Hỏi "Cửa hàng còn bánh không ạ?", nữ khách hàng bị shop online đáp trả 1 câu "kệ con... mày" và sự thật khiến dân mạng cực kỳ bức xúc

Câu chuyện dở khóc dở cười của một bạn trẻ gặp phải khi mua hàng online khiến mạng xã hội được một phen dậy sóng...

Câu chuyện dở khóc dở cười của một bạn trẻ gặp phải khi mua hàng online khiến mạng xã hội được một phen dậy sóng vì quan điểm trả lời khách với câu "Quá muộn rồi" kèm theo câu chửi cực kì mất lịch sự ở cuối đoạn chat của chủ shop.

Mua hàng online thực sự là một cuộc chiến may rủi mà phần lớn, khách hàng luôn là người nhận lấy phần cay đắng. Nhận hàng không như ý đã tức lắm rồi nhưng đôi khi, thái độ lồi lõm của một số shop mới chính là điều khiến nhiều người "phát điên" và quyết tâm "cạch mặt" không bao giờ mua hàng nữa.

Mới đây, màn bóc phốt thái độ "mẹ thiên hạ" của một shop online có tên K&S đã nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Hỏi Cửa hàng còn bánh không ạ?, nữ khách hàng bị shop online đáp trả 1 câu kệ con... mày và sự thật khiến dân mạng cực kỳ bức xúc-1

Nữ khách hàng bị chửi khi hỏi mua bánh tại đây.

H.N - chủ nhân dòng trạng thái cho biết gần đây cô có gửi tin nhắn vào Page mua hàng của cửa hàng bánh K&S khá nổi ở Hà Nội để hỏi về các mẫu bánh mình định đặt. Nhưng trái với thái độ niềm nở, vui vẻ hay lịch sự nhận được, người quản lý Page này lại có những lời lẽ đáp trả hết sức bất ngờ dành cho khách mua hàng.

Nguyên văn dòng trạng thái, H.N bức xúc viết: "Góc chê bai.

Thời buổi đặt bánh cũng bị chửi mọi người ạ. Mình thấy quán K&S này có mô hình là cafe kết hợp với bán bánh sinh nhật lại gần nhà nên định đặt bánh để tối qua ngồi. Nhưng chưa kịp đến thử đồ uống và bánh thì đã thực sự thất vọng với cách trả lời khách của chủ quán!".

Đính kèm dưới bài đăng là hình ảnh chụp lại tin nhắn chủa H.N với quán bánh này. Cụ thể, H.N hỏi về 3 mẫu bánh, nhưng cửa hàng nói đã hết chỉ còn duy nhất mẫu bánh màu hồng. H.N đồng ý và hỏi cơ sở ở gần nhà mình tầm 9h có còn bánh này không để cô bạn qua đặt thì được chủ Page này trả lời "Quá muộn rồi bạn à!".

 

Hỏi Cửa hàng còn bánh không ạ?, nữ khách hàng bị shop online đáp trả 1 câu kệ con... mày và sự thật khiến dân mạng cực kỳ bức xúc-2

Nữ khách hàng hỏi mua bánh rất lịch sự

Hỏi Cửa hàng còn bánh không ạ?, nữ khách hàng bị shop online đáp trả 1 câu kệ con... mày và sự thật khiến dân mạng cực kỳ bức xúc-3

Nhưng thái độ trả lời của chủ Page này thì thật sự khó chấp nhận nổi.

Chưa hết, khi bị khách phàn nàn về câu nói, chủ Page không những không nhận sai mà sẵn sàng văng tục, thiếu lịch sự với khách hàng.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã lập tức đã thu hút được hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội. Đa phần tất cả đều rất bất bình và công kích thậm tệ với chủ quán bánh này.

Tài khoản H.H bình luận: "Chẳng hiểu sao lại phát ngôn ra được câu "Quá muộn rồi bạn à". Nó cứ như phải đi xin rồi không còn đồ nữa thì xua đuổi đi vậy. Chẳng biết chất lượng bánh ra sao chứ thái độ phục vụ quá kém".

"Mình mà tìm ra Page này sẽ vote cho 1 sao vì thái độ. Ok cái câu "Quá muộn rồi bạn à" có thể tạm bỏ qua nhưng sao lại chửi khách là "Kệ con ** mày" như thế được chứ? Ý thức quá kém", bạn T.H bức xúc

Tuy nhiên, có người lại cho rằng: "Mình nghĩ chắc có gì sai sót ở đây chăng? Hoặc không phải chủ mà là nhân viên trực Page này trả lời, có lẽ ngày hôm sau sẽ nghỉ nên hôm nay phá cửa hàng của người ta thì sao? Mình từng đặt bánh ở đây vài lần thì được tư vấn trả lời rất kỹ càng".

Sau bài đăng tải, cuối cùng, chủ nhân bài viết cũng đã nhận được lời xin lỗi từ chủ cửa hàng trên: "Mình đã nhận được lời xin lỗi từ bạn L., chủ quán. Bạn ý có giải thích người nhắn tin với mình là bạn nhân viên trực Page tên Tr., hiện giờ không liên lạc được, chứ không phải do L. trực tiếp nhắn tin. Hi vọng các bạn không nghĩ sai cho bạn ý".

Mặc dù vậy, nhưng bài đăng trên vẫn đang được cư dân mạng truyền tay nhau, bàn tán rôm rả trên khắp các diễn đàn.

 

 Theo Helino


mua hàng online

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.