Vợ kém 17 tuổi của "anh Hai" Lam Trường kể chuyện đi đẻ cực hài, tiết lộ cả vấn đề "giường chiếu" sau sinh

Qua những tâm sự của Yến Phương, người hâm mộ có cơ hội hiểu hơn về cuộc sống hôn nhân, hành trình làm bố mẹ của "anh Hai" Lam Trường và bà xã.

Chuyện tình yêu, hôn nhân của Lam Trường và bà xã kém 17 tuổi Yến Phương luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Cả hai kết hôn được gần 8 năm và hiện có một bé gái 4 tuổi tên Yên Lam. 

Mới đây, trở thành khách mời của chương trình "Chat với mẹ bỉm sữa", Yến Phương đã có những chia sẻ chân thành, gần gũi và không kém phần hài hước về hành trình làm mẹ của mình.

Lam Trường vào phòng sinh cùng vợ, phản ứng hài hước khi Yến Phương đang "vượt cạn"

Bà xã của Lam Trường tâm sự, sau khi kết hôn cô và chồng rất mong có con nhưng trong suốt 2 năm liên tục phải đối diện với những sự thất vọng. Đến khi cả 2 ít trông đợi hơn thì em bé lại xuất hiện khiến 2 vợ chồng rất bất ngờ và vui mừng khôn xiết. Trong thai kỳ, Yến Phương nghén ăn, nghén ngủ, cô ăn uống rất tốt, cứ ăn rồi lại ngủ nên tăng đến 25kg. 

Vợ kém 17 tuổi của anh Hai Lam Trường kể chuyện đi đẻ cực hài, tiết lộ cả vấn đề giường chiếu sau sinh-1Vợ kém 17 tuổi của anh Hai Lam Trường kể chuyện đi đẻ cực hài, tiết lộ cả vấn đề giường chiếu sau sinh-2

Yến Phương bất ngờ đón nhận tin mang thai sau hơn 2 năm chờ đợi. 


Vợ kém 17 tuổi của anh Hai Lam Trường kể chuyện đi đẻ cực hài, tiết lộ cả vấn đề giường chiếu sau sinh-3
Bé Yên Lam khi mới chào đời.

Kể về ngày đi đẻ, Yến Phương cho biết quá ngày dự sinh 1 tuần mà cô chưa có dấu hiệu sinh nên vào bệnh viện khám và hẹn 2 ngày sau sẽ tiêm thuốc kích sinh. Tuy nhiên đến chiều về thì Yến Phương bị ra máu và nhanh chóng nhập viện theo dõi. Dù cổ tử cung đã mở 4cm nhưng cô không cảm thấy đau đớn nhiều, vẫn có thể đi đi lại lại, lên xuống cầu thang với hy vọng sẽ mở nhanh hơn. 

Sau đó, Yến Phương được tiêm thuốc kích sinh, chịu đau đẻ khoảng 30 phút thì cô yêu cầu được tiêm gây tê ngoài màng cứng. Đến chiều, bác sĩ kiểm tra và thấy cổ tử cung đã mở hết và chuyển cô sang phòng sinh. 

Vợ kém 17 tuổi của anh Hai Lam Trường kể chuyện đi đẻ cực hài, tiết lộ cả vấn đề giường chiếu sau sinh-4
Con gái của Lam Trường - Yên Phương hiện đã được 4 tuổi.

Vợ kém 17 tuổi của anh Hai Lam Trường kể chuyện đi đẻ cực hài, tiết lộ cả vấn đề giường chiếu sau sinh-5
Cô bé rất xinh xắn, đáng yêu.

