho biết hai cô con gái rượu chỉ sợ bố la mắng còn lại chẳng gì có thể làm 2 bé sợ hãi.

Sinh con gái một bề, diễn viên Hồng Đăng và bà xã là Anh Đào không hề đặt áp lực có con trai cho đủ nếp đủ tẻ mà cặp đôi hoàn toàn hài lòng, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên hai công chúa nhỏ ngoan ngoãn, đáng yêu. Bé Nhím và bé Kẹo diện mạo xinh xắn, tính cách đáng yêu, hài hước thường xuyên nhận được nhiều quan tâm của bạn bè và người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của mình, thỉnh thoảng nam diễn viên "Thương ngày nắng về" chia sẻ khoảnh khắc bình yên bên gia đình và 2 cô con gái với niềm tự hào vô bờ bến. Mới đây nhất, Hồng Đăng đăng tải hình ảnh hài hước 2 cô con gái không hề sợ thâm mắt khi chơi nhiều đồ công nghệ mà còn tự bôi đen mắt mình để được chơi ipad. "Như nhà khác bôi đen mắt để doạ không cho chơi ipad thì con nhà tôi nó tự bôi đen để đòi ipad luôn. Đẻ con gái thì dịu hiền là đây", Hồng Đăng viết.

 

Tưởng đẻ con gái thuỳ mị nết na, nào ngờ Hồng Đăng lại bó tay toàn tập với 2 cô công chúa-1Tưởng đẻ con gái thuỳ mị nết na, nào ngờ Hồng Đăng lại bó tay toàn tập với 2 cô công chúa-2Tưởng đẻ con gái thuỳ mị nết na, nào ngờ Hồng Đăng lại bó tay toàn tập với 2 cô công chúa-3Tưởng đẻ con gái thuỳ mị nết na, nào ngờ Hồng Đăng lại bó tay toàn tập với 2 cô công chúa-4Tưởng đẻ con gái thuỳ mị nết na, nào ngờ Hồng Đăng lại bó tay toàn tập với 2 cô công chúa-5

Hình ảnh "dịu dàng" gần đây của 2 cô con gái được nam diễn viên Hồng Đăng đăng tải trên trang cá nhân. Hai nhóc tỳ nhà Hồng Đăng rất hiếu động, hay bày trò và cực hài hước.

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, trẻ em tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử ảnh hưởng không tốt đến thị lực và sức khoẻ nên nhiều bậc phụ huynh thường ra chiêu doạ trẻ rằng nếu sử dụng nhiều sẽ bị bị thâm đen cả 2 mắt. Nhiều trẻ ở độ tuổi nhỏ vì sợ mà cũng hạn chế được phần nào. Tuy nhiên với những bé lớn hơn thì chiêu doạ dẫm này không có tác dụng. Hai nhóc tỳ nhà Hồng Đăng là điển hình như thế. Thậm chí 2 cô công chúa còn lấy phấn mắt trang điểm của mẹ ra tự làm thâm mắt đen sì khiến bố chỉ còn biết bó tay đứng nhìn.

Tưởng đẻ con gái thuỳ mị nết na, nào ngờ Hồng Đăng lại bó tay toàn tập với 2 cô công chúa-6Tưởng đẻ con gái thuỳ mị nết na, nào ngờ Hồng Đăng lại bó tay toàn tập với 2 cô công chúa-7

Cả bé Nhím và bé Kẹo đều không "bánh bèo" mà rất mạnh mẽ, cá tính. Các bé thích vận động, mê các trò chơi dành cho con trai và đôi lúc ăn nói "già đời" như một bà cụ.

Dù bận rộn với công việc và kinh doanh nhưng Hồng Đăng luôn dành rất nhiều thời gian cho 2 con gái rượu. Anh từng chia sẻ: "Thoát khỏi cái vai anh Đức của "Thương ngày nắng về" như đứa trẻ mãi không chịu lớn thì tôi tin ngoài đời mình là người đàn ông của gia đình, biết cách chăm sóc vợ con đấy". Cả anh và bà xã đều không tự đặt cho bản thân nhiều áp lực, chị hướng dạy con thích nghi với cuộc sống dân dã, phát triển một cách tự nhiên và đặc biệt không muốn các bé nổi tiếng quá sớm. "Tôi từng gặp phải nhiều thị phi dù không hoạt động trong showbiz. Tôi không muốn con mình phải tiếp cận những điều đó khi còn nhỏ", bà xã Hồng Đăng chia sẻ.
 

Tưởng đẻ con gái thuỳ mị nết na, nào ngờ Hồng Đăng lại bó tay toàn tập với 2 cô công chúa-8Tưởng đẻ con gái thuỳ mị nết na, nào ngờ Hồng Đăng lại bó tay toàn tập với 2 cô công chúa-9Tưởng đẻ con gái thuỳ mị nết na, nào ngờ Hồng Đăng lại bó tay toàn tập với 2 cô công chúa-10Tưởng đẻ con gái thuỳ mị nết na, nào ngờ Hồng Đăng lại bó tay toàn tập với 2 cô công chúa-11

Trong những lần chia sẻ, bộc bạch về gia đình thì Hồng Đăng luôn cảm thấy may mắn vì có vợ, người đã luôn ủng hộ, hậu thuẫn để anh có thể thành công như ngày hôm nay.

 

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.