6 sao Hàn thành công nhất ngoài biên giới Kpop

Những tên tuổi như Big Bang, TVXQ, 2NE1 chưa thực sự thành công ở bảng xếp hạng âm nhạc Kpop hot 100 của Billboard, nhưng IU, Lee Seung Gi, Sistar... lại làm được điều đó.

Những tên tuổi như Big Bang, TVXQ, 2NE1 chưa thực sự thành công ở bảng xếp hạng âm nhạc Kpop hot 100 của Billboard, nhưng IU, Lee Seung Gi, Sistar... lại làm được điều đó.

IU

"Em gái quốc dân" là một trong những ca sĩ thần tượng Kpop thành công nhất trên bảng xếp hạng này. Những single của cô như You and I, Every end of the day… đã giúp cho cô nàng trở thành ca sĩ có 9 tuần đứng vị trí quán quân.

Không chỉ có nhiều tuần đứng đầu bảng xếp hạng, IU cũng về nhì khi You and I có 5 tuần liên tiếp đứng đầu và ca khúc Every end of the day đứng thứ 3 khi có 4 tuần liên tiếp đứng đầu Billboard hot 100 Kpop.

Lee Seung Gi

Anh chàng đa tài "hát hay, diễn giỏi" Lee Seung Gi là một trong những anh chàng quyền lực nhất trên bảng xếp hạng này. Sở hữu 2 ca khúc từng giành quán quân, trong đó ca khúc Return đã lập kỷ lục với 6 tuần liên tiếp có mặt trên bảng xếp hạng. Hơn nữa, đây là ca khúc anh không quá tập trung vào quảng bá. Sự lặng lẽ trở lại với âm nhạc của anh khiến cho thành công này trở nên ấn tượng hơn.

Sistar

Một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất trên Billborad Hot 100 Kpop chính là Sistar. "Dắt túi" chuỗi thành tích như số lượng đĩa đơn ra mắt dẫn đầu no.1 nhiều nhất. Với 4 ca khúc (trong đó có cả ca khúc Gone not around any longer của nhóm nhỏ Sistar 19) đã giúp Sistar trở thành nhóm nhạc thành công trong những lần trở lại với làng âm nhạc. Đây cũng là nhóm nhạc có số lượng ca khúc ở vị trí quán quân nhiều nhất trên bảng xếp hạng này.

Psy

Cơn bão Gangnam style mang lại cho Psy nhiều vinh quang trong năm 2012. Bên cạnh việc đứng nhất ở nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước, á quân trên Billborad hot 100 thì ca khúc còn giúp chàng béo có 5 tuần liên tiếp giành vị trí thứ nhất và 14 tuần năm trong top 10.

T-ara

Bên cạnh những scandal ảnh hướng đến hình ảnh của nhóm, T-ara cũng có những thành công đáng kể trong âm nhạc trong năm vừa qua. Những ca khúc như Cry cry, Lovey dovey giúp cho nhóm nhạc nữ có 5 tuần đứng đầu bảng xếp hạng, xếp thứ 6 về số tuần đứng đầu tính đến thời điểm này.

Busker Busker

Ban nhạc gồm 3 thành viên Busker Busker cũng là một là trong những nhóm nhạc đầy quyền lực trên Billborad hot 100 Kpop. Đứng thứ 2 sau nhóm Sistar về số lượng ca khúc vị trí đầu bảng với 3 ca khúc (Tokyo girl, Cherry blossom ending, If you really love me). Trong đó, nhóm có 2 ca khúc ra mắt khán giả lần đầu và giành vị trí số 1 và có tổng số 4 tuần đứng đầu trên bảng xếp hạng.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.