Clip: Kinh hãi cảnh bé gái đang chơi thì cửa kính cường lực vỡ tan, hàng ngàn mảnh kính đổ ập lên người

Bé gái đang kéo cánh cửa kính cường lực thì tấm kính bất ngờ vỡ tan thành nhiều mảnh vụn, đổ ập lên người cháu bé.

Bé gái đang kéo cánh cửa kính cường lực thì tấm kính bất ngờ vỡ tan thành nhiều mảnh vụn, đổ ập lên người cháu bé. Sự việc xảy ra khiến nhiều người thót tim sợ hãi.

Mới đây, đoạn clip ghi lại tình huống cửa kính cường lực bất ngờ vỡ vụn, đổ ập hàng ngàn mảnh kính lên người cháu bé được đăng tải lên Facebook khiến nhiều người thót tim sợ hãi.

Clip: Kính cường lực bất ngờ vỡ rơi trúng người em bé đang chơi - Nguồn: Facebook

Theo đó, đoạn clip trích xuất từ camera an ninh hiển thị thời gian khoảng 18h45 ngày 5/9. Thời điểm này một bé gái chừng 3-4 tuổi đang đứng chơi 1 mình tại vị trí cửa kính cường lực. Khi bé đang đu kéo cánh cửa bên phải thì tấm kính bất ngờ vỡ tan tành, phát âm thanh rất lớn, đồng thời hàng ngàn mảnh kính vụn đã đổ ập lên người cháu bé. 

Sau sự cố, cháu bé đã khóc thét, vội vàng chạy vào trong nhà. Nhiều người hàng xóm nghe tiếng động lớn đã chạy sang theo dõi vụ việc.

Clip: Kinh hãi cảnh bé gái đang chơi thì cửa kính cường lực vỡ tan, hàng ngàn mảnh kính đổ ập lên người-1

Sự cố vỡ cửa kính cường lực vốn đã từng xảy ra nhiều lần, tuy nhiên nạn nhân lần này lại là 1 em bé nên tất cả đều vô cùng lo lắng, sợ hãi. Tình huống này cũng chính là bài học lớn cho những gia đình có trẻ nhỏ, cần phải thận trọng hơn như trông giữ các con tại những nơi có cửa kính cường lực hay những vật dụng nguy hiểm khác.

Chị T.T.H bình luận: "Bao nhiêu vụ vỡ kính xảy ra rồi nên nhà em cứ chỗ nào có cửa kính, tủ kính hay gương lớn là lúc nào cũng phải theo sát con. Sợ lắm các mẹ ạ, trẻ con mà xảy ra điều gì mình ân hận cả đời".

"Cửa kính cường lực này thường dễ vỡ khi bị va đập vào các vị trí góc. Cũng may sau khi vỡ thì nó tan tinh thành nhiều mảnh, đỡ gây thương tích nặng. Bé chắc là sợ lắm, gia đình cho bé đi bệnh viện kiểm tra ngay cho yên tâm" - anh M.T viết.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ trên MXH.

 

 Theo Helino

kính cường lực

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.