Bạn gái đòi uống trà sữa, chàng trai phóng xe 10km đi mua rồi ngất xỉu giữa trời nắng 40 độ C

Nhiệt độ lên đến 40 độ C khiến nhiều người muốn "phát điên", nhưng vẫn có một chàng trai tình nguyện đội nắng đi bộ mua trà sữa cho bạn gái đến phát ngất.

Nhiệt độ lên đến 40 độ C khiến nhiều người muốn "phát điên", nhưng vẫn có một chàng trai tình nguyện đội nắng đi bộ mua trà sữa cho bạn gái đến phát ngất.

Hà Nội đang bước vào những ngày nắng nóng “cháy da, cháy thịt” trên diện rộng. Với nhiệt độ vào giữa trưa lên đến 40 độ C khiến nhiều người muốn "phát điên", nhưng vẫn có một chàng trai tình nguyện đội nắng đi bộ mua trà sữa cho bạn gái đến phát ngất.

Ngay sau khi được đăng tải trên NEU Confession, câu chuyện trên nhanh chóng đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng với 17.000 lượt thích, 2.200 bình luận và gần 600 chia sẻ.

Câu chuyện này được một người ở kế bên phòng cô gái kể lại. Hàng ngày chứng kiến những màn đòi hỏi của cô với người yêu, khiến anh cũng cảm thấy bức xúc thay.

Được biết, cô gái này bị nhiễm ngôn tình, cứ phải thử thách người yêu chỉ để giống kiểu "vì em anh có thể hi sinh tất cả", khi thì bắt chàng trai đi chợ nấu ăn, lúc lại bắt đi mua băng vệ sinh hay gấp cả 500 con hạc giấy…

Đỉnh điểm là vào giữa trời nắng 40 độ C, cô gái vẫn muốn bạn trai đi hơn 10 km từ phố Đại La sang đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) chỉ để... mua cốc trà sữa.


Chàng trai mua trà sữa cho bạn gái rồi ngất xỉu giữa trời nắng. Ảnh minh họa

Khi vừa sang đến nơi, cô gái đi có việc, cửa phòng lại khóa nên chàng trai bước vào phòng bên cạnh để ngồi nhờ. Không ngờ, khi vừa bước chân vào phòng thì bất ngờ "bước một lăn ra đất, hai cốc trà sữa lăn lông lốc" do bị tụt huyết áp vì trời quá nắng.

Đến khi tỉnh lại, người yêu về rồi, chàng trai vẫn không dám mách vì sợ bạn gái lo lắng.

Câu chuyện trên ngay lập tức đã làm dậy “sóng” mạng xã hội và chàng trai vẫn nhận được sự đồng cảm từ dân mạng. Rất nhiều bình luận để lại thể hiện sự bức xúc với thái độ vô tâm, cùng những đòi hỏi quá đáng từ cô gái.

“Thế này thì là hành nhau chứ yêu đương cái nỗi gì. Nếu yêu thật lòng thì cô gái kia không nỡ lòng nào hành người yêu như vậy đâu. Mà có khi cô ấy làm thế để còn sống ảo khoe khoang với cả thiên hạ là người yêu mình ga lăng, tâm lý lắm này nọ”, nick name N.H viết

Trong khi đó, cũng có nhiều cô gái tranh thủ khoe được người yêu chăm sóc chu đáo, nhưng đó là xuất phát từ sự tự nguyện chứ không phải thử thách: “Nắng nóng gần 4 tỉ độ nhưng người yêu tớ vẫn đi đón ở chỗ làm. Trong khi chỗ làm cách nhà hơn 30km, lại còn đến sớm để chờ và xách đồ. Thật ra nếu yêu mình thì anh ấy sẽ tự biết cách chăm sóc và chiều chuộng mình thôi, đừng bày đặt thử thách làm gì. Con người chứ không phải máy móc”, một cô gái để lại ý kiến.

Theo GĐVN


người yêu

trà sữa

nắng nóng đỉnh điểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.