CLIP: Cô gái bất ngờ ngã trước mũi ô tô, camera hành trình "bóc" nguyên nhân thực sự

Có lẽ khi trông thấy chiếc xe lớn đi tới, cô gái đã bị giật mình.

Có lẽ khi trông thấy chiếc xe lớn đi tới, cô gái đã bị giật mình.

Tình huống tai nạn được ghi lại trong sáng 24/11. Cô gái điều khiển xe điện băng qua một ngã tư thì phanh gấp rồi đổ cả người cả xe.

Cô gái bất ngờ ngã trước mũi ô tô, camera hành trình "bóc" nguyên nhân thực sự

Nếu chỉ nhìn qua, nhiều người có lẽ thấy khó hiểu khi cô gái đột nhiên ngã xuống đường. Dân mạng cũng đang bàn tán về nguyên nhân tai nạn.

Nhiều khả năng là khi thấy các xe từ hướng vuông góc, nhất là chiếc xe khách chuẩn bị tăng tốc, cô gái đã giật mình và không làm chủ tay lái. Cú phanh gấp khiến cô này ngã trước mũi ô tô con.

Sau khi đứng dậy, cô bị đau chân và được một người đàn ông dắt xe máy hộ.

"Cô này đi ẩu, cố tình vượt đèn tín hiệu giao thông lại còn không đội mũ bảo hiểm. Sau phen này thì chớ liều nữa, tai nạn không chừa một ai đâu", thành viên Thiện Vũ nhận xét.



Theo nhịp sống việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-co-gai-bat-ngo-nga-truoc-mui-o-to-camera-hanh-trinh-boc-nguyen-nhan-thuc-su-820192511104722125.htm

dân mạng

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.