Cô gái đặt chiếc bánh sinh nhật 1 triệu 2 trên mạng, thứ nhận về khiến ai nấy hoảng hốt nhưng sự thật càng bất ngờ

Cô gái từ Sài Gòn đã đặt 1 chiếc bánh sinh nhật trị giá 1 triệu 2 tặng bạn ở Hà Nội, nhưng thứ nhận về lại "chẳng khác gì chỉ khác hình dáng và hoa văn"...

Cô gái từ Sài Gòn đã đặt 1 chiếc bánh sinh nhật trị giá 1 triệu 2 tặng bạn ở Hà Nội, nhưng thứ nhận về lại "chẳng khác gì chỉ khác hình dáng và hoa văn" khiến ai nấy ngao ngán.

Chuyện mua hàng trên mạng mà ảnh 1 đằng, thực tế 1 nẻo đã không còn xa lạ. 1001 câu chuyện bi hài được chia sẻ khiến nhiều người cũng e ngại khi quyết định chi tiền mua hàng online. Thế nhưng, đôi khi không đừng được, phần thì vì hoàn cảnh, phần thì vì yêu thích nên mọi người vẫn cứ tin vào vận may mà đặt thử.

Mới đây, lại một tình huống bi đát khi đặt bánh sinh nhật trên mạng đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Cụ thể, facebook có tên T.N chia sẻ: "Con bạn em ở Sài Gòn có đặt 1 cái bánh kem ngoài Hà Nội tặng sinh nhật bạn và yêu cầu ship tận nơi.

Trong đời em chưa từng thấy cái bánh nào kém sang như vậy. Không dám tưởng tượng cảm xúc của người nhận ra sao nhưng chắc chắn người đặt chiếc bánh này vô cùng không hài lòng.

1 triệu 250k là cái giá phải trả cho việc tin "hàng giống hình".

Thôi thì cũng nhận lại tấm lòng."

Cô gái đặt chiếc bánh sinh nhật 1 triệu 2 trên mạng, thứ nhận về khiến ai nấy hoảng hốt nhưng sự thật càng bất ngờ-1

(Ảnh chụp màn hình)

Dân mạng sau khi nhìn ảnh mạng và ảnh thực tế, ai nấy đều hốt hoảng bởi lẽ "chẳng khác gì, ngoài khác hình dáng". Nhiều người chung nỗi niềm, vào bình luận thể hiện sự bức xúc thay chủ thớt:

"Đấy là bánh chưa qua photoshop bạn nha. Thử đi rồi thấy giống."

"Nhìn người ta làm không có tâm gì cả luôn."

"Tớ chưa thấy tiệm bánh nào mà làm xấu như vậy cả. Bánh 1 triệu 2 nó nằm ở cái tầm cỡ khác rồi."

"Xin lỗi cái gì mà mà xin lỗi. Xin lỗi xong rồi có trả lại tiền cho khách không?

"Trông cái bánh vàng khè gớm không chịu được."

"Màu đen đâu? Màu đen viền đâu?"

"Bạn của bạn dại khi chuyển hết tiền trước thì trách ai."

"Cái bánh này chưa đến 300k. Thứ kém sang."

"Giống nhau mà. Khác mỗi cái là thiếu 1 tầng, hoa văn thì thợ đổi thành màu vàng cho nó sang chảnh quý tộc hơn thôi. Nhìn cái tầng trên cùng ngao ngán phết."

"Cái mẫu chắc chụp bằng 360 còn cái thực tế chụp bằng cam thường mà, bạn phải chụp bằng 360 mới lên được y hình chứ."

"Ai có link không? Tớ muốn vote 1* cho cái cái tiệm bánh này quá. Xin lỗi thì phải trả người ta 1 triệu chứ cái bánh kia nhiều cũng chỉ 250k thôi."

Cô gái đặt chiếc bánh sinh nhật 1 triệu 2 trên mạng, thứ nhận về khiến ai nấy hoảng hốt nhưng sự thật càng bất ngờ-2

Hình mẫu trên mạng và hình của cửa hàng làm thực tế.

Thế nhưng, sau hàng loạt bình luận chê bai, tức giận thì một vài người lại phát hiện thấy có gì sai sai:

"Các bạn bị dắt mũi rồi nhé, cái hình bánh số 2 chụp tại nơi làm bánh luôn chứ không phải chụp trong nhà người nhận bánh hay ở quán xá gì. Có thể đây là 1 cái bánh được thầy giao cho làm nhưng làm quá tệ, rồi tự tạo ra 1 câu chuyện để câu like."

Cái hình thứ 2 nhìn kỹ sẽ thấy 1 bên là khay đựng kem và 1 bên là bánh vụn. Rõ ràng là cái bánh được làm ở đấy thế mà bảo không chụp trước. 1 câu chuyện hư cấu."

"Cái bánh kia chụp ở ngay chỗ làm chứ đã gửi đi đâu? Mà nếu nó làm xong tự thấy xấu và khác mẫu quá, nó đã chẳng chụp lại cho người mua để rồi ăn mắng thế. Rõ là tự làm, tự tạo chuyện."

 

Cô gái đặt chiếc bánh sinh nhật 1 triệu 2 trên mạng, thứ nhận về khiến ai nấy hoảng hốt nhưng sự thật càng bất ngờ-3Cô gái đặt chiếc bánh sinh nhật 1 triệu 2 trên mạng, thứ nhận về khiến ai nấy hoảng hốt nhưng sự thật càng bất ngờ-4

(Ảnh chụp màn hình)

Thực hư của câu chuyện thế nào thì tới giờ vẫn không rõ, dân mạng thì vẫn tiếp tục bình luận rôm rả.

 

THEO HELINO


dân mạng ]

mua hàng online

bánh sinh nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.