Xót xa tâm thư của bé gái Hải Phòng nghi bị bố ruột bạo hành bằng dây điện quấn băng dính: Mong lớn nhanh để tự do về với mẹ

Ngày 3/10, trên một số group facebook, tài khoản K.A đăng đàn tố chuyện con gái của bạn (hiện đang ở cùng bố, cũng là chồng cũ của bạn) bị bạo hành.

Chị K.A viết: "Cả nhà đọc tâm thư của con bé con đi. Có ai làm bố, là chồng cũ mà đánh đập con bé học lớp 8 chỉ vì lý do: Mày giống hệt nét của mẹ mày. Không cho đi học, cấm gặp mẹ mặc dù hàng tháng mẹ vẫn chu cấp đầy đủ, đánh đập khi con trốn về gặp mẹ!

Khi mẹ đến đón thì bố đánh phải đi khâu ở đầu. Đau xót vô cùng, cháu bị đánh tiếp tím đen chân vào. Ai giúp cho mẹ con cháy được về với nhau thì giúp mẹ con bạn em với. Em đội ơn nhiều".

Xót xa tâm thư của bé gái Hải Phòng nghi bị bố ruột bạo hành bằng dây điện quấn băng dính: Mong lớn nhanh để tự do về với mẹ-1

Chị K.A đăng tải bài viết kèm những bức ảnh bạn của mình và con gái bạn bị bạo hành, để lại nhiều thương tích và vết thâm tím trên cơ thể.

Xót xa tâm thư của bé gái Hải Phòng nghi bị bố ruột bạo hành bằng dây điện quấn băng dính: Mong lớn nhanh để tự do về với mẹ-2Người mẹ khi đến tìm con gái đã xảy ra xô xát với chồng cũ. Hiện chị vẫn đang nằm viện.

Xót xa tâm thư của bé gái Hải Phòng nghi bị bố ruột bạo hành bằng dây điện quấn băng dính: Mong lớn nhanh để tự do về với mẹ-3

Xót xa tâm thư của bé gái Hải Phòng nghi bị bố ruột bạo hành bằng dây điện quấn băng dính: Mong lớn nhanh để tự do về với mẹ-4Vết thâm tím trên cơ thể bé gái

Bên cạnh đó, bức tâm thư của bé gái được cho là bị cha bạo hành khiến nhiều dân mạng thương cảm. Con viết: "Kính gửi mẹ. Mấy hôm nay ở ba chán lắm, con nhớ mẹ lắm luôn. Hằng ngày có nấu cơm xong dọn dẹp nhà cửa là hết việc làm. Cả ngày ngoài học với làm việc nhà ra thì chả có gì ngoài bị chửi, có khi là đánh, cũng buồn lắm mà chả làm được gì. Con áp lực lắm và chỉ mong sao lớn nhanh để được tự do sang mẹ càng nhanh càng tốt. L.P.A".

Xót xa tâm thư của bé gái Hải Phòng nghi bị bố ruột bạo hành bằng dây điện quấn băng dính: Mong lớn nhanh để tự do về với mẹ-5Tâm thư của bé L.P.A (bé gái nghi bị bố bạo hành)

Bạn chị K.A, mẹ của bé L.P.A là chị V.T.T.H (sinh năm 1986, tại Hài Phòng), theo chị T.H chia sẻ với báo điện tử Gia Đình & Xã Hội thì chị và anh L.S.V ly hôn năm 2016 do mâu thuẫn trong cuộc sống. Sau ly hôn, hai con chung là cháu L.P.A (sinh năm 2007) và con gái út (sinh năm 2011) sồng cùng bố. Ngày 2/10, cô giáo chủ nhiệm L.P.A gọi điện cho chị thông báo con không đến lớp. Chị T.H đến nhà chồng cũ tìm hiểu sự việc thì biết con gái bị bố đánh. Trong lúc lời qua tiếng lại, hai bên xô xát dẫn đến chị T.H bị anh S.V "bóp cổ, dập đầu" vào tường gây chảy máu ở thái dương phải.

Về cháu L.P.A, chia sẻ với báo chí, bé gái cho biết: “Ngày trước, bố đánh mắng vì kết quả học tập của cháu có vài môn yếu. Nhưng gần đây, chẳng có lý do gì cụ thể, bố vẫn đánh mắng cháu và thường xuyên hơn, cứ vài tuần lại bị đánh. Có hôm đang chạy xe trên đường, bố cũng quay lại đánh cháu, người xung quanh thấy thế góp ý thì bố càng bực tức, về nhà đánh cháu nhiều hơn. Tối qua, bố bảo cháu, vì mày mà tao khổ bao nhiêu năm nay. Rồi bố lấy dây điện, quấn băng dính bên ngoài, bắt cháu nằm xuống để vụt, cháu chống cự, bị bố quất cả vào tay chân đau rát, cháu khóc hỏi bố, tại sao đánh con, bố càng đánh nhiều hơn”.

Xót xa tâm thư của bé gái Hải Phòng nghi bị bố ruột bạo hành bằng dây điện quấn băng dính: Mong lớn nhanh để tự do về với mẹ-6Bé L.P.A kể lại sự việc bị bố đánh trong nước mắt

Cũng theo L.P.A, gần đây, công việc của bố không đều, hay phải vay mượn tiền của mọi người nên tính khí thất thường. “Bố bắt cháu đi tìm việc làm vì gia đình không có tiền".

Liên hệ qua điện thoại, anh L.S.V cho biết: "Cô ấy (chị T.H - vợ cũ) bỏ đi chục năm nay để mặc ba bố con nuôi nhau. Việc xô xát sáng nay, là do cô ấy cầm 2 mũ bảo hiểm đánh tôi trước". Khi được hỏi về việc những vết thương trên người bé L.P.A, anh S.V không thừa nhận có việc bạo hành mà chỉ có ý định dọa nạt con, dạy dỗ con mà thôi.

Hiện tại, phía gia đình nhà vợ đang tìm cách để giành quyền nuôi các con, đồng thời nhờ dân mạng lên tiếng để đòi quyền lợi cho mình. Trước sự việc trên, phía công an cũng đã tiếp nhận trình báo của chị T.H về sự việc và sẽ triển khai xác minh theo đơn phản ánh. 

Thiết nghĩ, giáo dục con bằng và thông qua bạo lực không phải là cách bố mẹ nên lạm dụng. Trẻ em thường xuyên bị bố mẹ bạo hành sẽ để lại dư chấn cả về thể chất và tinh thần khiến sau này con khó có thể phát triển toàn diện như bạn bè. Hơn nữa, con cái không có tội, chính các con là nạn nhân bị tổn hại nặng nề lớn nhất sau mỗi cuộc ly hôn của bố mẹ, vậy thì xin đừng trút giận lên con cái chỉ vì những "ân oán" giữa hai vợ chồng.

Theo V.A - Vietnamnet


bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.