Giận bạn trai ngó lơ vì mình xấu xí, cô nàng đi phẫu thuật thẩm mỹ rồi cho anh ta ra rìa luôn

Không có gì là không thể thay đổi, kể cả nhan sắc của một con người, sau khi công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ra đời.

Không có gì là không thể thay đổi, kể cả nhan sắc của một con người, sau khi công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ra đời.

Con gái thời nay đã không con giống như lúc trước, họ hoàn toàn có quyền lựa chọn cho mình một nhan sắc đẹp đẽ, long lanh để che phủ đi cái vốn trời cho không hài lòng bằng cách tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. 

Từ đây, hầu hết trong số họ đều tìm thấy sự thoải mái hơn trong công việc cũng như hạnh phúc hơn trong tình yêu. Đinh Thị Ngọc Huyền cũng là một trường hợp như vậy.

Trước đây, gương mặt Huyền có đường nét nhưng không ấn tượng. Cô chia sẻ, mình đã không gặp nhiều may mắn trong cả chuyện tình cảm lẫn công việc. 

Mọi người từ bé vẫn gọi cô nàng là "Ka tẹt" khiến sự tự ti trong Huyền càng dâng cao hơn. Và khi sức chịu đựng đến giới hạn, cô nàng đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi chính con người mình.

Giận bạn trai ngó lơ vì mình xấu xí, cô nàng đi phẫu thuật thẩm mỹ rồi cho anh ta ra rìa luôn - Ảnh 1.
Giận bạn trai ngó lơ vì mình xấu xí, cô nàng đi phẫu thuật thẩm mỹ rồi cho anh ta ra rìa luôn - Ảnh 2.

Cô nàng của ngày xưa không được sắc nét như bây giờ

Sinh năm 1993 tại Nha Trang và hiện đang sinh sống, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, không ai nghĩ cô gái Ngọc Huyền xinh xắn của hiện tại trước kia lại từng có khoảng thời gian tự ti về mình đến vậy. 

Cô nàng cho hay đã bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ từ 2 năm trước và động lực lớn nhất chính là vì bị người yêu bỏ bê, hờ hững, công việc thì trục trặc, bế tắc.

"Em làm công việc make up nhưng dù có cố tô vẽ thế nào cũng không thể đẹp lên được. Hơn thế nữa, ở đoàn phim em thường xuyên phải tiếp xúc với người nổi tiếng, làm đẹp cho họ mà nhìn mình thì thấy tủi thân quá nên em muốn thay đổi.

Giận bạn trai ngó lơ vì mình xấu xí, cô nàng đi phẫu thuật thẩm mỹ rồi cho anh ta ra rìa luôn - Ảnh 3.

Vì bị người yêu hờ hững, công việc không thuận lơi, Huyền đã quyết định thay đổi

Nhưng đó cũng chỉ là một phần lý do thôi, động lực lớn nhất để em làm như vậy là vì anh người yêu cũ đã không coi trọng em. Hồi đầu mới yêu thì anh ấy cũng không đến nỗi nào, nhưng được một thời gian ngắn thì gần như bỏ bê em luôn, giống như có quăng em ra đường cũng chẳng có ai thèm cướp, nên không có khái niệm sợ mất.

Anh ấy vui thì gặp, buồn thì thôi. Tiệc công ty hay gặp gỡ bạn bè anh ấy cũng không muốn dắt em theo như là sợ bị mất mặt vậy đó. Em thì cứ buồn buồn rồi suy nghĩ không biết anh ấy đi với ai, đang ở đâu… rất mệt mỏi. Qua thời gian, em quyết tâm thay đổi để anh ấy phải hối hận vì đã đối xử với em như vậy", Ngọc Huyền chia sẻ.

Giận bạn trai ngó lơ vì mình xấu xí, cô nàng đi phẫu thuật thẩm mỹ rồi cho anh ta ra rìa luôn - Ảnh 4.

Cô nàng Ka tẹt của ngày xưa từng không hiểu tại sao mình cũng yêu như người ta nhưng lại không được trân trọng

photo-4

Đầu tiên Huyền đi sửa mũi, khi mũi đẹp và cao lên rồi thì hai mắt lại bị kéo lệch nên 3 tháng sau cô nàng phải đi cắt mắt luôn. Mắt lành rồi Huyền mới cắt cánh mũi, nửa năm sau lại làm cằm và cách đây 6 tháng cô nàng vừa hoàn thiện việc nâng ngực để có thân hình quyến rũ hơn. 

