Bị chê đăng ảnh 1 đằng bán 1 nẻo, chủ shop trở mặt, mắng khách: 'Con này bị động kinh ạ?'

Trái với sự ân cần lúc tư vấn mua hàng, khi bị khách phàn nàn, chủ shop lập tức có những lời lẽ tục tĩu khó chấp nhận.

Trái với sự ân cần lúc tư vấn mua hàng, khi bị khách phàn nàn, chủ shop lập tức có những lời lẽ tục tĩu khó chấp nhận.

Mua hàng online luôn tiềm ẩn những rắc rối không đáng có. Đây cũng không phải lần đầu tiên dân mạng chứng kiến trường hợp khách mua hàng nhận về món đồ không đúng như quảng cáo. Tuy vậy, hành xử của chủ shop trong câu chuyện dưới đây thực sự khiến người ta bức xúc.

Theo đó, người phụ nữ 46 tuổi đặt chiếc váy bó sát màu tím, nhìn trên ảnh của shop khá sang chảnh. Vì quá ưng món đồ này, người phụ nữ mua qua mạng mà không cần thử. Cô háo hức chờ ngày được cầm trên tay chiếc váy giá 490 nghìn đồng.

Bị chê đăng ảnh 1 đằng bán 1 nẻo, chủ shop trở mặt, mắng khách: Con này bị động kinh ạ?-1

Ảnh hàng quảng cáo (trái) và sản phẩm thực bên ngoài.

Chỉ có điều, sự thật không như mong đợi. Shipper giao đến chiếc váy với chất liệu hoàn toàn khác, họa tiết và chuỗi hạt đính kèm trông chẳng khác nào bộ đồ cho bà già.

Tuy vậy đây chưa phải là điều khiến người phụ nữ bực bội nhất. Sau khi nhắn tin phản hồi, cô này nhận được cả loạt câu mắng chửi từ phía cửa hàng. Chưa hết, chủ shop còn gán cho vị khách nữ là "động kinh", "già rồi còn sân si" và... chặn luôn vị khách này.

Bị chê đăng ảnh 1 đằng bán 1 nẻo, chủ shop trở mặt, mắng khách: Con này bị động kinh ạ?-2Bị chê đăng ảnh 1 đằng bán 1 nẻo, chủ shop trở mặt, mắng khách: Con này bị động kinh ạ?-3Bị chê đăng ảnh 1 đằng bán 1 nẻo, chủ shop trở mặt, mắng khách: Con này bị động kinh ạ?-4Bị chê đăng ảnh 1 đằng bán 1 nẻo, chủ shop trở mặt, mắng khách: Con này bị động kinh ạ?-5

Thái độ của chủ shop cũng khiến dân mạng bất ngờ. Nhiều người thậm chí còn không thể tin nổi một cửa hàng thời trang chuyên bán đồ đắt tiền lại công khai "dìm" khách như vậy.

Trong khi đó, một số ý kiến cho rằng chiếc váy được chụp ở các góc ánh sáng khác nhau thì cho ra ảnh khác nhau. Nhưng dù thế nào, tiếp thu ý kiến của khách hàng với thái độ tiêu cực là điều đáng bị chỉ trích.

Theo Thời Đại


mua hàng online

chủ shop

khách hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.