Dân mạng phẫn nộ, truy tìm ra Facebook cô giáo bắt học sinh tát bạn 231 cái

Mọi thông tin về nữ giáo viên này được chú ý hơn bao giờ hết, kể cả trang Facebook cá nhân.

Mọi thông tin về nữ giáo viên này được chú ý hơn bao giờ hết, kể cả trang Facebook cá nhân.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra tại trường THCS Duy Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) đang là một trong những tâm điểm khiến dư luận vô cùng phẫn nộ . Cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy cho cả lớp tát một nam sinh vì cho rằng em này nói tục.

Dân mạng phẫn nộ, truy tìm ra Facebook cô giáo bắt học sinh tát bạn 231 cái-1

Sau khi nhận đủ 231 cái tát từ các bạn và cô giáo, nam sinh nhập viện trong tình trạng vùng má bị sưng tím, tổn thương phần mềm phía ngoài. Đặc biệt tâm lý bị ảnh hưởng.

Quá phẫn nộ trước hành động phi giáo dục của nữ giáo viên, cư dân mạng rần rần truy tìm facebook cá nhân của chị. Tuy nhiên địa Địa chỉ Facebook được cho là của nữ giáo viên này hiện đang để chế độ hạn chế người xem.
Dân mạng phẫn nộ, truy tìm ra Facebook cô giáo bắt học sinh tát bạn 231 cái-2Dân mạng phẫn nộ, truy tìm ra Facebook cô giáo bắt học sinh tát bạn 231 cái-3

Thông tin về vụ việc tiếp tục được lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng.

"Đau lòng quá, cháu bé không chỉ bị tổn thương về thể chất mà còn lớn lên với kí ức bị chính cô giáo và các bạn bạo hành. Cho con đi học mà thỉnh thoảng lại nghe những vụ việc thế này thì cha mẹ nào an tâm cho được", thành viên Minh Hằng bình luận.

"Sai trái và không thể chấp nhận nổi. Cô giáo lên lớp để dạy dỗ, chỉ bảo học sinh chứ không phải để trừng phạt các cháu kiểu 'chợ búa' thế này. Giả sử con của cô đến lớp cũng bị đe dọa kiểu này thì cô có xót không?', một người khác viết.


Dân mạng phẫn nộ, truy tìm ra Facebook cô giáo bắt học sinh tát bạn 231 cái-4

Dân mạng bày tỏ bức xúc
Dân mạng phẫn nộ, truy tìm ra Facebook cô giáo bắt học sinh tát bạn 231 cái-5

MC Mỹ Lan cũng lên tiếng bức xúc về vụ việc

Theo Thời đại


cô giáo

tát học sinh

dân mạng phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.