Vậy là trải qua quãng thời gian 2 năm, đến hiện tại Huyền đã khá ưng ý và tự tin về bản thân mình. Và dù đã từng trải qua đau đớn thấu tận tâm can nhưng cứ nghĩ đến lúc được đẹp lên, được tự tin xuất hiện trước mọi người là cô lại cắn răng chịu đựng.

Tổng chi phí cho các ca phẫu thuật của Huyền là hơn 100 triệu chưa kể các phụ phí khác phát sinh. Huyền kể rằng đây toàn bộ là tiền cô đi làm dành dụm được chứ không phải xin bố mẹ nên khi phẫu thuật thẩm mỹ cũng rất thoải mái. 

Và điều khiến Huyền ưng ý nhất chính là sự thay đổi thái độ của anh người yêu sau khi nhìn thấy Huyền sửa sang diện mạo.

Giận bạn trai ngó lơ vì mình xấu xí, cô nàng đi phẫu thuật thẩm mỹ rồi cho anh ta ra rìa luôn - Ảnh 6.

Và đây là diện mạo mới của Ngọc Huyền sau khi hoàn thành xong các giai đoạn phẫu thuật thẩm mỹ

photo-6

"Lúc em làm mũi thôi là anh ấy đã sững sờ rồi, nhưng vẫn cố bảo em là anh có chê gì em đâu mà em phải làm như thế. Em biết là ảnh chỉ nói vậy thôi chứ cũng thích lắm vì cứ nhìn em miết, rồi ảnh tỏ ra quan tâm em hơn, gọi điện cho em hỏi han nhiều hơn. 

Nhưng em đã nhìn ra bộ mặt thật của con người ấy rồi nên em chia tay luôn vì cho rằng không xứng đáng.

Anh ta là người thực dụng, em chỉ tiếc là hồi trước đã đặt quá nhiều tình cảm vào đó. Người đó có một công ty và em cũng thường xuyên cộng tác trang điểm cùng, những khi có cơ hội gặp gỡ, ăn uống, anh ta còn săn đón em nữa. 

Khi mọi người trêu nhiều quá thì anh ta còn bảo em là người yêu cũ của anh nữa. Thật là nực cười khi lúc trước yêu nhau không dám giới thiệu vì sợ mất mặt bây giờ hết yêu lại công nhận là người cũ".

Giận bạn trai ngó lơ vì mình xấu xí, cô nàng đi phẫu thuật thẩm mỹ rồi cho anh ta ra rìa luôn - Ảnh 8.

Huyền đã nhìn rõ sự tham vọng về nhan sắc, ngoại hình của anh người yêu cũ và quyết định chia tay

Với Huyền, kể từ sau khi thay đổi nhan sắc cô đã nhận ra rằng ngoại hình quan trọng biết bao nhiêu. Không nói đến việc người yêu cũ nữa, ngay cả đồng nghiệp khi nhìn cô cũng có thái độ khác hẳn, họ thậm chí còn gọi cô là "hot girl make up" nữa. 

"Đẹp lên mới thấy mọi thứ thật khác biệt. Khi trước em chưa bao giờ biết đến cảm giác được theo đuổi nhưng bây giờ thì có nhiều người xếp hàng lắm. Tuy nhiên em vẫn chưa tìm được người phù hợp nên cứ tạm sống tiếp những ngày tháng độc thân vui vẻ đã ạ", Huyền hài hước chia sẻ thêm.

Giận bạn trai ngó lơ vì mình xấu xí, cô nàng đi phẫu thuật thẩm mỹ rồi cho anh ta ra rìa luôn - Ảnh 9.

Khuôn diện mới này cộng với lối make up thuần thục giúp Huyền tự tin hơn nhiều

Ngọc Huyền tìm đến giải phẫu để cho mình một tương lai sáng hơn, đẹp hơn. Cô nàng cũng khá may mắn vì có công việc tốt và thu nhập khá nên mới tự mình chi trả được hết các chi phí. 

Huyền hi vọng rằng thời gian sắp tới với nhan sắc mới, cô sẽ làm được nhiều hơn những việc đã làm trong quá khứ và tìm được hạnh phúc đích thực cho mình.

Giận bạn trai ngó lơ vì mình xấu xí, cô nàng đi phẫu thuật thẩm mỹ rồi cho anh ta ra rìa luôn - Ảnh 10.

Huyền hi vọng cuộc sống sắp tới sẽ có nhiều điều tốt đẹp đến với mình

Theo Henilo


ngoại hình xấu xí

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.