Hình ảnh được khuyến cáo cấm nghĩ bậy nhưng ai cũng giật nảy: Chị em bình tĩnh, chỉ là chuối luộc thôi mà!

Cách luộc chuối sao cho ngon miệng, đẹp mắt vô cùng đơn giản nhưng nếu chọn chuối quá chín thì rất có thể sẽ tạo ra một trò hài.

Cách luộc chuối sao cho ngon miệng, đẹp mắt vô cùng đơn giản nhưng nếu chọn chuối quá chín thì rất có thể sẽ tạo ra một trò hài.

Có lẽ, những câu chuyện về thảm họa nấu ăn hay những cú "lỡ tay" khi vào bếp khiến món ăn trở thành thảm họa chưa bao giờ thôi hot trên mạng xã hội. Mới đây, xuất hiện trên một hội nhóm facebook, bức ảnh về món chuối chín luộc được dân mạng vô cùng chú ý bởi thành phẩm có hình dáng quá đỗi "nhạy cảm".

Chủ nhân của bức ảnh viết trên: "Khi mình luộc chuối quá chín và mình định ăn luôn trong vỏ nhưng đứa bạn cứ bắt mình lột vỏ mà để vào đĩa cho đàng hoàng".
Hình ảnh được khuyến cáo cấm nghĩ bậy nhưng ai cũng giật nảy: Chị em bình tĩnh, chỉ là chuối luộc thôi mà! - Ảnh 1.

Bức ảnh đã thu hút hơn 4 nghìn lượt like và hàng trăm lượt bình luận của cư dân mạng.

Chuyện vốn chẳng có gì đáng nói nếu món chuối luộc hé lộ một chút phần thịt vàng ươm ngon mắt trong lớp vỏ mà lại bị "lột trần" ra đĩa. Công bằng mà nói, hay trái chuối này trông khá ngon, tươm mật, vàng ruộm, nhưng cách nó xuất hiện trên đĩa vừa mất thẩm mĩ vừa khiến dân mạng không thể nhịn được cười vì có quá nhiều liên tưởng "nhạy cảm". Tiếp đó là cơn mưa bình luận vô cùng hài hước của dân mạng.

- "Vừa ăn vừa tưởng tượng đầy mùi vị, không nuốt nổi".

- "Nhìn vừa vàng vừa mềm oặt lại còn dài ngoằng thế kia, khó mà không hình dung quá. Bạn làm thế nào mà cho ra sản phẩm "đẹp mắt" như thế này vậy?".

- "Thật là kinh khủng, cho thêm tiền mình cũng không dám nuốt, dù bình thường rất hay ăn chuối. Ám ảnh quá!".

- "Chuối này sao luộc ta? Bình thường người ta luộc chuối sáp mà cỡ nhỏ ăn ngon lắm. Chuối dài này sao luộc vậy? Hay đây là giống chuối khác? Không biết có ngon không nhưng nhìn kinh dị thật".

Thực tế, món chuối luộc được coi là đơn giản, dễ làm nhất quả đất. Chỉ cần chọn quả chuối chín ương vừa đủ, không quá mềm rồi cho lên bếp đun khi sôi, vặn nhỏ lửa để ít phút rồi cho ra rổ để nguội cho ráo nước, khô vỏ là ăn ngọt ngon bá cháy. Món ăn của cô gái ở trên có thể là do chọn chuối quá chín nên thành như vậy, chứ chưa nếm chưa biết hương vị, biết đâu lại hấp dẫn bất ngờ thì sao nhỉ?



Theo Helino

 


Cộng đồng mạng

hài hước

ảnh nhạy cảm


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.