Bác sĩ hướng dẫn cho Yến Phương tập rặn và hít thở, sau khoảng 30-45 phút thì em bé ra đời. Có 1 kỷ niệm hài hước trong lúc sinh con mà Yến Phương tiết lộ đó là trong lúc vợ sinh, anh hai Lam Trường liên tục đứng cạnh và nói: "Hít thở đi em, hít thở đi, đếm 1,2,3...". Sự nhiệt tình của ông xã khiến Yến Phương bị phân tâm, cô phải nói chồng ngừng đếm để tập trung nghe hướng dẫn của bác sĩ. Trong lúc "vượt cạn", Yến Phương thấy Lam Trường còn hít thở nhiều hơn cả mình. 

Không giống như các bà mẹ khác nhìn thấy con chào đời là sẽ khóc vì xúc động, Yến Phương nhìn con lại chỉ thấy buồn cười, không hiểu: "Ủa tại sao mình có thể sinh ra một em bé như vậy".

Bỏ bê chuyện "vợ chồng" vì stress nhiều điều

Yến Phương thừa nhận, sau khi em bé chào đời cô mới bắt đầu đối diện với những stress, một trong số đó là vấn đề nuôi con bằng sữa mẹ. Bởi vì đã đọc nhiều sách vở và hơi có chút "cuồng sữa mẹ" nên những ngày đầu dù sữa chưa về nhưng Yến Phương cũng dứt khoát không chịu để con uống sữa công thức. 

Vợ kém 17 tuổi của anh Hai Lam Trường kể chuyện đi đẻ cực hài, tiết lộ cả vấn đề giường chiếu sau sinh-6Vợ kém 17 tuổi của anh Hai Lam Trường kể chuyện đi đẻ cực hài, tiết lộ cả vấn đề giường chiếu sau sinh-7Vợ kém 17 tuổi của anh Hai Lam Trường kể chuyện đi đẻ cực hài, tiết lộ cả vấn đề giường chiếu sau sinh-8
Tổ ấm hạnh phúc của Lam Trường - Yến Phương. 

Khi đấu tranh không được, Yến Phương chỉ biết ôm máy hút sữa ngồi một góc hì hục hút sữa. Bạn của cô còn phải đến để làm vấn đề tâm lý cho Yến Phương. Sau 3 ngày thì sữa về nhiều và bà xã Lam Trường có thể vừa cho con bú, vừa hút tích trữ trong vòng 6 tháng và trữ đông được một lượng sữa lớn đủ để con uống đến lúc hơn 1 tuổi.

Ngoài ra, Yến Phương cũng gặp một số vấn đề stress với mẹ ruột bởi sau sinh, tâm lý của cô có những sự nhạy cảm nhất định. Đôi khi hai mẹ con không có cùng quan điểm trong vấn đề chăm sóc sản phụ sau sinh cũng như chăm em bé. Nhưng mọi chuyện cũng được giải tỏa khi cả hai bên đều có cơ hội lắng nghe nhau. 

Vợ kém 17 tuổi của anh Hai Lam Trường kể chuyện đi đẻ cực hài, tiết lộ cả vấn đề giường chiếu sau sinh-9
Về chuyện vợ chồng sau sinh, Yến Phương thật thà chia sẻ cô cũng không phải là người kiêng cữ quá kỹ nhưng vấn đề tâm lý ở thời điểm đó lại không ổn định. 

"Mình tập trung nhiều vào con nhiều quá nên không hề nghĩ đến chuyện đó. May mắn là chồng mình cũng không đòi hỏi. Bởi vì anh nhìn thấy mọi thứ và hiểu là mình bị stress nhiều thế nào. Hai vợ chồng hoàn toàn dành tâm trí cho con, chắc cũng phải 6 tháng sau thì mới bắt đầu lại. 

Ai là người chủ động thì mình cũng không nhớ nữa vì cũng lâu quá rồi, nhưng chắc là 2 người tự lao vào nhau thôi" - Yến Phương tâm sự. 


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-kem-17-tuoi-cua-anh-hai-lam-truong-ke-chuyen-di-de-cuc-hai-tiet-lo-ca-van-de-giuong-chieu-sau-sinh-2220215504440999.htm

Lam Trường

sinh con

phụ nữ sau sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.