Đi ăn nhà hàng, cô gái hãi hùng khi gắp phải miếng... "khăn giấy ướt" vớt ra từ nồi lẩu

Ăn tới giữa nồi lẩu, K.U rùng mình vì găp phải miếng "khăn giấy ướt". Khi lôi ra nồi lẩu, cô nàng hết hồn khi tưởng tượng đến việc "quán dùng lại nước lẩu thừa của khách trước và có trộn lẫn cả miếng khăn giấy dùng dơ vào"...

Trải nghiệm ăn uống với nhiều người đó là thú vui, là sở thích, tuy nhiên, nếu trải nghiệm tuyệt vời thì không nói, còn chẳng may gặp  tình huống hy hữu như thực khách dưới đây thì quả thật là ám ảnh cả một đời.

Mới đây, một cô gái trẻ đã vô cùng bức xúc, chia sẻ trải nghiệm không có gì thú vị khi đi ăn lẩu tại một nhà hàng nọ. Cô gái chia sẻ: "Chào các bạn, mấy hôm trước mình có đi Đà Lạt cùng người thân và có ghé quán Lẩu bò *** ăn. Và đây là miếng "khăn giấy ướt" mình gắp ra từ nồi lẩu trong lúc nhà mình đang ăn. Lúc gắp ra mình còn không tin vào mắt mình là có miếng "khăn giấy ướt" trong nồi lẩu đang ăn nữa. 

Lúc đó, trong đầu mình tưởng tượng đến việc quán dùng lại nước lẩu thừa của khách trước và có trộn lẫn cả miếng khăn giấy dùng dơ vào. Nghĩ đến cảnh đó mình chỉ mỗi cảm giác buồn nôn thôi. 

Đúng là đồ ăn sẽ rất ngon và tươi xanh nếu mình không thấy hậu trường của nó. Đây là lần thứ 3 mình ghé quán ăn và chắc sẽ không bao giờ quay lại nữa đâu".

Đi ăn nhà hàng, cô gái hãi hùng khi gắp phải miếng... khăn giấy ướt vớt ra từ nồi lẩu-1

Bài viết ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất đông người dùng mạng. Ảnh chụp màn hình

Đính kèm lời chia sẻ là hình ảnh chiếc khăn giấy ướt được cô gái vớt ra từ nồi lẩu làm ai nấy chứng kiến đều bất giác "rùng mình" vì quá đáng sợ.

Đi ăn nhà hàng, cô gái hãi hùng khi gắp phải miếng... khăn giấy ướt vớt ra từ nồi lẩu-2Đi ăn nhà hàng, cô gái hãi hùng khi gắp phải miếng... khăn giấy ướt vớt ra từ nồi lẩu-3

Chiếc khăn ướt mà cô gái cho rằng đã có trong nồi lẩu từ bao giờ.

Chính vì thế, ngay sau khi bài viết được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người đã vô cùng hoang mang và sợ hãi. Đa số đều bày tỏ thái độ thất vọng trước vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà hàng này. Số khác thì rủ nhau tẩy chay quán vì... quá sợ hãi.

- "Trời ơi trời, nghĩ đến thôi cũng mắc ói ghê. Ăn nửa nồi lẩu rồi mới biết thế này thì về móc họng ra nôn quá trời".

- "Tẩy chay quán này đi mọi người. Làm ăn mất vệ sinh quá chừng. Mình đọc xong xem ảnh cũng thấy tởn da gà rồi nè".

- "Chỗ này quá là bẩn luôn, mình ăn 1 lần, có đi vô WC nhìn thấy mấy nồi xương với nước lèo để ngay trước cửa nhà vệ sinh, tởm tởm, từ đó không bao giờ ăn lẩu ở đó nữa".

Tuy nhiên, số người dùng mạng khác lại cho rằng, bản thân đã từng đến đây ăn và nhà hàng này không hề dùng... giấy ướt:

- "Mình không quen hay có ý bênh vực nhà hàng này đâu, nhưng bài đăng từ 1 phía cũng nên xem xét lại. Mình đến đây ăn thì thấy quán này không bao giờ sử dụng khăn giấy ướt cho khách đâu nhé mọi người, chỉ có khăn giấy khô thôi".

- "Mình có thắc mắc là sau lúc đầu gọi lẩu, gắp thức ăn trong nồi lẩu là chắc chắn phải thấy rồi chứ nhỉ? Vậy mà sao bạn ăn hết gọi tính tiền rồi mới nói, review phải đúng và khách quán tí đi bạn ơi".

- "Mình ăn ở quán này rồi khá ngon và rất đông. Dù nói không sạch sẽ gì mấy hơi ngạt nhưng cũng không thể nói là mất vệ sinh đâu. Ở đây không phục vụ khăn giấy ướt đâu bạn, mình thấy trên bàn bạn có để khăn giấy ướt nếu trong lẩu có gì thì ngay lúc đầu ăn phải phát hiện ra ngay vì miếng khăn cũng khá to. Mong sự việc sáng tỏ mời chủ quán và chủ top vào đối chứng cho rõ ngọn ngành chứ nói khơi khơi vậy thì tội cho quán quá nhỉ?".

Mặc dù cuối bài viết vẫn chưa thấy "chủ thớt" lên tiếng, song bài đang này hiện vẫn đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/di-an-nha-hang-co-gai-hai-hung-khi-gap-phai-mieng-khan-giay-uot-vot-ra-tu-noi-lau-222020113205911617.htm

dân mạng

Thực phẩm bẩn

nồi lẩu


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.